รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์เหนือ

ทัวร์อิหร่าน-เปอร์เซโปลิส-อิสฟาฮาน–คาชานทาบริซ–อาร์ดาบิล 11 วัน (MA)

tour-iran-per-sey-police-esfahan-kachan-briz-arda-bill-11-days-maโปรแกรมทัวร์อิหร่าน โปรแกรมทัวร์นี้จะพาท่านเที่ยวชมมัสยิดสีน้ำเงิน เยี่ยมชมพระราชวังเนียวาราน  เที่ยวชมเมืองอิสฟาฮาน  ชมวิวทิวทัศน์ที่สะพานคาจูและสะพานซิโอเซโปล  เยี่ยมชมพระราชวังโกเลสตาน  นำท่านชมพิพิธภัณฑ์อัญมณีเพชรสีชมพู  และในโปรแกรมทัวร์อิหร่านนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

 ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code IRAJ1-11BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) สุวรรณภูมิ – มาฮานแอร์ – เตหะราน – อิหม่ามโคไมนี – คาราจ – ก๊าซวิน

08.00

พร้อมคณะที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ทางเข้าประตู 7 สายการบินมาฮานแอร์ (MAHAN AIR) เคาน์เตอร์ N19 เที่ยวบินที่ W5 050 เจ้าหน้าที่จากบริษัทฯคอยให้การต้อนรับ

10.50

ออกเดินทางสู่ กรุงเตหะราน (ใช้เวลาบินประมาณ 7 ชั่วโมง บินตรง)

16.30

ถึงสนามบินอิหม่ามโคไมนี (อย่าลืมคลุมผมก่อนลงจากเครื่องค่ะ) กรุงเตหะราน (TEHRAN) เวลาช้ากว่าประเทศไทย 3 ชั่วโมงครึ่ง

ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร ท่านออกเดินทางขื้นเหนือโดยถนนสายคาราจ (KARAJ ROAD) สู่เมืองก๊าซวิน (QAZVIN)

ค่ำ

พักที่ โรงแรม MARMAR หรือระดับเดียวกัน

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวรูดบาร์ – ราชท์ – กิลาน – อิหร่าน - BANDAR ANSARI LAGOON

เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านออกเดินทางขื้นเหนือโดยถนนสายรูดบาร์ (RUDBAR ROAD) สู่เมืองราชท์
(RASHT) เป็นเมืองหลวงของจังหวัดกิลาน (GILAN) ซึ่งแต่งแต้มด้วยสีสันของใบไม้สลับสีในฤดูใบไม้ร่วงงดงามจับตา หรือดอกไม้เมืองหนาวบานสะพรั่งในฤดูใบไม้ผลิแต่บนยอดเขากลับปกคลุมด้วยหิมะขาวโพลนในฤดูหนาว ระหว่างทางแวะเก็บภาพที่เขื่อนขนาดใหญ่ของประเทศอิหร่าน MANJIL DAM

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน

บ่าย

นำ ท่านไปยัง BANDAR ANSARI LAGOON ซึ่งเป็นท่าขึ้นเรือประมงที่สำคัญของประเทศอิหร่าน และยังเป็นแหล่งที่มาของไข่ปลาคาเวียร์ ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย

เย็น

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

ค่ำ

พักที่ โรงแรม KADUS หรือระดับเดียวกัน

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวอิหร่าน – กิลาน – มาซูเล่ย์ – อาร์ดาบิล

เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านตามรอยเสด็จ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีซึ่งเสด็จเยือนอิหร่าน
เมื่อปี ค.ศ 2004 ขับรถชมธรรมชาติที่สวยงามของจังหวัดกิลาน

นำท่านไปยังมุ่งสู่ หมู่บ้านมาซูเล่ย์ (MASULEH VILLAGE) อีกหนึ่ง มรดกโลกของยูเนสโก ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่เก่าแก่ และยังคงรักษาวิถีชีวิตแบบเปอร์เซียนโบราณ ที่ใช้ชีวิตอยู่ตามเนินเขาเรียงทับกันเป็นชั้น ๆ มีความเป็นเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมที่น่าหลงใหล โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาพหมู่บ้านที่แต่งแต้มด้วยต้นไม้ธรรมชาติที่ปรับเปลี่ยนไปตามฤดูกาลจนน่าเยี่ยมชมทุกฤดู

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน

บ่าย

เดินทางมุ่งสู่ เมืองอาร์ดาบิล ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของอิหร่าน เป็นเมืองเก่าที่มีความสำคัญระหว่างทางชมเสน่ห์ทางธรรมชาติที่สวยงามที่คาดไม่ถึงว่าจะพบที่อิหร่านทั้งป่าเขาขียวขจีไร่ผลไม้ไร่ชาสุดลูกหูลูกตา

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พักที่ โรงแรม SALABAN หรือระดับเดียวกัน

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวSHEIKH SAFI OD-DIN COMPLEX – อิหร่าน - ALLAH-ALLAH TOWER - LANTERN HOUSE – ทาบรีซ – NIR – SARAB - มัสยิดสีน้ำเงิน - TABRIZE BAZAAR

เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม เยี่ยมชมอนุสรณ์สถานของชีคซาฟีออดดิน (SHEIKH SAFI OD-DIN COMPLEX) ซึ่งเป็นหนึ่งในมัสยิดที่สำคัญและทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ของประเทศอิหร่านมาตั้งแต่ยุคราชวงศ์ซาฟาวิด อันประกอบไปด้วยส่วนของที่ฝังศพของท่านชีคซาฟี ออดดิน (SHEIKH SAFI MAUSOLEUM) ส่วนของหอคอยที่เรียกว่า ALLAH-ALLAH TOWER และส่วนของอาคารประดับด้วยโคมไฟหรือ LANTERN HOUSE ซึ่งสวยงามไม่เหมือนใคร

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย

จากนั้นเดินทางสู่เส้นทางสายภูเขาทางตอนเหนือของเมืองทาบรีซ ซึ่งเป็นอีกเส้นทางหนึ่งที่สวยที่สุดใน ประเทศอิหร่าน บนเส้นทางที่ผ่านเมือง NIR และ เมือง SARAB.เข้าสู่เมืองทาบรีซ

หลังจากนั้นนำท่านเข้าชมมัสยิดสีน้ำเงิน( BLUE MOSQUE) เป็นมัสยิดเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงในเมืองทาบรีซ ได้มาสร้างใน 1465 ตามคำสั่งของ SHAH JAHAN หลังจากนั้นเข้าชม TABRIZE BAZAAR ซึ่งเป็นหนึ่งในบาร์ซา ที่เก่าแก่ที่สุดของตะวันออกกลางและใหญ่ที่สุดในโลกถูกบันทึกไว้เป็นมรดกโลกโดยยูเนสโกในเดือนกรกฎาคม 2010

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พักที่โรงแรม EGOLI หรือระดับเดียวกัน

ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยวกันโดวาน - ทาบรีซ – เตหะราน

เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านชมหมู่บ้านกันโดวาน (KANDOVAN VILLAGE) ซึ่ง ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของเมืองทาบริชประมาณ 60 กิโลเมตร หมู่บ้านแห่งนี้ มีเอกลักษณ์อันน่าทึ่งและไม่มีที่ไหนเหมือน เนื่องจากเป็นหมู่บ้านที่เจาะหินภูเขาไฟเข้าไปเพื่อทำเป็นที่พักอาศัย มีการแกะสลักหินขนาดใหญ่เพื่อทำเป็นห้องครัว ห้องโถง บันได เป็นต้น ในอดีตชาวบ้านถูกบุกรุกจากมองโกลจึงหนีมาซ่อนอยู่ในถ้ำจนยึดเป็นบ้านถาวรของพวกเขา อาชีพหลักของชาวบ้านคือการเกษตรและการเลี้ยงสัตว์ส่วนมากจะเป็นสวนวอลนัทบริเวณเชิงเขาใกล้หมู่บ้าน

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ โรงแรม LALEH ROCKY INTERNATIONAL, กันโดวาน

บ่าย

เดินทางมุ่งสู่ สนามบินเมืองทาบรีซ

16.20

ออกเดินทางสู่ เมืองทาบรีซ โดยเที่ยวบิน IR342 ใช้เวลาบินประมาณ 1 ซม.

17.35

เดินทางถึง กรุงเตหะราน

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

พักที่โรงแรม ENGHELAB หรือระดับเดียวกันPALACE ระดับ 4 หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 6) ท่องเที่ยวเตหะราน - SA’AD ABAD PALACE - GREEN PALACE – พระราชวังเนียวาราน - Niavarand Private Palace - Ahmad Shahi Pavilion - Sahebqarnieh Palace - ahan Nama Museum - Private Library – ซีราช

เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่าน ชมกรุงเตหะราน ซึ่งเป็นเมือง หลวงของประเทศ เมืองนี้ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของเทือกเขาอัลบอร์ช ซึ่งอยู่สูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 1,000 เมตร สร้างขึ้นในราว ปี ค.ศ. 900 จากหมู่บ้านเล็กๆ และได้รับการพัฒนาให้เจริญรุ่งเรืองมาตลอด จนกระทั่งสิ้นสุดราชวงศ์ปาห์ลาวี ปัจจุบันกรุงเตหะรานมีประชากรอาศัยอยู่ประมาณ 13 ล้านคน เป็นศูนย์กลางการค้าขาย การคมนาคม เศรษฐกิจ และการธนาคาร ซึ่งมีเครือข่ายการติดต่อกับต่างประเทศทั่วโลก นำท่านชมพิพิธภัณฑ์ เกี่ยวกับตำหนัก SA’AD ABAD PALACE ในสถานที่นี้ประกอบไปด้วยตำหนักถึง 7 แห่งด้วยกัน ซึ่งมีเนื้อที่กว้างใหญ่ประมาณ 410 เฮกต้าร์ ที่ประกอบไป ด้วยตำหนักต่างๆ ที่สวยงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งตำหนักเขียวและตำหนักขาว ในอดีตตำหนักขาว(WHITE PALACE ) เป็นที่ประทับของกษัตริย์ชาร์ปาห์ลาวี กษัตริย์องค์สุดท้ายก่อนถูกโคไมนีปฏิวัติ และเป็นที่ เก็บสะสมของมีค่ามากมาย อาทิเช่น พรม เปอร์เซียที่มีชื่อเสียง เครื่องประดับต่างๆ และเครื่องปั้นดินเผา

จากนั้นนำท่านเข้าชมตำหนักเขียว (GREEN PALACE) ซึ่งสร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบยุโรปโดยใช้หินอ่อนสีเขียว และภายในประดับด้วย สถาปัตยกรรมกระจกที่งดงามตระการตา

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย

ำท่านชมพระราชวังเนียวาราน (NIAVARAN PALACE) ซึ่ง อยู่ทางตอนเหนือของกรุงเตหะราน สร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์กาจาร์ (QAJAR DYNASTY) บนสวนสวยกว่า 11 เฮกเตอร์ ภายในบริเวณประกอบด้วยสถานที่สำคัญ 5 แห่ง ได้แก่ Niavarand Private Palace, Ahmad Shahi Pavilion, Sahebqarnieh Palace, ahan Nama Museum และ Private Library ช่วงต้นสมัยราชวงศ์กาจาร์ได้ใช้พระราชวังแห่งนี้ในการประทับช่วงฤดูร้อนภายหลังการปฏิวัติได้เปลี่ยนมาเป็นพิพิธภัณฑ์

18.55

ออกเดินทางสู่ เตหะราน โดยเครื่องบิน ใช้เวลาบินประมาณ 35 นาที (IR329)

21.35

ถึง สนามบินซีราช เดินทางเข้าสู่ตัวเมือง

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

โรงแรม PARS หรือระดับเดียวกัน

ทัวร์วันที่ 7) ท่องเที่ยวเปอร์เซโปลิส - NAGHSH-E-ROSTAM – อิสฟาฮาน

เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม เดิน

ทางสู่เมืองโบราณเปอร์เซโปลิส (PERSEPOLIS)
ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองชีราซ ประมาณ 80 กม.(โปรแกรมเดินเยอะทั้งวันค่ะ เตรียมร่มไปกันแดดด้วยนะค่ะ และรองเท้าที่ใส่สบาย) ในอดีตเมืองนี้เคยเป็นเมืองหลวง และเป็นมหานครที่ยิ่งใหญ่ของอาณาจักรเปอร์เซีย

นำชมนครโบราณที่สร้างโดยกษัตริย์ดาริอุสมหาราชก่อนคริสตกาลประมาณ 500 ปี จนถึงรัชสมัยของดาริอุสที่ 3 ซึ่งมหานครแห่งนี้ได้รับการปรับปรุงต่อเติมมาตลอดระยะเวลา 150 ปี ลักษณะการก่อสร้างนครแห่งนี้เป็นป้อมปราการและมีศูนย์กลางที่ประกอบด้วยวัง ต่างๆรวมถึงห้องโถงใหญ่ซึ่งเป็นที่เก็บทรัพย์สมบัติ และสิ่งของมีค่าต่างๆ ที่มีความสำคัญที่สุดของอาณาจักรเปอร์เซียโบราณในยุคนั้นในปี ค.ศ. 331 ก่อนคริสตกาลมหานครแห่งนี้ได้ถูกกองทัพของอเล็กซานเดอร์มหาราชบุกเข้าทำลาย ชมความงดงามของสิ่งก่อสร้างในอดีตที่ยิ่งใหญ่โอฬาร รวมไปถึงงานแกะสลักลวดลายโบราณ บ่งบอกถึงเรื่องราวและสัญลักษณ์ต่างๆมากมาย

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย

เยี่ยมชม NAGHSH-E-ROSTAM สุสานแห่ง 4 กษัตริย์ ได้แก่ กษัตริย์ดาริอุสที่1 (DARIUS I) กษัตริย์ เซอร์เซส(XERXES), กษัตริย์อาร์ตาเซอร์เซส (ARTAXERXES) และ กษัตริย์ดาริสที่ 2 (DARIUS II) ซึ่งในอดีตเคยปกครองเมืองเปอร์เซโปลิสและสร้างความยิ่งใหญ่ให้แก่ มหานครแห่งนี้เมื่อกว่า 2,500 ปีที่แล้ว

เดินทางสู่เมืองชีราซ แวะถ่ายภาพกับประตูโกราน (KORAN GATE)

หลังจากนั้นจึงเข้าเยี่ยมชมอนุสรณ์สถานของท่านฮาเฟส (HAFEZ TOMB) กวี ผู้ยิ่งใหญ่ของเปอร์เซีย และเป็นที่เคารพของชาวอิหร่านจนกระทั่งปัจจุบัน มีคำกล่าวไว้ว่า ถ้าบ้านใดสามารถมีหนังสือได้ 1 เล่ม เล่มนั้น คือ คำภีร์อัลกุระอ่าน หากบ้านใดสามารถมีหนังสือได้ 2 เล่ม อีกเล่มนั้นต้องเป็นบทกวีของฮาเฟส

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

22.10

ออกเดินทางสู่ เมืองอิสฟาฮาน โดยเที่ยวบิน IR328 ใช้เวลาบินประมาณ 45 นาที

23.10

ถึง สนามบินเมืองอิสฟาฮาน

พักที่โรงแรม KOWSAR หรือระดับเดียวกัน

ทัวร์วันที่ 8) ท่องเที่ยวอิสฟาฮาน - VANK CATHEDRAL - IMAM MOSQUE - NAQSH-E-JAHAN – มัสยิดชีคลุฟาเลาะห์ – สะพานคาจู – สะพานซิโอเซโปล

เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านชมอิสฟาฮาน(ISFAHAN)
เมืองที่มั่งคั่งเป็นศูนย์กลางการค้าขาย หัตถกรรม อุตสาหกรรม ศูนย์กลางของวัฒนธรรม สถาปัตยกรรม ศิลปกรรม วรรณกรรม และวิทยากรจนถึงขั้นเจริญสูงสุดในเกือบทุกด้านโดยเฉพาะการประดิษฐ์อักษรภาพอิสลามอันวิจิตรสวยงามแบบเปอร์เซีย

ชมความสวยงามของวิหารแว้งค์ (VANK CATHEDRAL) ซึ่งเป็นโบสถ์ของชาวคริสต์อาร์เมเนียน (ARMENIAN) ที่ถูกสร้างขึ้นในปี 1655 ในรูปแบบผสมผสานศิลปะของยุโรปและของเปอร์เซีย ภายในตัวโบสถ์มีภาพเขียนที่เต็มไปด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับศาสนาพาท่านชมความ เก่าแก่ของตำหนักรับรองเชเฮล โซทุน (CHEHEL SOTUN) หรือวัง 40 เสา วัง แห่งนี้ถูกสร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1657 รอบพระราชวังมีสวนเขียวชอุ่ม ดอกไม้ชูช่อสวยงามในฤดูใบไม้ผลิโดย เฉพาะกุหลาบที่ห้อยเป็นพวงระย้าส่งกลิ่นหอมน่าชื่นใจ วังแห่งนี้สร้างใน สมัยชาฮ์ อับบาสที่ 2 แต่ได้มีการออกแบบมาตั้งแต่สมัยชาฮ์ อับบาสที่ 1 ด้วยวัตถุประสงคเพื่อให้เป็นที่พักผ่อนของกษัตริย์และบรรดานางสนม ต่อมาใช้เป็นที่ต้อนรับอาคันตุกะหรือแขกเมือง ในพระราชวังแห่งนี้มีสระน้ำขนาดใหญ่อยู่ด้านหน้า ซึ่งจะสะท้อนเงาของเสาพระราชวังถึง 40 ต้นซึ่งเป็นการเปรียบเปรยความใสของน้ำในสระที่สามารถสะท้อนเงาของเสา พระราชวังมากกว่าที่เห็นในความเป็นจริง ซึ่งเสาพระราชวังทั้งหมด มีเพียง 20 ต้นเท่านั้น ชมการแกะสลักลวดลายประตู หน้าต่างภาพฝาผนังปูนปั้น ชมภาพวาดสีน้ำมันขนาดใหญ่ที่อยู่ภายใต้ตำหนักเล่าเรื่องราวราชสำนักและประวัติศาสตร์การทำศึกสงคราม

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย

ชมจตุรัสนัค เอ ฌะฮาน (NAQSH-E-JAHAN) ซึ่งมีพื้นที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งนับเป็นจตุรัสที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก รองจากจตุรัสเทียนอันเหมิน ที่มีความกว้าง 165 เมตร และความยาวถึง 500 เมตร รวมเนื้อที่ประมาณแปดหมื่นกว่าตารางเมตร ใหญ่กว่าจตุรัสแดงในกรุงมอสโคว์ถึง 2 เท่า ในอดีตเป็นสนามแข่งโปโล หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า IMAM SQUARE อัญมณีแห่งโลกมุสลิมที่ผนวกรวมทั้งแนวคิด ปรัชญาและสถาปัตยกรรมที่สวยงามเอาไว้ในที่เดียวกัน

จากนั้นพาท่านเข้าชม IMAM MOSQUE ที่สร้างขึ้นในสมัยศตวรรษที่ 17 เป็นสัญลักษณ์ของอิสฟาฮาน ใช้เวลาก่อสร้างประมาณ 26 ปี เป็นสุดยอดหนึ่งในศิลปะแบบอิสลามเปอร์เซีย และเป็นหนึ่งในศิลปกรรมชั้นเยี่ยมของโลก มีโดมขนาดใหญ่ 2 ชั้น ชั้นนอกสูง 54 เมตร ชั้นในสูง 38 เมตร มีช่องว่างระหว่างชั้น 12 เมตร เพื่อผลในเรื่องระบบเสียงที่สามารถได้ยินไปไกล ด้านในประดับตกแต่งด้วยกระเบื้องเคลือบ ตลอดทั้งเสามินาเรตที่สูงเสียด ฟ้า ประดับตกแต่งอย่างวิจิตรประณีตเป็นหอคอยสำหรับอะซานเรียกผู้ศรัทธาไปสู่ การนมาซชมงานปูกระเบื้องเคลือบที่มีลวดลายวิจิตรประณีต มัสยิดนี้มีอายุกว่า 400 ปี

จากนั้นนำท่านเข้าเยี่ยมชมพระราชวังอาลีคาปู (ALI QAPU PALACE) ซึ่งถูกสร้างขึ้นในสมัยศตวรรษที่ 17 ในสมัยชาห์ อับบาสที่ 1 เป็นอาคาร 6 ชั้น แต่ละชั้นตกแต่งด้วยภาพจิตรกรรมหลากหลายโดยฝีมือจิตรกรชั้นครูใน สมัยนั้น คือ ท่านเรชา อับบาสใช้เป็นสถานที่ต้อนรับทูตานุทูต บางครั้งเรียกว่าเรือนรับรองของรัฐบาล และเป็นที่ประทับส่วนพระองค์ของชาห์ อับ บาส ใช้เป็นที่ชมการแสดงและกีฬาบนชั้นที่ 4 และห้องดนตรีที่อยู่ชั้น 6 มีระบบเสียงอะคูสติกที่ยอดเยี่ยม เพดานห้องที่สองนับเป็นงานฝีมือที่ละเอียดอ่อนของพระราชวังนี้ ด้วย ความงามตระการตาของพระราชวังทำให้ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในมรดกโลกเมื่อปี 1979

จากนั้นเข้าชมมัสยิดชีคลุฟาเลาะห์ (SHEIKH LOTF ALLAH MOSQUE)สร้าง โดยชาห์อับบาสเช่นกัน สำหรับเป็นมัสยิดส่วนพระองค์และเชื้อพระวงศ์ที่เป็นสตรี ตัวโดมถือได้ว่างามที่สุดในประเทศอิหร่าน แม้ว่าจะมีขนาดเล็กแต่ก็มีสัดส่วนที่งดงามเวลาที่เหลือให้ท่านได้มีโอกาสเลือกซื้อสินค้าที่ตลาดกลางซึ่งอยู่ในบริเวณจัตุรัสอิหม่าม

เย็น

นำท่านเที่ยวชมสะพานคาจู (KHAJU BRIDGE)

ชมสะพานซิโอเซโปล (SI-O-SE POL BRIDGE OF 33 ARCHES) ซึ่งเป็นสะพานข้ามแม่น้ำซายันเดห์ (ZAYANDEH) เป็นสะพานที่สร้างได้สวยงามตามแบบโบราณอย่างวิจิตรบรรจง ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1650 โดยกษัตริย์ชาห์แอบบาสที่ 2 เพื่อใช้สำหรับข้ามแม่น้ำและในขณะเดียวกันก็ ใช้เป็นเขื่อนได้ด้วย นอกจากนี้สะพานคาจู (KHAJU BRIDGE) ยังได้รับการโหวตให้เป็น 1 ใน 10 ของสะพานที่สวยที่สุดในโลก จุดนี้เป็นสัญลักษณ์ที่สวยงามอย่างมากของเมืองนี้

ค่ำ

รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

ที่พักโรงแรมKOWSAR หรือระดับเดียวกัน

ทัวร์วันที่ 9) ท่องเที่ยวอาบียาเนห์ – คาชาน

เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่หมู่บ้านอาบียาเนห์ (ABYANEH VILLAGE) ซึ่งเป็นหมู่บ้านเก่าแก่ที่ใช้อิฐ ดินดิบเป็นวัสดุในการสร้างบ้าน และยังคงสภาพเดิมที่เคยเป็นมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 16 - 18 หมู่บ้านสร้างอยู่บนเนินเขา คาร์คาส (KARKAS) ที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 3,890 เมตร ในอดีตชาวเมืองนับถือศาสนาโซโรแอสเตอร์ (ZOROASTER) หรือ ลัทธิบูชาไฟซึ่งเป็นศาสนาโบราณของโลก ก่อนที่จะได้รับเอาศาสนาอิสลามเข้ามาในภายหลัง

เที่ยง

พักรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย

นำ ท่านเดินทางสู่เมืองคาชาน (KASHAN) เมืองซึ่งตั้งอยู่เหนือความสูงของระดับน้ำทะเลประมาณ 1,600 เมตร เป็นเมืองหนึ่งที่มีความสำคัญของจังหวัดอีสฟาฮาน ในด้านการทอพรม ที่มี ชื่อเสียงของชาวเปอร์เซีย มาแต่อดีตกาลมีชื่อเสียงไปทั่วโลกซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี และยังมีชื่อเสียงในการทอผ้าและทอผ้าไหมอีกด้วย นอกจากนั้นเมืองนี้ยังเป็นเมืองสำคัญในอดีต เนื่องจากเป็นเมืองผ่าน เข้าสู่ทะเลทราย จึงเป็นเมืองที่มีบ้านของมหาเศรษฐีแห่งเมืองกลางทะเลทรายในอดีต ซึ่งมีอายุกว่า 170 ปี

นำท่านชมบ้านเศรษฐี (HISTORICAL HOUSE) ซึ่งปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์ที่ให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมแล้ว

หลังจากนั้นมุ่งสู่กรุงเตหะราม

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

โรงแรม ENGHELAB หรือระดับเดียวกัน

ทัวร์วันที่ 10) ท่องเที่ยวพระราชวังโกเลสตาน – อิหม่ามโคไมนี – เตหะราน - กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านชมพระราชวังโกเลสตาน
(GOLESTAN PALACE) ถูกสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์ซาฟาวิด (ค.ศ. 1524 –1542) เป็นเพียงที่ประทับของกษัตริย์ราชวงศ์ซาฟาวิดเท่านั้น ตัวพระราชวัง ได้รับการสร้างและขยายเพิ่มเติมในสมัยกษัตริย์นัสเซอร์ เอดินชาห์ แห่งราชวงศ์กาจาร์ และใช้เป็นที่ประทับและสถานที่รับรองแขกสำคัญของประเทศในยุคนั้น ใน ยุคราชวงศ์ปาห์ลาวี พระราชวังแห่งนี้ใช้เป็นที่ออกต้อนรับอาคันตุกะและเป็นที่ประกอบพิธี ราชาภิเษกของกษัตริย์ราชวงศ์ปาห์ลาวีทั้งสองพระองค์ด้วย

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย

พระเอกของทัวร์ นำท่านเข้าชมกรุหาสมบัติอันล้ำค่าจากอดีตกาลที่พิพิธภัณฑ์อัญมณี (JEWELRY MUSEUM) ชมเพชรสีชมพูที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีน้ำหนักถึง 182 กะรัต ชมลูกโลกที่ประดับ ด้วยอัญมณีห้าหมื่นกว่าชิ้น ซึ่งมีน้ำหนัก 18,200 กะรัต และชมพระราชบัลลังก์ของกษัตริย์ที่เคยนั่งครองราชย์ ซึ่งประดับด้วย เพชรนิลจินดามากกว่า 26,000 ชิ้น

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ สนามบินอิหม่ามโคไมนี ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของกรุงเตหะราน

19.00

ถึง สนามบินอิหม่ามโคไมนี

21.30

ออกเดินทางกลับ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ W5 051 ใช้เวลาบินประมาณ 7 ชั่วโมง

ทัวร์วันที่ 11) สุวรรณภูมิ

07.30

ถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ (ชั้น 2 ผู้โดยสารขาเข้า)

tour-condition

อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับเป็นหมู่คณะ ค่าโรงแรมที่พักตามรายการ
2. ค่าอาหารตามรายการ ค่าเข้าชมสถานที่ตามรายการ
3. ค่าภาษีสนามบินตามรายการ ค่ารถ-รับส่งและนำเที่ยวตามรายการ
4. ค่าธรรมเนียมวีซ่า ค่ามัคคุเทศก์ชำนาญงานคอยอำนวยความสะดวก
5. ค่าประกันอุบัติเหตุในวงเงินคนละ 1,000,000.-บาท, ค่ารักษาพยาบาลวงเงิน 100,000.-บาท
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าอาหาร ค่าเครื่องดื่มพิเศษ, ค่าซักรีด, ค่าโทรศัพท์, ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม
2. ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย ฯลฯ ค่าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกิน 20 กก.
เงื่อนไขการจองทัวร์และการชำระเงิน
1. กรุณาชำระมัดจำท่านละ 10,000 บาท ภายใน 3 วัน จากวันจองและชำระส่วนที่เหลือก่อนเดินทาง 10 วัน
2. กรุณาจัดเตรียมเอกสารและหนังสือเดินทาง ก่อนการเดินทางอย่างน้อย 14 วัน
method-of-payment
เอกสารวีซ่า
1. รูปถ่ายหน้าตรง ขนาด 1 นิ้วครึ่ง 2 รูป พื้นขาว (ถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน)
2. หนังสือเดินทางที่มีอายุใช้งานเหลือมากกว่า 6 เดือน
3. สำเนาบัตรประชาชน
4. สำเนาทะเบียนบ้าน (มีชื่อบิดาผู้ให้กำเนิด และสัญชาติ)
5. ที่อยู่ ของที่ทำงาน และตำแหน่ง (ถ้ามีนามบัตร กรุณาแนบมาให้ด้วย)
6. ถ้าสมรสแล้ว ขอชื่อ สกุล และสัญชาติของคู่สมรสด้วย
หมายเหตุ
1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดและโปรแกรมทัวร์ ตามความจำเป็นและเหมาะสม
2. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบจากเหตุอันเนื่องมาจากภัยจลาจล ประท้วง ความไม่สงบทาง การเมือง อุบัติเหตุ ภัยธรรมชาติ ปัญหาการจราจร การล่าช้า หรือยกเลิกเที่ยวบิน แต่เราจะแก้ไขให้ดีที่สุด
3. สถานฑูตเก็บค่าธรรมเนียมวีซ่า 1,750 บาท โดยปริยาย (ไม่คืนทุกกรณี)
4. สงวนสิทธิ์ไม่ขายแก่บุคคลที่สงสัยว่าจะลักลอบไปทำงานในต่างประเทศ
5. เป็นทัวร์โปรโมชั่น ไม่มีกระเป๋าเล็กสมนาคุณ
การยกเลิก
1. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 31 วัน ไม่เก็บค่าใช้จ่าย
2. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 20-30 วัน หักค่ามัดจำ 3,000.-บาท
3. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15-19 วัน ไม่คืนมัดจำ (5,000.-บาท)
4. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 4-14 วัน หักค่าใช้จ่าย 75% ของราคาทัวร์
5. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 1-3 วัน หักค่าใช้จ่าย 80-100% ของราคาทัวร์
5. ผู้เดินทางไม่สามารถเข้า-ออกเมืองได้ เนื่องจากเอกสารปลอมหรือการห้ามของเจ้าหน้าที่หักค่าใช้จ่าย 100%

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1198 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์