รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์เหนือ

ทัวร์เยอรมัน-ออสเตรีย-ฮังการี-สาธารณรัฐเชค 9 วัน (TG)

tour-germany-austria-hungary-czech-republic-9-days-tgโปรแกรมทัวร์ทวีปยุโรป ทัวร์ควบ 4 ประเทศทวีปยุโรป ท่องเที่ยวประเทศเยอรมัน ออสเตรีย ฮังการีและสาธารณรัฐเชค ทริปนี้มีโปรแกรมที่น่าสนใจดังนี้ ซาลส์บวร์ก เชสกี้ ครุมลอฟ ปราสาทครุมลอฟ เวียนนา บูดาเปสต์ ชมเมืองบูดาเปสต์ ล่องเรือแม่น้ำดานูบ  และในโปรแกรมทัวร์ทวีปยุโรปนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code 4CT-DE-AU-HU-CZAJ2-9BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ – มิวนิค (เยอรมัน)

11.00

พร้อมคณะ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับดูแลด้านเอกสารและสัมภาระในการเดินทาง

14.05

ออกเดินทางสู่ มิวนิค โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 924 (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 11.25 ชม.)

20.00

เดินทางถึง เมืองมิวนิค (Munich) ประเทศเยอรมัน นำท่านผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมือง และพิธีการทางศุลกากรเรียบร้อยแล้ว...นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN HOTEL, MUNICH หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 2) มิวนิค – ซาลส์บวร์ก (ออสเตรีย) – สวนมิราเบล – เชสกี้ ครุมลอฟ (สาธารณรัฐเชค) – ปราสาทครุมลอฟ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม...

นำท่านข้ามพรมแดนเยอรมัน-ออสเตรีย เข้าสู่เมือง ซาลส์บวร์ก (Salzburg) เมืองเล็กๆ ที่แสนจะโรแมนติกของประเทศออสเตรีย (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชม.) ซาลส์บวร์กเพิ่งได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก้ เมื่อวันที่ 1 มกราคม 1997 เป็นเมืองอันดับต้นๆ ของออสเตรียที่มีผู้คนไปเยือนเป็นจำนวนมาก ในอดีตที่นี่เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงด้านการทำเหมืองเกลือจนร่ำรวย และเมืองนี้ยังเคยใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อก้องโลก The Sound of Music นอกจากนี้ยังเป็นเมืองเกิดของคีตกวีเอกของโลก โมซาร์ต ซึ่งตั้งอยู่บ้านเลขที่ 9 ถนน Getreidegasse ซึ่งปัจจุบันได้เปลี่ยนสภาพกลายเป็นพิพิธภัณฑ์ เพื่อให้ความรู้กับผู้ที่สนใจได้สัมผัสโลกของศิลปินเอก และสถานที่ที่โดดเด่นอีกแห่งคือ ปราสาทโฮเฮนซาลส์ ที่สร้างอยู่บนเนินเขา นำท่านเข้าชม สวนมิราเบล (Mirabel Garden) สวนภายในพระราชวังเดิมที่ตกแต่งด้วยพันธุ์ไม้หลากหลายสีสันอย่างสวยงาม เต็มไปด้วยรูปปั้นและน้ำพุแบบบาโรค

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน

บ่าย

นำท่านเดินทางสู่เมืองมรดกโลก เชสกี้ ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) สาธารณรัฐเชค (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชม.) ให้ท่านได้เที่ยวชมเมืองซึ่งยังคงความสวยงามด้วยแม่น้ำวัลตาว่าที่ไหลผ่านกลางเมือง อีกทั้งอาคารบ้านเรื่อนเก่าแก่ที่ยังคงอนุรักษ์ไว้ แล้วอิสระให้ท่านได้ถ่ายรูป ปราสาทครุมลอฟ (Krumlov Castle) จากด้านนอก ปราสาทประจำเมืองที่สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1250 พร้อมๆ กับการสร้างเมืองแห่งนี้ ปราสาทครุมลอฟเป็นปราสาทที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศ รองลงมาจากปราสาทปราก

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง...

นำท่านเข้าสู่ที่พัก OLD INN HOTEL, CESKY KRUMLOV หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวเชสกี้ ครุมลอฟ – เวียนนา (ออสเตรีย) – พระราชวังเชิร์นบรุนน์ – คาร์ทเนอร์สตรีท – หมู่บ้านกรินซิ่ง

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม...

หลังอาหาร นำท่านเดินทางสู่กรุง เวียนนา (Vienna) เมืองหลวงของประเทศออสเตรีย (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3.30 ชม.) นครหลวงแห่งดนตรี อายุเก่าแก่กว่า 1,000 ปี ศูนย์กลางอำนวยการของจักรวรรดิออสโตร-ฮังกาเรียน

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารไทย

บ่าย

นำชม พระราชวังเชิร์นบรุนน์ (Schoenbrunn Palace) (มีไกด์ท้องถิ่นบรรยายด้านใน) พระราชวังฤดูร้อนของพระราชวังฮับสบูร์ก สร้างขึ้นปลายศตวรรษที่ 17 โดยพระนางมาเรียเทเรซ่า ทรงตั้งพระทัยว่าพระราชวังแห่งนี้จะต้องยิ่งใหญ่และงดงาม ไม่แพ้พระราชวังแวร์ซายส์ในกรุงปารีส นำชมความงามภายในพระราชวังกว่า 20 ห้อง ที่ตกแต่งไว้อย่างสวยงาม อาทิเช่น ห้องบรรทม ห้องจัดเลี้ยง ห้องทรงงาน ห้องบอลลูมที่ใช้เต้นรำหรือแสดงดนตรี จากนั้น นำท่านสู่ถนนสายวงแหวนริงสเตรเซ่ อันเป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญต่างๆ อาทิ โรงละครโอเปร่าอันเก่าแก่ พระราชวังฮาฟบวร์ก อาคารรัฐสภา ศาลาว่าการ มหาวิทยาลัย และโบสถ์ประจำเมือง จากนั้น นำท่านสู่ คาร์ทเนอร์สตรีท (Kartner Street) ย่านช้อปปิ้งหลักของเวียนนา ที่เต็มไปด้วยสินค้าแบรนด์เนมหลากหลายยี่ห้อชั้นนำตลอดสองข้างทาง ชมความงามของโบสถ์เซนต์สตีเฟ่นส์ (St. Stephen’s Cathedral) โบสถ์ศิลปะแบบโกธิคที่สูงเด่นเป็นสง่าอยู่ใจกลางเมือง พลาดไม่ได้กับการจิบกาแฟต้นตำรับและซัคเคอร์เค้กที่มีชื่อเสียงของเวียนนา

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำแบบพื้นเมือง ณ หมู่บ้านกรินซิ่ง เสิร์ฟไส้กรอกเวียนนา ขาหมูรมควัน ไก่ย่าง ในบรรยากาศของไวน์เซลเลอร์ พร้อมชิมกรีนซิ่งไวน์ และปิดท้ายด้วยของหวาน...

นำเข้าสู่ที่พัก AUSTRIA TREND HOTEL PYRAMIDE, VIENNA หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 4) เวียนนา – บูดาเปสต์ (ฮังการี) – ชมเมืองบูดาเปสต์ – ล่องเรือแม่น้ำดานูบ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม...

นำท่านเดินทางข้ามพรมแดนสู่ บูดาเปสต์ (Budapest) เมืองหลวงของประเทศฮังการี (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.30 ชม.) ที่มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่น่าสนใจ อีกทั้งความสวยงามทางธรรมชาติ ที่มีแม่น้ำดานูบไหลผ่านกลางเมืองทำให้เมืองแบ่งออกเป็นสองฝั่งคือเมืองเก่า หรือ บูดา ที่ๆ ยังคงความสวยงามของประวัติศาสตร์อันเก่าแก่ และเมืองใหม่ หรือ เปสต์ ที่มีความหรูหราทันสมัย

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน

บ่าย

นำท่าน ชมเมืองบูดาเปสต์ โดยเริ่มต้นจาก จตุรัสฮีโร่ (Hero Square) ที่รำลึกถึงการสร้างชาติ และการรอดพ้นจากการปกครองแบบคอมมิวนิสต์ ผ่านสวนสัตว์ และสวนสาธารณะอันเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวเมือง ที่อาบน้ำสาธารณะแบบโรมัน ผ่านชมอาคารรัฐสภาที่สร้างในสไตล์แบบโกธิค แล้วข้ามสู่ฝั่งบูดา เพื่อชมป้อมชาวประมง (Fisherman's Bastion) เป็นจุดชมวิวทิวทัศน์รอบเมืองที่สวยที่สุด และที่แห่งนี้ยังเป็นอนุสรณ์สถานที่สร้างไว้เพื่อรำลึกถึงความกล้าหาญของชาวประมงผู้เสียสละชีวิตปกป้องบ้านเมืองในคราวที่ถูกชาวมองโกลเข้ามารุกราน จากนั้น นำท่านชมโบสถ์แมทธิอัส (Matthias Church) ซึ่งโบสถ์นี้เคยใช้จัดพิธีสวมมงกุฎให้กษัตริย์มาแล้วหลายพระองค์ ชื่อโบสถ์มาจากชื่อกษัตริย์แมทธิอัส ซึ่งพระองค์ทรงเป็นกษัตริย์ที่ทรงพระปรีชาสามารถมาก ในสมัยของพระองค์ถือว่าเป็นสมัยฟื้นฟูศิลปวิทยาอย่างแท้จริง สิ่งก่อสร้างที่งดงามเกิดขึ้นมากในเมืองหลวงและเมืองอื่นๆ ซึ่งโบสถ์นี้ก็ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก้เรียบร้อยแล้ว จากนั้น นำท่าน ล่องเรือแม่น้ำดานูบ (Danube Cruise) สัมผัสบรรยากาศอันแสนโรแมนติก ชมความงดงามของอาคารสถาปัตยกรรมแบบโกธิคสองฝั่งแม่น้ำดานูบ ถึงแม้ว่าแม่น้ำสายนี้จะไหลผ่านหลายประเทศในยุโรป แต่ว่ากันว่า จุดที่สวยงามที่สุดคือที่บูดาเปสต์แห่งนี้ โดยเฉพาะบริเวณสะพานเชน (Chain Bridge) สัญลักษณ์ของเมือง

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง แบบกูลาชปาร์ตี้ พร้อมชมการแสดงระบำพื้นเมืองของชาวแมกยาร์...

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN HOTEL, BUDAPEST หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยวบูดาเปสต์ –บราติสลาวา (สาธารณรัฐสโลวัค) – ปราสาทแห่งกรุงบราติสลาวา – ปราก (สาธารณรัฐเชค)

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม...

นำท่านเดินทางสู่ บราติสลาวา (Bratislava) เมืองหลวงของสาธารณรัฐสโลวัค (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.30 ชม.) เป็นที่ตั้งของทำเนียบประธานาธิบดี รัฐสภา และหน่วยงานภาครัฐต่างๆ และยังเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัย พิพิธภัณฑ์ โรงละคร หอศิลป์ และสถาบันอื่นๆ ที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจ วัฒนธรรมและการศึกษา

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน

บ่าย

นำชม ปราสาทแห่งกรุงบราติสลาวา (Bratislava Castle) จากด้านนอก ปราสาทแห่งนี้ตั้งอยู่บนเนินเขาคาร์เบเธียนริมแม่น้ำดานูบ ตัวอาคารมีหอคอยสูง 80 เมตรทั้ง 4 ด้าน ผสมผสานด้วยศิลปะแบบโกธิค เรอเนสซองส์ และบาร็อค จากนั้น พาคณะเดินชมเมืองในเขตจตุรัสใจกลางเมืองอันเป็นที่ตั้งของทำเนียบประธานาธิบดี อิสระให้ทุกท่านได้เก็บภาพประทับใจก่อนอำลาเมือง จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ ปราก (Prague) สาธารณรัฐเชค (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3.30 ชม.) เมืองที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมอันงดงามบอกเล่าเรื่องราวของประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 2,000 ปี

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารจีน...

นำท่านเข้าสู่ที่พัก MOVENPICK HOTEL, PRAGUE หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 6) ปราก – ปราสาทแห่งกรุงปราก – สะพานชาร์ลส์ – จตุรัสเมืองเก่า

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม...

นำท่านชม ปราสาทแห่งกรุงปราก (Prague Castle) (มีไกด์ท้องถิ่นบรรยายด้านใน) ได้ชื่อว่าเป็นปราสาทโบราณที่ใหญ่ที่สุดในโลก สร้างโดยเจ้าชายบอริวอย ในศตวรรษที่ 9 ด้วยศิลปะแบบโกธิค อดีตที่นี่เคยเป็นที่ประทับของกษัตริย์ แต่ปัจจุบันได้กลายเป็นที่พำนักของประธานาธิบดีสาธารณรัฐเชค นำชมความสวยงามใหญ่โตของตัวปราสาท และ มหาวิหารเซนต์วิตุส ที่เริ่มสร้างในปี ค.ศ. 1334 และได้มีการปรับปรุงและต่อเติมจนเสร็จสมบูรณ์เมื่อปี 1929 เนื่องจากการใช้เวลาในการสร้างนาน ทำให้ได้รับอิทธิพลของสถาปัตยกรรมหลายแบบ ทั้งแบบโกธิค เรอเนสซองส์ และบาร็อค จากนั้น เดินทางสู่ สะพานชาร์ลส์ (Charles Bridges) สะพานเก่าแก่สัญลักษณ์ของเมืองที่สร้างข้ามแม่น้ำวัลตาวา จุดเด่นของสะพานแห่งนี้คือมีการประดับด้วยรูปปั้นนักบุญถึง 28 องค์

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน

บ่าย

นำท่านสู่ จตุรัสเมืองเก่า (Old Town Square) บริเวณที่มีความสวยงามและเสน่ห์ อันน่าหลงไหล มีศิลปะการก่อสร้างที่ผสมผสานหลายแบบ ทั้งโกธิค เรเนสซองส์ และบาร็อค อาคารบ้านเรือนและวิหารเก่าแก่ อายุหลายร้อยปี จนได้รับการคัดเลือกจากองค์การยูเนสโก้ให้เป็นมรดกโลก ชมอนุสาวรีย์ยานฮุส (Jan Hus Monument) ผู้ซึ่งอุทิศตนเพื่อต่อสู้กับการฉ้อราษฎ์ในคริสตจักร และเขาถูกจับเผาทั้งเป็นในปี ค.ศ. 1415 จากนั้นไม่นานเขาก็ได้รับยกย่องให้เป็นวีรบุรุษของชาวปราก นำชมหอนาฬิกาดาราศาสตร์ (Prague Astronomical Clock) ที่นักท่องเที่ยวจะมาเฝ้ารอการตีบอกเวลาทุกๆ 1 ชั่วโมง จะมีรูปปั้นสิบสองนักบุญเดินเวียนออกมาบริเวณเวทีเล็กๆ เหนือนาฬิกา ซึ่งนักบุญแต่ละองค์ก็จะมีอิริยาบถแตกต่างกันตามความหมายของชื่อ อาทิเช่น Venity คือความฟุ้งเฟ้อ หลงตัวเอง เพราะฉะนั้นจึงมองแต่ตัวเองในกระจก เป็นต้น จากนั้นอิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองขึ้นชื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องแก้วสีสรรสวยงาม ตุ๊กตาหุ่นกระบอก งานแกะสลักชนิดต่าง ๆ

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง ลิ้มรสซุปและไวน์ พร้อมชมโชว์พื้นเมือง...

นำท่านเข้าสู่ที่พัก MOVENPICK HOTEL, PRAGUE หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 7) ปราก – มิวนิค – ชมเมืองมิวนิค – จตุรัสมาเรียน – ชวานเกา

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม...

นำท่านเดินทางสู่ มิวนิค (Munich) เมืองหลวงของประเทศเยอรมัน (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3.45 ชม.) เมืองที่เต็มไปด้วยศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมสไตล์บาร็อคและเรอเนสซองส์ เคยตกอยู่ภายใต้การปกครองของราชวงศ์วิทเทลสบาค และพัฒนาเมืองให้มีความสำคัญที่สุดทางตอนใต้ของเยอรมัน

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารไทย

บ่าย

นำท่าน ชมเมืองมิวนิค อดีตนครหลวงแห่งอาณาจักรบาวาเรียที่ยิ่งใหญ่ ชมโบสถ์พระแม่มารีทรงหัวหอมคู่ เฟราเอ่นเคียร์เช่อ (The Frauenkirche) สร้างด้วยอิฐสีแดง สูง 99 เมตรนี้ เป็นสัญลักษณ์ของเมืองมิวนิค ผ่านชม ประตูชัยย่านมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ หอสมุดแห่งชาติ โรงละครโอเปร่า จากนั้น เดินทางเข้าสู่ จตุรัสมาเรียน (Marienplatz) ซึ่งถือว่าเป็น หัวใจของเขตเมืองเก่า ในยุคกลางที่นี่เคยเป็นตลาด แต่ปัจจุบันเป็นศูนย์กลางการจัดงานสำคัญทางวัฒนธรรมต่างๆ มาเรียนพลาตซ์ มีสิ่งที่น่าชมมากมาย อาทิ Mariensaule รูปปั้นพระแม่มารีทองคำบนเขาสูง ศาลาว่าการเมืองใหม่ (Neuse Rathaus) ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ Glockenspiel หอระฆัง ที่มีตุ๊กตาออกมาเต้นระบำ เวลา 11 โมงเช้าในหน้าหนาว และ 5 โมงเย็น อิสระให้ท่านเดินชมบรรยากาศหรือเลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัย ได้เวลาพอสมควร นำท่านเดินทางสู่เมือง ชวานเกา (Schwangau) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชม.)

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง...

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SCHLOSS HOTEL, SCHWANGAU หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 8) ชวานเกา – ปราสาทนอยซ์ชวานสไตน์ – โอบารามาเกา – มิวนิค – กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม...

นำท่านเดินทางสู่จุดจอดรถเพื่อนั่งรถท้องถิ่นนำท่านเดินทางขึ้นเขา (รถบัสเล็ก) เพื่อชมความงามของ ปราสาทนอยซ์ชวานสไตน์ (Neuschwanstein Castle) โดยการบัญชาของพระเจ้าลุดวิกที่ 2 ให้สร้างขึ้นมา ปราสาทสวยที่แม้แต่ราชาการ์ตูนวอลท์ดิสนีย์ยังหลงใหลนำไปเป็นปราสาทเจ้าหญิงนิทราในสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ชมบรรยากาศของหมู่บ้านที่รายล้อมรอบด้วยทะเลสาบสีฟ้า ประทับใจกับวิวสวยที่มีปราสาทนอยซ์ชวานสไตน์และปราสาทโฮเฮนชวานสเกาเป็นฉากหลัง กษัตริย์ลุดวิกที่ 2 ทรงมีพระประสงค์ที่จะสร้างปราสาท 3 แห่ง อันได้แก่ ปราสาทนอยซ์ชวานสไตน์ ลินเดอฮอฟ และแฮเรนคิมเซ่ ให้เป็นมรดกอันล้ำค่าแห่งรัฐบาวาเรีย ขึ้นสู่ตัวปราสาทด้วยรถมินิโค้ช ชมวิวทิวทัศน์อันงดงามของตัวปราสาทที่โดดเด่นและมีทะเลสาบและธารน้ำแข็งล้อมรอบ ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ จากสะพานมาเรีย ซึ่งพาดผ่านโตรกผาพอลเล็ท เป็นจุดชมวิวที่งดงามที่สุดของปราสาทที่สร้างบนหน้าผาสูง 200 เมตร ในปี ค.ศ. 1869 โดยคริสเตียน จังค์ ซึ่งเป็นผู้ออกแบบตัวปราสาทภายนอก ให้เหมือนฉากละครในอุปรากรของวากเนอร์ เข้าสู่ภายในตัวปราสาทเพื่อชมความสวยที่ได้รับการตกแต่งอย่างอลังการด้วยภาพเขียนเกี่ยวกับเรื่องราวอุปราการและห้องทรงงาน ห้องท้องพระโรง ห้องบรรทม ล้วนแต่งดงามจนยากที่จะพรรณนา นำท่านเดินเที่ยวชมสะพานมาเรียนพลาส ที่สร้างให้เป็นที่ระลึกสำหรับมารดาท่านลุดวิก ซึ่งท่านสามารถมองเห็นปราสาทจากจุดนี้ได้ อิสระท่านถ่ายภาพตามอัธยาศัย ณ จุดชมวิวอันงดงามที่ท่านจะประทับใจมิรู้ลืม ขาลงจากปราสาทให้ท่านได้เปลี่ยนบรรยากาศโดยการนั่งรถม้ากลับลงมาที่ลานจอดรถ

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน

บ่าย

นำท่านเดินทางกลับสู่ มิวนิค ระหว่างทาง แวะเที่ยวชมเมือง โอบารามาเกา (Oberammergau) เมืองเล็กๆ ที่แสนจะน่ารัก อาคารบ้านเรือนล้วนประดับไปด้วยภาพเขียนสีเกี่ยวกับคริสตศาสนาร้านรวงล้วนแต่จำหน่ายสินค้าสำหรับศาสนิกชน อิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้า ของฝาก ของที่ระลึก ตามอัธยาศัย ได้เวลาพอสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบินเมืองมิวนิค (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชม.) เพื่อตรวจเช็คเอกสารการเดินทางและสัมภาระเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ

21.50

ออกเดินทางสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 925 (ใช้เวลาบินประมาณ 10.50 ชม)

ทัวร์วันที่ 9) เดินทางถึงกรุงเทพฯ

13.40

เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

tour-condition

อัตราค่าบริการรวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป – กลับ ชั้นประหยัด (ต้องเดินทางไปกลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น) เส้นทางและสายการบินตามระบุในรายการ
2. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์ ทางบริษัทฯ คิดอัตรา ณ วันที่ 11 มิถุนายน 2555 หากทาง สายการบินมีการเรียกเก็บเพิ่มจากวันดังกล่าว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บจากท่านตามความเป็นจริง
3. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง กฎหมาย ในยุโรปไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม. / วัน
4. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
5. โรงแรมตามระบุ หรือเทียบเท่า (ห้องละ 2 ท่าน) พร้อมอาหารเช้า โรงแรมส่วนใหญ่ในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำและราคาโรงแรมจะปรับขึ้น 3-4 เท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับงานเทศกาล เทรดแฟร์หรือการประชุมต่างๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมืองโดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก
6. ค่า Coach Tax และค่าภาษีผ่านเข้าเมืองต่างๆ
7. ค่าทิปพนักงานขับรถในยุโรป โดยเฉลี่ย 2 ยูโร / ท่าน / วัน
8. ค่าธรรมเนียมในการยื่นวีซ่า (กลุ่มเชงเก้นวีซ่า) พร้อมค่าประกันสุขภาพ ค่าธรรมเนียมวีซ่า ทางสถานทูตไม่คืนให้ท่านไม่ว่าท่านจะผ่านการพิจารณาหรือไม่ก็ตาม
9. ค่าอาหารที่ระบุในรายการ ให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
10. ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวให้ความรู้สนุกสนานและคอยดูแลอำนวยความสะดวก ตลอดการเดินทางจำนวน 1 ท่าน
11. ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินท่านละ 1,500,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยในวงเงินท่านละ 2,000,000 บาท ของ บริษัทนิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์ จำกัด
12. ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กก. ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กก.
13. สมนาคุณทุกท่านด้วยกระเป๋า ท่านละ 1 ใบ
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
2. ค่าดำเนินการทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
4. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่บริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ
เงื่อนไขการเดินทาง
1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทาง กรณีมีผู้เดินทางต่ำกว่า 20 ท่าน โดยจะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าก่อน 15 วัน
2. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า สาเหตุอันเนื่องมาจากการล่าช้าของสายการบิน, การนัดหยุดงาน, ภัยธรรมชาติ, การก่อวินาศภัย, การก่อจลาจล, อุบัติเหตุ ฯลฯ โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
3. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิด กฎหมายหรือการหลบหนีเข้าเมือง ฯลฯ และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ชำระมาแล้ว
4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่เกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ อาทิ ซึนามิ แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด อุทกภัย วาตภัย ฯลฯ อันนอกเหนือจากการควบคุมของบริษัทฯ โดยทางบริษัทฯ จะขอเก็บเฉพาะค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นตามจริงเท่านั้น เช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน, ค่าวีซ่าในกรณีที่ยื่นวีซ่าแล้ว และค่าวางมัดจำห้องพัก ฯลฯ
การชำระเงิน
1. ส่งใบจองทัวร์และชำระเงินมัดจำภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง เงินมัดจำถือเป็นการยืนยันการจองของท่าน**ยุโรป ท่านละ 20,000 บาท**
2. ชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือทั้งหมดล่วงหน้า 14 วันก่อนเดินทาง
3. ช่วงเทศกาล หรือ High Season (เทศกาลปีใหม่ ตรุษจีน ตลอดเดือนเมษายน วันแรงงาน และตลอดเดือนตุลาคม ต้องชำระล่วงหน้า 21 วันก่อนการเดินทาง
4. หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามกำหนดวันดังกล่าว ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข และขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินตามเงื่อนไขการยกเลิก
method-of-payment
การขอเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง
หากผู้เดินทางมีความประสงค์จะขอเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง สามารถทำได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตามเงื่อนไข ดังนี้
- ล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 21 วัน ในช่วงปกติ
- ล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 30 วัน ก่อนการเดินทางในช่วงเทศกาลหรือ HIGH SEASON (เทศกาลปีใหม่, ตรุษจีน, ตลอดเดือนเมษายน, พฤษภาคม และ เดือนตุลาคม)
ตั๋วเครื่องบิน
ในการเดินทางเป็นหมู่คณะ ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป - กลับพร้อมกัน หากต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบินเรียกเก็บ และการจัดที่นั่งของกรุ๊ป เป็นไปโดยสายการบินเป็น ผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ และในกรณียกเลิกการเดินทาง ถ้าทางบริษัทฯ ได้ ดำเนินการออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว ผู้เดินทางต้องรอ REFUND ตามระบบของสายการบินเท่านั้น และหาก ท่านไม่แน่ใจในวันเดินทางดังกล่าว กรุณาตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ฯ เพื่อยืนยัน ในกรณีที่ตั๋วเครื่องบินสามารถ ทำ REFUND ได้หรือไม่ก่อนที่ท่านจะชำระเงินค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ
การสะสมไมล์ของสายการบิน
การเดินทางเป็นหมู่คณะของการบินไทยในกรณีตั๋วกรุ๊ป สามารถสะสมไมล์กับเครือ Star Alliance ได้ 50% , ออสเตรียนแอร์ไลน์ 100 %, ส่วนสายการบิน ฟินแอร์ , ลุฟฮันซ่า , สแกนดิเนเวียนแอร์ไลน์ , สิงคโปร์แอร์ ไลน์ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการสะสมไมล์ของสายการบินนั้น ๆ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขบางส่วนหรือทั้งหมด เป็นสิทธิของสายการบินเท่านั้น
ค่าธรรมเนียมน้ำมันเชื้อเพลิงและค่าประกันวินาศภัยทางอากาศ
คิดตามอัตราที่ทางสายการบินปรับค่าธรรมเนียม ณ วันที่ล่าสุดที่มีการปรับค่าธรรมเนียม
หากสายการบินมีการปรับขึ้นราคาในภายหลัง ถือเป็นค่าทัวร์ส่วนเพิ่มที่ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บตามความเป็นจริง ณ วันที่ออกตั๋ว
โรงแรมและห้องพัก
- ห้องพักในโรงแรมเป็นแบบห้องพักคู่ (Twin / Double) ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) ขึ้นอยู่กับข้อจำกัดของห้องพักและการวางรูปแบบของห้องพักของแต่ละโรงแรม ซึ่งมักมีความแตกต่างกัน ซึ่งอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องติดกันตามที่ต้องการ
- โรงแรมหลายแห่งในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศเนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ เครื่องปรับอากาศ ที่มีจะให้บริการในช่วงฤดูร้อนเท่านั้น
- ในกรณีที่มีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว บริษัทฯ ขอ สงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยน หรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
- โรงแรมในยุโรปที่มีลักษณะเป็น Traditional Building ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัด และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้น ๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะ แตกต่างกันด้วย หากท่านต้องการความสะดวกสบายและห้องใหญ่กว่า ท่านสามารถจ่ายเพิ่มเป็นห้องแบบ DOUBLE SINGLE USE ได้
กระเป๋าและสัมภาระเดินทาง
- น้ำหนักกระเป๋าและสัมภาระเดินทาง สายการบินอนุญาตให้บรรทุกใต้ท้องเครื่องบินคือ 20 กิโลกรัม (สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด / Economy Class Passenger) หากสัมภาระมีน้ำหนักเกิน สายการบินมีสิทธิ์เรียกเก็บค่าระวางน้ำหนักเพิ่มได้
- กระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม และ มีความกว้าง+ยาว+สูง ไม่เกิน 115 เซนติเมตร หรือ 25 เซนติเมตร (9.75 นิ้ว) x 56 เซนติเมตร (21.5 นิ้ว) x 46 เซนติเมตร (18 นิ้ว)
- ในบางรายการทัวร์ ที่ต้องมีบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน ซึ่งผู้เดินทางต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง
เอกสารในการยื่นขอวีซ่า
1. พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และ มีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมี วีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้นหรือไม่ก็ตามควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า
2. รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว 2 ใบ หน้าตรงพื้นหลังเป็นสีขาวเท่านั้น ควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือน และเหมือนกันทั้ง 2 รูป
3. สำเนาทะเบียนบ้าน / สำเนาบัตรประชาชน / สำเนาบัตรข้าราชการ / สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล / สำเนาทะเบียนสมรส / สำเนาใบหย่า / สำเนาสูติบัตร (ในกรณีที่อายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไปและยังศึกษาอยู่ ถึงแม้มีบัตรประชาชนแล้วทางสถานทูตขอสำเนาสูติบัตรด้วย)
4. หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท ที่ท่านทำงานอยู่ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น โดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้ และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปยุโรป หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา
5. กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอสำเนาใบทะเบียนการค้า, ใบทะเบียนพาณิชย์ หรือ หนังสือรับรองบริษัทฯ ที่คัดสำเนาไว้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมวัตถุประสงค์
6. หลักฐานการเงิน ใช้ STATEMENT ที่มีจำนวนเงินไม่ต่ำกว่า 6 หลัก ออกโดยธนาคาร ย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมประทับตราธนาคารและเซ็นต์กำกับทุกหน้า ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัว หากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายให้บุคคลในครอบครัวด้วย (สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวันในทุกกรณี)
7. กรณีที่บริษัทของท่านเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมดนอกเหนือจากเอกสารข้อ 1-6แล้วทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายและการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุรายชื่อผู้เดินทางและเหตุผล ที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
8. กรณีที่เป็นนักเรียน/นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา เท่านั้น พร้อมสำเนาบัตรนักเรียน /นักศึกษาด้วย
9. กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ ไม่ได้เดินทางพร้อมบิดา/มารดาหรือเดินทางไปกับบิดา/มารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอมจากทางอำเภอ โดยที่บิดา, มารดา จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงค์ในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อและตราประทับจากทางราชการอย่างถูกต้อง และสถานทูตไม่รับพิจารณาการขอวีซ่าในกรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี มิได้มีบิดาหรือมารดา ฝ่ายหนึ่งหรือฝ่ายใดร่วมเดินทางด้วย
10. การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตามอาจจะถูกระงับมิให้เดินทางเข้าประเทศในกลุ่มเชงเก้นเป็นการถาวรและถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่าสถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้วและหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
11. หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯใคร่ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัด หมายและโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลาและหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติมทางบริษัทใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
12. กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศจะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ
13. หากท่านถูกปฏิเสธวีซ่าจากสถานฑูต ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตามซึ่งสถานฑูตได้พิจารณาแล้ว ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านต้องยกเลิกการเดินทางโดยปริยาย และจะถูกหักเงินตามเงื่อนไขการยกเลิกด้านบน
14. เมื่อท่านได้ ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านบัญชี ของบริษัทฯหรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆ ของบริษัทฯที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด
หมายเหตุ
สถานทูตจะรับพิจารณาเฉพาะท่านที่มีเอกสารพร้อม และมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศที่ระบุเท่านั้น การปฏิเสธวีซ่า อันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอมหรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยวทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน
การยกเลิก
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 30 วัน คืนเงินมัดจำทั้งหมด
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 45 วัน คืนเงินมัดจำทั้งหมด
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 60 วัน คืนเงินมัดจำทั้งหมด
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 29-21 วัน หักเงินมัดจำ 50%/ท่าน
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 44-30 วัน หักเงินมัดจำ 50%/ท่าน
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 59-45 วัน หักเงินมัดจำ 50%/ท่าน
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 20-15 วัน หักเงินมัดจำ 100%/ท่าน
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 29-20 วัน หักเงินมัดจำ 100%/ท่าน
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 44-30 วัน หักเงินมัดจำ 100%/ท่าน
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 14-07 วัน หักเงินค่าทัวร์ 50%/ท่าน
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 19-14 วัน หักเงินค่าทัวร์ 50%/ท่าน
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 29-20 วัน หักเงินค่าทัวร์ 50%/ท่าน
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 07-วันเดินทาง กรณีตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ หรือตั๋วแบบ NON-REFUND
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 13-วันเดินทาง
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 19-วันเดินทาง
** หักเงินค่าทัวร์ 75%/ท่าน
**หักเงินค่าทัวร์ 90%/ท่าน
** หักเงินค่าทัวร์ 75%/ท่าน
** หักเงินค่าทัวร์ 90%/ท่าน
- หากท่านยกเลิกการเดินทางเงื่อนไขใดเงื่อนไขหนึ่ง แต่ท่านสามารถหาผู้เดินทางมาแทนได้ โดยสามารถยื่นขอวีซ่าได้ทันตามกำหนดเวลา ทางบริษัทฯ ขอคิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม คือค่าวีซ่า และค่าเปลี่ยนชื่อตั๋วเครื่องบินเท่านั้น ทั้งนี้ต้องไม่อยู่ในเงื่อนไขตั๋วที่ไม่อนุญาตให้เปลี่ยนชื่อ และไม่อนุญาตให้คืนบัตรโดยสาร
- หากท่านยกเลิกการเดินทาง อันเนื่องมาจากบุคคลใดบุคคลหนึ่งในคณะของท่านไม่ได้รับการพิจารณาวีซ่าไม่ว่าด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตามอันเป็นการพิจารณาจากสถานฑูต ซึ่งการยกเลิกเฉพาะบุคคลหรือการยกเลิกพร้อมกันทั้งหมด ให้ถือเป็นการยกเลิกตามเงื่อนไขของวันเวลาที่ยกเลิกดังกล่าวข้างต้น ในกรณีที่ท่านไม่แน่ใจว่าจะได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่าจากทางสถานฑูต ทางบริษัทฯขอแนะนำให้ท่านยื่นวีซ่าแบบเดี่ยว ซึ่งจะรู้ผลเร็วกว่าการยื่นวีซ่าแบบกรุ๊ป

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1607 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์