รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

วัดนักบุญอักเนส กระบี่

วัดนักบุญอักเนส
กลุ่มคริสตชนที่จังหวัดกระบี่เิ่ริ่มรวมตัวกันในราวปี ค.ศ. 1985 ส่วนใหญ่ประกอบอาชีพธุุรกิจด้านโรงแรมและการท่องเที่ยว ร้านอาหาร รักษาพยาบาล ค้าขาย รวมถึงอาชีพส่วนตัวอื่น ๆด้วย ในอดื่ตคริสตชนเหล่านี้ต้องเดินทางไปวัดใกล้เคียง เช่น ที่พนม ตรัง และภูเก็ต ในปี 1987 ได้ึ่มีพระสงฆ์คณะซาเลเซียนที่ประจำอยู่วัดพนม และที่ใกล้เคียง แวะเวียนผ่านมาเยี่ยมเยียนและถวายบูชามิสซาเป็นครั้งคราว

ในปื ค.ศ.1994 เป็นต้นมาทุกวันอาทิตย์ พระสงฆ์คณะรอยแผลศกดิ์สิทธิ์ จะเดินทางไปถวายมิสซาและบริการศิลศักดิ์สิทธิ์ที่วัดน้อยในโรงแรมอันดามัน ฮอลิเดย์ รีสอร์ท ด้วยความใจกว้างของคุณพัชราและคุณปราโมทย์ พูลโภคผล เอื้อเฟื้อสถานที่ดังกล่าวให้ มีคุณพ่อจีระศกดิ์ ยงบรรทม เป็นผู้รับผิดชอบตั้งแต่ปี ค.ศ. 1996 ต่อจากนั้นคุณพ่อวีระศักดิ์ จันทรังษี ในปี ค.ศ. 1999 และคุณพ่อวิเชียร ระดมกิจ ตั้งแต่ปี 2000 เป็นต้นมา

ต่อมาในปี ค.ศ. 2001 โดยการนำของพระสังฆราช ประพนธ์ ชัยเจิรญ พร้อมกับการร่วมแรงร่วมใจกันของสังฆมณฑลสุราษฏร์ธานี คณะรอยแผลศักดิ์สิทธิ์ สัตบุรุษที่กระบี่ พี่น้องคริสตชน ผู้มีน้ำใจดีทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ได้สร้างวัดหลังใหม่ขึ้นมาที่จังหวัดกระบี่ ในนาม “วัดนักบุญ อักแนส” ซึ่งได้ทำการเสกและเปิดวัดในวันที่ 30 มิถุนายน ค.ศ. 2002 โดยมีคุณพ่อวิเชียร ระดมกิจ เป็นเจ้าอาวาส หลังจากนั้น มีคุณพ่อพรชัย เตชะพิทักษ์ธรรม และด่อมาเป็นคุณพ่อนิรันดร์ ศิลามงคล เป็นเจ้าอาวาส

ในดือนกรกฎาคม 2005 คุณพ่อเจ้าคณะรอยแผลศักดิ์สิทธิ์ ได้ซื้อที่ดิน 14 ไร่ ในราคา 25 ล้านบาท ในนามของมูลนิธิคาทอลิกสุราษฎร์ธานี ที่ดินนี้อยู่ใกล้กับวัดนักบุญอักเนส ปัจจุบันนี้ (สิงหาคม) ทางคณะรอยแผลศักดิ์สิทธิ์กำลังเตรียมแปลนที่จะสร้างอาคาร 3 หลัง ๆ ละ 3 ชั้น เพื่อให้มีการก่อสร้างและพร้อมใช้ในปีการศึกษา 2006

ทัวร์แนะนำ

  1. เหมากรุ๊ป Team Building
  2. เหมากรุ๊ป CSR
  3. เหมากรุ๊ป Team Building และ CSR
  4. เหมากรุ๊ปทัวร์ในประเทศ
  5. เหมากรุ๊ปทัวร์เอเชีย

ศูนย์รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน สำหรับในประเทศและโซนเอเชีย

นิววิวทัวร์ รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง

เชื่อถือได้

เราเป็นบริษัทที่ทำด้านการท่องเที่ยวมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ปี มีลูกค้าต่างๆมากมาย ซึ่งเชื่อมั่นในคุณภาพของการดำเนินงานของเรา

ราคาคุ้มค่า

ทุกแพ็คเก็จทัวร์มีรายละเอียดและแผนงาน ที่ทำให้คุ้มค่ากับทุกบาทที่ลูกค้าเลือกเรา

บริการต่อเนื่อง

 เมื่อมีโปรโมชั่นใหม่ๆ หรือ ทัวร์น่าเทียว เราจะแจ้งให้ทราบตามส่วนติดต่อที่ระบุไว้ให้กับเรา 

ข้อมูลเพิ่มเติม

เราทีทีมงานที่พร้อมให้ข้อมูลกับลูกค้าทุกท่าน เพียงแค่โทรหาเรา

นิววิวทัวร์พาเที่ยว

กับผลงานการจัดทัวร์บางส่วนของความมุ่งมั่นในการให้บริการจากเราและการอุปการะคุณที่ดีของลูกค้าที่ผ่านมาโดยตลอด

คำยืนยันลูกค้า

คำยืนยัน ในคุณภาพและผลงานการจัดทัวร์จากลูกค้าบางส่วนของ นิววิวทัวร์