รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

เรือนจำจังหวัด น่าน

tour provincial prison nan

เรือนจำจังหวัดน่าน
ตั้งอยู่ใจกลางเมืองน่าน มีพื้นที่ 6 ไร่ 3 งาน หลังจากย้ายโรงนอนไปอาคารหลังใหม่แล้วก็ได้ปรับปรุงตกแต่งเป็นอาคาร อเนกประสงค์ สำหรับสมาชิก 500 กว่าชีวิตได้ใช้งานอย่างคุ้มค่าและเป็นสัดส่วน ผู้ต้องขังที่นี่สามารถเรียนจนจบปริญญาตรี มีอาจารย์จากศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนมาสอนทุกวันทั้งวิชาภาษาไทย คอมพิวเตอร์ ดนตรี มีห้องสมุดให้นักเรียนค้นคว้าหาความรู้และสามารถยืมหนังสือไปอ่านได้ ห้องแสดงนิทรรศการจองจำสมัยโบราณ ห้องพระ ห้องทรงงานของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา งานด้านการฝึกอาชีพก็มีหลากหลาย เช่น การทำเฟอร์นิเจอร์ไม้ ตัดผม ทอผ้า ยามว่างสมาชิกสามารถออกกำลังกายที่เวทีมวยสนามตะกร้อ หรือนั่งเล่นใต้ร่มไม้ที่แวดล้อมด้วยไม้ดอกไม้ใบสวยงาม ยามเจ็บป่วยมีสถานพยาบาลบริการ 24 ชั่วโมง ร้านขายของชำขายสินค้าราคาถูกมากๆ

นอกจากนี้ ยังมีเรือนจำอีกแห่งหนึ่งในจังหวัดน่าน อยู่บริเวณเขาน้อย มีพื้นที่ 85 ไร่ ที่นี่ไม่มีปราการกำแพงสูงอย่างเช่นเรือนจำทั่วไป ผู้อยู่ในนี้แต่งกายธรรมดา มีหน้าที่ทำการเกษตร ปลูกหม่อนเลี้ยงไหม เลี้ยงหมูแบบที่เรียกว่า หมูหลุม วิธีการเลี้ยงหมูแบบนี้จำทำให้ได้เนื้อหมูที่ไม่ค่อยมัน เหมาะสำหรับการเอาไปทำแฮม การผสมพันธุ์หมูป่า การทำปู๋ยหมัก การปลูกผักไฮโดโฟนิกส์ โดยใช้ภูมิปัญญาชาวบ้าน ดัดแปลงใช้วัสดุธรรมชาติในท้องถิ่นแทนอุปกรณ์จากต่างประเทศ สามารถลดต้นทุนได้หลายร้อยเท่า ประหยัดแต่มีคุณภาพทัดเทียมกัน ทำให้ทุกคนมีรายได้เฉลี่ยเดือนละไม่น้อย นอกจากนี้ยังมีการทดลองเลี้ยงปลาดุกในกระบอกไม้ไผ่ ผู้สนใจขออนุญาตเข้าชม กรุณาติดต่อล่วงหน้า 3 วัน โทร. 0 5471 0275

ทัวร์แนะนำ

  1. เหมากรุ๊ป Team Building
  2. เหมากรุ๊ป CSR
  3. เหมากรุ๊ป Team Building และ CSR
  4. เหมากรุ๊ปทัวร์ในประเทศ
  5. เหมากรุ๊ปทัวร์เอเชีย

ศูนย์รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน สำหรับในประเทศและโซนเอเชีย

นิววิวทัวร์ รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง

เชื่อถือได้

เราเป็นบริษัทที่ทำด้านการท่องเที่ยวมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ปี มีลูกค้าต่างๆมากมาย ซึ่งเชื่อมั่นในคุณภาพของการดำเนินงานของเรา

ราคาคุ้มค่า

ทุกแพ็คเก็จทัวร์มีรายละเอียดและแผนงาน ที่ทำให้คุ้มค่ากับทุกบาทที่ลูกค้าเลือกเรา

บริการต่อเนื่อง

 เมื่อมีโปรโมชั่นใหม่ๆ หรือ ทัวร์น่าเทียว เราจะแจ้งให้ทราบตามส่วนติดต่อที่ระบุไว้ให้กับเรา 

ข้อมูลเพิ่มเติม

เราทีทีมงานที่พร้อมให้ข้อมูลกับลูกค้าทุกท่าน เพียงแค่โทรหาเรา

นิววิวทัวร์พาเที่ยว

กับผลงานการจัดทัวร์บางส่วนของความมุ่งมั่นในการให้บริการจากเราและการอุปการะคุณที่ดีของลูกค้าที่ผ่านมาโดยตลอด

คำยืนยันลูกค้า

คำยืนยัน ในคุณภาพและผลงานการจัดทัวร์จากลูกค้าบางส่วนของ นิววิวทัวร์