รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์พม่า

ทัวร์เนเธอร์แลนด์-ฝรั่งเศส 9 วัน (SQ)

tour-netherlands-france-8-days-sqโปรแกรมทัวร์เนเธอร์แลนด์ควบประเทศฝรั่งเศส ท่องเที่ยวแบบจุใจ 9 วัน ทริปนี้นำท่านไปเที่ยวแบบชิวๆ เน้นสถานที่ขึ้นชื่อของแต่ละประเทศ พาท่านชมกรุงอัมสเตอร์ดัม เทศกาลดอกทิวลิป ณ สวนเคอเคนฮอฟในประเทศเนเธอร์แลนด์ แวะถ่ายรูปหอไอเฟลในประเทศฝรั่งเศส  และในโปรแกรมทัวร์เนเธอร์แลนด์ควบประเทศฝรั่งเศสนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code NL-FRAJ1-9BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ – สิงคโปร์

15.30

พร้อมคณะ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์ K สายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับดูแลด้านเอกสารและสัมภาระในการเดินทาง

18.30

เดินทางสู่ เมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ 979

21.55

เดินทางถึง สนามบินชางฮี ประเทศสิงคโปร์ เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่อง

23.55

ออกเดินทางต่อสู่ เมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ 324(ใช้เวลาบิน 18.05 ชม)

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวสิงคโปร์ – อัมสเตอร์ดัม (เนเธอร์แลนด์) – หมู่บ้านซานส์ สคันส์ – หมู่บ้านประมงโวเลนดัม – อัมสเตอร์ดัม – ล่องเรือหลังคากระจก – โรงงานเจียระไนเพชร

07.10

เดินทางถึง สนามบินเมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ นำท่านผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและพิธีการทางศุลกากร จากนั้น นำเดินทางสู่ หมู่บ้านซานส์ สคันส์ (Zaanse Schans) ทางตอนเหนือของกรุงอัมสเตอร์ดัม (เดินทางประมาณ 20 นาที) ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์เปิด เข้าชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ชาวดัชต์ ที่ใช้กังหันลมกว่าร้อยแห่งในงานอุตสาหกรรมมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 17-18 โดยทำหน้าที่ผลิตกระดาษ งานไม้ นอกจากนี้ ภายในหมู่บ้านแห่งนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจ อาทิ พิพิธภัณฑ์เบเกอรี่ ชีสฟาร์ม ร้านขายเครื่องกาแฟและชา โรงหีบน้ำมัน นำเข้าชมโรงงานทำรองเท้าไม้ที่อยู่คู่กับชาวดัชต์มาแต่โบราณกาล จากนั้นนำเดินทางต่อสู่ หมู่บ้านประมงโวเลนดัม (Volendam) (เดินทางประมาณ 20 นาที) ที่ท่านจะได้เห็นถึงชีวิตความเป็นอยู่แบบดั้งเดิมของชาวดัชต์ รวมถึงชาวประมงพื้นบ้านบริเวณริมเขื่อนดินที่กั้นระดับน้ำทะเลไว้ไม่ให้เข้าสู่เขตพื้นที่ทางการเกษตร และตัวเมืองอัมสเตอร์ดัมซึ่งอยู่ต่ำกว่าระดับน้ำทะเล เชิญเดินเล่นชมบรรยากาศริมน้ำที่เต็มไปด้วยร้านขายของที่ระลึกและภัตตาคารร้านกาแฟที่ตั้งอยู่เรียงรายริมเขื่อน

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง

บ่าย

เดินทางกลับสู่ กรุงอัมสเตอร์ดัม (Amsterdam) (เดินทางประมาณ 20 นาที) นำชมเมืองอัมสเตอร์ดัม เมืองหลวงของประเทศเนเธอร์แลนด์ ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำอัมสเทล เริ่มก่อตั้งประมาณคริสต์ศตวรรษที่ 12 นำท่าน ล่องเรือหลังคากระจก (Lover Boat) เรือจะล่องไปตามลำคลองของเมืองที่จะให้ท่านได้เห็นบ้านเรือนของชาวดัชต์ที่สร้างมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 มีเอกลักษณ์พิเศษจะเป็นอาคารทรงแคบ ที่มีตะขออยู่ชั้นบนสุดของอาคาร เอาไว้ขนเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้าน ระหว่างเส้นทางล่องเรือ ผ่านบ้านเรือนที่จอดอยู่ริมคลองที่มีอยู่มากถึง 2,500 หลัง จากนั้น นำชม โรงงานเจียระไนเพชร (Diamond Factory) อุตสาหกรรมการเจียระไนเพชรของเนเธอร์แลนด์ ที่ได้รับการยกย่องว่าดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ฟังคำแนะนำจากวิทยากร อธิบายถึงขั้นตอนการคัดเลือกเพชรโดยละเอียด ตลอดจนขั้นตอนการเจียระไนเพชร ให้เป็นอัญมณีที่มีค่าที่สุด ท่านสามารถเลือกซื้อเพชรได้ตามใจชอบ พร้อมรับใบ Certificate จากโรงงานด้วย

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารจีน...

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL MERCURE, AMSTERDAM หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวอัมสเตอร์ดัม – เทศกาลดอกทิวลิป ณ สวนเคอเคนฮอฟ – อัมสเตอร์ดัม – จตุรัสแดม – ย่านเรดไลท์

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม...

นำท่านเดินทางสู่ เมืองลิซเซ่ (Lisse) อยู่ห่างจากอัมสเตอร์ดัม 29 กม. (ใช้เวลาเดินทาง 40 นาที) เพื่อนำท่านเข้าชม เทศกาลดอกทิวลิป ณ สวนเคอเคนฮอฟ (Keukenhof Garden) ซึ่งจัดขึ้นในช่วงต้นฤดูใบไม้ผลิของทุกปี (ปีนี้ จัดงานระหว่างวันที่ 22 มีนาคม – 20 พฤษภาคม 2555) เป็นสวนสวยที่ผู้คนทั่วโลกปรารถนาที่จะมาเยือน เป็นแหล่งปลูกทิวลิปที่ใหญ่และสำคัญที่สุดของประเทศเนเธอร์แลนด์ ตื่นตาตื่นใจกับสวนที่สวยงามและสะพรั่งไปด้วยดอกทิวลิปหลากสี ซึ่งมีมากถึงกว่า 7 ล้านต้นในแต่ละปี รวมทั้งดอกไม้อื่นๆ เช่น ลิลลี่ แดฟโฟดิล หรือนาซิสซัส ไฮยาซินธ์ ออกดอกบานสะพรั่งละลานตา ภายในสวนร่มรื่นไปด้วยพันธุ์ไม้ใหญ่แผ่กิ่งก้านเป็นแถวเรียงรายตลอดแนว

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง

บ่าย

เดินทางกลับสู่ อัมสเตอร์ดัม จากนั้น นำท่านชม จตุรัสแดม (Dam Square) อันเป็นศูนย์กลางของกรุงอัมสเตอร์ดัม จากนั้น ผ่านชมชีวิตยามราตรีของกรุงอัมสเตอร์ดัมที่ ย่านเรดไลท์ (Red Light) ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองอัมสเตอร์ดัม ติดกับย่านเมืองเก่าและตลาดนิวมาร์เก็ต ในพื้นที่นี้คลาคล่ำไปด้วยนักท่องเที่ยว ร้านอาหาร และบาร์ และยังถือเป็นพื้นที่ควบคุมที่ทางรัฐบาลเนเธอร์แลนด์อนุญาตให้มีการค้าประเวณีอย่างถูกกฎหมายมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1810 อีกด้วย จากนั้น นำท่านอิสระช้อปปิ้งภายในตัวเมืองอัมสเตอร์ดัมตามอัธยาศัย

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารจีน...

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL MERCURE, AMSTERDAM หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวอัมสเตอร์ดัม – บรูจ – จตุรัสใจกลางเมือง – บรัสเซล – อตอมเมี่ยม – จตุรัสกรองด์ปลาซ – แมเนเกนพิส

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม...

นำท่านเดินทางสู่เมือง บรูจ (Bruges) ประเทศเบลเยี่ยม (เดินทางประมาณ 3 ชม.) เมืองที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นเวนิส แห่งทะเลเหนือ เนื่องด้วยเป็นเมืองศูนย์กลางทางการค้าทางทะเลมาแต่สมัยยุคกลาง ทำให้เมืองเต็มไปด้วยสิ่งปลูกสร้างสวยงามมากมาย

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง

บ่าย

นำท่านชมเมืองบรูจ เมืองที่ล้อมรอบด้วยสะพานเล็กๆ ที่ตั้งคร่อมอยู่เหนือลำคลอง บ้านหลังคาทรงจั่ว และสนามหญ้าอันเขียวขจีไปทั่วทั้งเมือง นำท่านสู่ จตุรัสใจกลางเมือง (Market Square) ผ่านชมป้อมปราการสมัยยุคศตวรรษที่ 13 ชม ศาลาว่าการแบบโกธิค และหอประชุมสงฆ์ ซึ่งมีหอระฆังสูงถึง 300 ฟุต มีเวลาให้ท่านได้สัมผัสบรรยากาศเมืองน่ารักในมุมต่างตามอัธยาศัย จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ บรัสเซล (Brussels) (เดินทางประมาณ 1ชม.) เมืองหลวงของประเทศเบลเยี่ยม สถานที่ตั้งสำนักงานใหญ่องค์การสนธิสัญญาป้องกันแอตแลนติกเหนือ นำชมสิ่งก่อสร้างที่สำคัญเมื่อครั้งงานจัดแสดงสินค้าโลก เอ็กโปร์ เมื่อปี 1958 นำชม อตอมเมี่ยม (Atomium) สถาปัตยกรรมสำหรับโลกอนาคต และเข้าสู่เขตเมืองเก่าภายในบริเวณ จัตุรัสกรองด์ปลาซ (Grand Place) ซึงนับว่าเป็นจตุรัสที่สวยที่สุดในยุโรป สัมผัสกับบรรยากาศลานกว้างซึ่งล้อมรอบทั้งสี่ด้านด้วยตึกโบราณ แต่ละตึกล้วนมีลวดลายปูนปั้นแต้มทอง เป็นอาคารสไตล์บารอก ทั้งศาลาว่าการเมืองพิพิธภัณฑ์ประจำเมือง อาคารของสมาคมอาชีพต่างๆ ฯลฯ ซึ่งจะทำสัญลักษณ์ไว้บนจั่วหรือเหนือประตูเป็นสัญลักษณ์เฉพาะของตัวเอง จากนั้นชมเจ้าหนูยืนฉี่ หรือ แมเนเกนพิส (Manneken Pis) ฝีมือของเจอโรม ดูเกสนอย ที่สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1619 หรือเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ลายการ์ตูนแต็ง แต็ง (TIN TIN) ซึ่งเป็นตัวการ์ตูนที่ได้รับความนิยมในยุโรป และมีแหล่งกำเนิดจากที่นี่

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารจีน...

 นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL HUSA PRESIDENT PARK, BRUSSELS หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยวบรัสเซล – ปารีส (ฝรั่งเศส) – หอไอเฟล (ด้านนอก) – ล่องเรือแม่น้ำบาโตมูช

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม...

นำท่านเดินทางสู่ ปารีส (ใช้เวลาเดินทาง 4 ชม.) เมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศส ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแซน บริเวณตอนเหนือของประเทศ บนใจกลางแคว้นอีล-เดอ-ฟรองซ์ ปัจจุบันกรุงปารีสเป็นหนึ่งในศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและวัฒนธรรมที่ล้ำสมัยแห่งหนึ่งของโลก และด้วยอิทธิพลของการเมือง การศึกษา บันเทิง สื่อ แฟชั่น วิทยาศาสตร์และศิลปะ ทำให้กรุงปารีสเป็นหนึ่งในเมืองที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน

บ่าย

นำชมจตุรัสทรอคาเดโร (Place Du Trocadero) เพื่อให้ท่านชม หอไอเฟล (Eiffel Tower) (ด้านนอก) ประติมากรรมเหล็กขนาดใหญ่นี้สร้างขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 100 ปี หลังการปฏิวัติฝรั่งเศส ซึ่งประชาชนในสมัยนั้นคัดค้านและบอกว่า เป็นประติมากรรมที่มีรูปทรงน่าเกลียดที่สุดในโลก แต่ปัจจุบันกลับกลายเป็นสัญลักษณ์ประจำเมืองและมีผู้คนอยากมาเห็นมากที่สุดในโลก ให้ท่านถ่ายภาพอันน่าประทับใจไว้เป็นที่ระลึก จากนั้น นำท่าน ล่องเรือบาโตมูช ชมความสวยงามของสองฝากฝั่งแม่น้ำแซน ซึ่งระหว่างทางจะผ่านสถานที่สำคัญๆ เช่น พิพิธภัณฑ์ลูฟว์ มหาวิหารนอร์ทเธอดาม สะพานอเล็กซานเดอร์ที่ 3 รวมทั้งโบราณสถานและอาคารที่เก่าแก่สร้างด้วยศิลปะแบบเรอเนสซองส์อีกหลายแห่ง

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารไทย...

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL MERCURE, PARIS หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 6) ท่องเที่ยวปารีส – พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ – ถนนชองป์เซลิเซ่ – ประตูชัย – จัตุรัสคองคอร์ท – อิสระช้อปปิ้ง

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม...

นำท่านเข้าชม พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ (Louvre Museum) (มีไกด์ท้องถิ่นบรรยายภาษาไทยด้านใน) พิพิธภัณฑ์ทางศิลปะที่มีชื่อเสียงที่สุด เก่าแก่ที่สุด และใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ตัวอาคารเดิมเคยเป็นพระราชวังหลวง แต่ปัจจุบันเป็นสถานที่ที่จัดแสดงและเก็บรักษาผลงานทางศิลปะที่ทรงคุณค่าระดับโลกเป็นจำนวนมาก ตัวอย่างเช่น ภาพเขียนโมนาลิซา ผลงานอันโด่งดังของลีโอนาร์โด ดาวินชี โดยบริเวณลานด้านหน้า มีปิระมิดที่สร้างขึ้นจากกระจกและโลหะ ทำหน้าที่เป็นทางเข้าหลักของพิพิธภัณฑ์ และกลายเป็นหนึ่งในจุดสังเกตของปารีส

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน

บ่าย

นำท่านชมเมืองปารีส เข้าสู่ ถนนชองป์เซลิเซ่ (Champs-Elysees) ถนนแฟชั่นที่มีชื่อเสียง ชมความยิ่งใหญ่ของ ประตูชัย (Arc De Triumph) สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติแด่จักรพรรดิ์นโปเลียน จัตุรัสคองคอร์ท (Place de la Concorde) ซึ่งเคยเป็นลานประหารพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 และพระนางมารีอังตัวเนต***อิสระให้ท่านช้อปปิ้ง เลือกซื้อสินค้าแบรนด์ดัง อาทิ น้ำหอม เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องสำอาง ณ ร้าน Duty Free หรือ ห้างสรรพสินค้าชื่อดังอาทิ แพรงตองส์ หรือ แกลลารี-ลาฟาแยตต์ ***

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง ลิ้มลองหอยเอสคาร์โก อาหารขึ้นชื่อของ ฝรั่งเศส และสเต็กพื้นเมือง พร้อมลิ้มรสไวน์แดงต้นตำรับฝรั่งเศสแท้ และผลไม้ตามฤดูกาล...

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL MERCURE, PARIS หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 7) ท่องเที่ยวปารีส – พระราชวังแวร์ซายส์ – ปารีส – ย่านมงมาร์ต

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม...

นำท่านเดินทางสู่ พระราชวังแวร์ซายส์ (Versailles Palace) (มีไกด์ท้องถิ่นบรรยายภาษาไทยด้านใน) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที) พระราชวังที่ได้ชื่อว่างดงามและยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอีกทั้งยังมีสไตล์การตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์หรืออย่างที่เราเรียกว่า หลุยส์ นั้นเอง นำท่านชมความงามของห้องต่างๆ อาทิ ห้องอพอลโล ห้องฮอลล์ออฟมิลเลอร์ ห้องนโปเลียน แต่ละห้องของพระราชวังล้วนมีค่าด้วยภาพเขียนสีแบบเฟรสโก้ โดยช่างฝีมือเอกชาวฝรั่งเศส ควรค่าแก่การยกย่องให้เป็นพระราชวังที่งดงามล้ำค่าที่สุดแห่งหนึ่งของโลก จากนั้น ไปชมสวนแบบฝรั่งเศส ที่หลายประเทศนิยมนำรูปแบบการจัดสวนไปใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน

บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ ย่านมงมาร์ต (Montmartre) ตั้งอยู่บนเนินเขาทางเหนือของปารีส ให้ท่านได้สัมผัสไลฟ์สไตล์ของศิลปินตลอดสองข้างทาง พบสีสันที่เต็มไปด้วยภาพเขียนของศิลปินกลางแจ้ง ที่นี่มีร้านกาแฟ คาเฟ่ ร้านค้าน่ารักๆ มีดนตรีเปิดหมวก ละครใบ้ งานแฮนด์เมด และอิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้าของฝากของที่ระลึกต่างๆ และชมวิวสวยของนครปารีสแบบพาโนราม่าจากด้านหน้าบันไดของวิหารเกรเกอร์ (Sacre Coeur) วิหารสีขาวที่เป็นสัญญลักษณ์อันโดดเด่นของปารีส

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารไทย...

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL MERCURE, PARIS หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 8) ปารีส – สิงคโปร์

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม...

นำท่านเดินทางสู่ สนามบินชาร์ลเดอโกล เพื่อเตรียมตัวกลับกรุงเทพฯ

12.00

เดินทางสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ 333

ทัวร์วันที่ 9) สิงคโปร์ – กรุงเทพฯ

06.40

เดินทางถึงสนามบินชางฮี ประเทศสิงคโปร์ เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่อง

09.40

เดินทางต่อสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ 972 (ใช้เวลาบิน 15.55 ชม)

11.05

เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

tour-condition

อัตราค่าบริการรวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป – กลับ ชั้นประหยัด (ต้องเดินทางไปกลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น) เส้นทางและสายการบินตามระบุในรายการ
2. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์ ทางบริษัทฯ คิดอัตรา ณ วันที่ 11 มิถุนายน 2555 หากทาง สายการบินมีการเรียกเก็บเพิ่มจากวันดังกล่าว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บจากท่านตามความเป็นจริง
3. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง กฎหมาย ในยุโรปไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม. / วัน
4. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
5. โรงแรมตามระบุ หรือเทียบเท่า (ห้องละ 2 ท่าน) พร้อมอาหารเช้า โรงแรมส่วนใหญ่ในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำและราคาโรงแรมจะปรับขึ้น 3-4 เท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับงานเทศกาล เทรดแฟร์หรือการประชุมต่างๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมืองโดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก
6. ค่า Coach Tax และค่าภาษีผ่านเข้าเมืองต่างๆ
7. ค่าทิปพนักงานขับรถในยุโรป โดยเฉลี่ย 2 ยูโร / ท่าน / วัน
8. ค่าธรรมเนียมในการยื่นวีซ่า (กลุ่มเชงเก้นวีซ่า) พร้อมค่าประกันสุขภาพ ค่าธรรมเนียมวีซ่า ทางสถานทูตไม่คืนให้ท่านไม่ว่าท่านจะผ่านการพิจารณาหรือไม่ก็ตาม
9. ค่าอาหารที่ระบุในรายการ ให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
10. ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวให้ความรู้สนุกสนานและคอยดูแลอำนวยความสะดวก ตลอดการเดินทางจำนวน 1 ท่าน
11. ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินท่านละ 1,500,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยในวงเงินท่านละ 2,000,000 บาท ของ บริษัทนิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์ จำกัด
12. ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กก. ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กก.
13. สมนาคุณทุกท่านด้วยกระเป๋า ท่านละ 1 ใบ
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
2. ค่าดำเนินการทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
4. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่บริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ
เงื่อนไขการเดินทาง
1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทาง กรณีมีผู้เดินทางต่ำกว่า 20 ท่าน โดยจะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าก่อน 15 วัน
2. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า สาเหตุอันเนื่องมาจากการล่าช้าของสายการบิน, การนัดหยุดงาน, ภัยธรรมชาติ, การก่อวินาศภัย, การก่อจลาจล, อุบัติเหตุ ฯลฯ โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
3. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิด กฎหมายหรือการหลบหนีเข้าเมือง ฯลฯ และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ชำระมาแล้ว
4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่เกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ อาทิ ซึนามิ แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด อุทกภัย วาตภัย ฯลฯ อันนอกเหนือจากการควบคุมของบริษัทฯ โดยทางบริษัทฯ จะขอเก็บเฉพาะค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นตามจริงเท่านั้น เช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน, ค่าวีซ่าในกรณีที่ยื่นวีซ่าแล้ว และค่าวางมัดจำห้องพัก ฯลฯ
การชำระเงิน
1. ส่งใบจองทัวร์และชำระเงินมัดจำภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง เงินมัดจำถือเป็นการยืนยันการจองของท่าน**ยุโรป ท่านละ 20,000 บาท**
2. ชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือทั้งหมดล่วงหน้า 14 วันก่อนเดินทาง
3. ช่วงเทศกาล หรือ High Season (เทศกาลปีใหม่ ตรุษจีน ตลอดเดือนเมษายน วันแรงงาน และตลอดเดือนตุลาคม ต้องชำระล่วงหน้า 21 วันก่อนการเดินทาง
4. หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามกำหนดวันดังกล่าว ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข และขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินตามเงื่อนไขการยกเลิก
method-of-payment
การขอเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง
หากผู้เดินทางมีความประสงค์จะขอเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง สามารถทำได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตามเงื่อนไข ดังนี้
- ล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 21 วัน ในช่วงปกติ
- ล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 30 วัน ก่อนการเดินทางในช่วงเทศกาลหรือ HIGH SEASON (เทศกาลปีใหม่, ตรุษจีน, ตลอดเดือนเมษายน, พฤษภาคม และ เดือนตุลาคม)
ตั๋วเครื่องบิน
ในการเดินทางเป็นหมู่คณะ ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป - กลับพร้อมกัน หากต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบินเรียกเก็บ และการจัดที่นั่งของกรุ๊ป เป็นไปโดยสายการบินเป็น ผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ และในกรณียกเลิกการเดินทาง ถ้าทางบริษัทฯ ได้ ดำเนินการออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว ผู้เดินทางต้องรอ REFUND ตามระบบของสายการบินเท่านั้น และหาก ท่านไม่แน่ใจในวันเดินทางดังกล่าว กรุณาตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ฯ เพื่อยืนยัน ในกรณีที่ตั๋วเครื่องบินสามารถ ทำ REFUND ได้หรือไม่ก่อนที่ท่านจะชำระเงินค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ
การสะสมไมล์ของสายการบิน
การเดินทางเป็นหมู่คณะของการบินไทยในกรณีตั๋วกรุ๊ป สามารถสะสมไมล์กับเครือ Star Alliance ได้ 50% , ออสเตรียนแอร์ไลน์ 100 %, ส่วนสายการบิน ฟินแอร์ , ลุฟฮันซ่า , สแกนดิเนเวียนแอร์ไลน์ , สิงคโปร์แอร์ ไลน์ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการสะสมไมล์ของสายการบินนั้น ๆ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขบางส่วนหรือทั้งหมด เป็นสิทธิของสายการบินเท่านั้น
ค่าธรรมเนียมน้ำมันเชื้อเพลิงและค่าประกันวินาศภัยทางอากาศ
คิดตามอัตราที่ทางสายการบินปรับค่าธรรมเนียม ณ วันที่ล่าสุดที่มีการปรับค่าธรรมเนียม
หากสายการบินมีการปรับขึ้นราคาในภายหลัง ถือเป็นค่าทัวร์ส่วนเพิ่มที่ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บตามความเป็นจริง ณ วันที่ออกตั๋ว
โรงแรมและห้องพัก
- ห้องพักในโรงแรมเป็นแบบห้องพักคู่ (Twin / Double) ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) ขึ้นอยู่กับข้อจำกัดของห้องพักและการวางรูปแบบของห้องพักของแต่ละโรงแรม ซึ่งมักมีความแตกต่างกัน ซึ่งอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องติดกันตามที่ต้องการ
- โรงแรมหลายแห่งในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศเนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ เครื่องปรับอากาศ ที่มีจะให้บริการในช่วงฤดูร้อนเท่านั้น
- ในกรณีที่มีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว บริษัทฯ ขอ สงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยน หรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
- โรงแรมในยุโรปที่มีลักษณะเป็น Traditional Building ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัด และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้น ๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะ แตกต่างกันด้วย หากท่านต้องการความสะดวกสบายและห้องใหญ่กว่า ท่านสามารถจ่ายเพิ่มเป็นห้องแบบ DOUBLE SINGLE USE ได้
กระเป๋าและสัมภาระเดินทาง
- น้ำหนักกระเป๋าและสัมภาระเดินทาง สายการบินอนุญาตให้บรรทุกใต้ท้องเครื่องบินคือ 20 กิโลกรัม (สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด / Economy Class Passenger) หากสัมภาระมีน้ำหนักเกิน สายการบินมีสิทธิ์เรียกเก็บค่าระวางน้ำหนักเพิ่มได้
- กระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม และ มีความกว้าง+ยาว+สูง ไม่เกิน 115 เซนติเมตร หรือ 25 เซนติเมตร (9.75 นิ้ว) x 56 เซนติเมตร (21.5 นิ้ว) x 46 เซนติเมตร (18 นิ้ว)
- ในบางรายการทัวร์ ที่ต้องมีบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน ซึ่งผู้เดินทางต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง
เอกสารในการยื่นขอวีซ่า
1. พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และ มีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมี วีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้นหรือไม่ก็ตามควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า
2. รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว 2 ใบ หน้าตรงพื้นหลังเป็นสีขาวเท่านั้น ควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือน และเหมือนกันทั้ง 2 รูป
3. สำเนาทะเบียนบ้าน / สำเนาบัตรประชาชน / สำเนาบัตรข้าราชการ / สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล / สำเนาทะเบียนสมรส / สำเนาใบหย่า / สำเนาสูติบัตร (ในกรณีที่อายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไปและยังศึกษาอยู่ ถึงแม้มีบัตรประชาชนแล้วทางสถานทูตขอสำเนาสูติบัตรด้วย)
4. หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท ที่ท่านทำงานอยู่ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น โดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้ และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปยุโรป หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา
5. กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอสำเนาใบทะเบียนการค้า, ใบทะเบียนพาณิชย์ หรือ หนังสือรับรองบริษัทฯ ที่คัดสำเนาไว้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมวัตถุประสงค์
6. หลักฐานการเงิน ใช้ STATEMENT ที่มีจำนวนเงินไม่ต่ำกว่า 6 หลัก ออกโดยธนาคาร ย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมประทับตราธนาคารและเซ็นต์กำกับทุกหน้า ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัว หากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายให้บุคคลในครอบครัวด้วย (สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวันในทุกกรณี)
7. กรณีที่บริษัทของท่านเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมดนอกเหนือจากเอกสารข้อ 1-6แล้วทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายและการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุรายชื่อผู้เดินทางและเหตุผล ที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
8. กรณีที่เป็นนักเรียน/นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา เท่านั้น พร้อมสำเนาบัตรนักเรียน /นักศึกษาด้วย
9. กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ ไม่ได้เดินทางพร้อมบิดา/มารดาหรือเดินทางไปกับบิดา/มารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอมจากทางอำเภอ โดยที่บิดา, มารดา จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงค์ในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อและตราประทับจากทางราชการอย่างถูกต้อง และสถานทูตไม่รับพิจารณาการขอวีซ่าในกรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี มิได้มีบิดาหรือมารดา ฝ่ายหนึ่งหรือฝ่ายใดร่วมเดินทางด้วย
10. การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตามอาจจะถูกระงับมิให้เดินทางเข้าประเทศในกลุ่มเชงเก้นเป็นการถาวรและถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่าสถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้วและหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
11. หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯใคร่ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัด หมายและโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลาและหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติมทางบริษัทใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
12. กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศจะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ
13. หากท่านถูกปฏิเสธวีซ่าจากสถานฑูต ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตามซึ่งสถานฑูตได้พิจารณาแล้ว ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านต้องยกเลิกการเดินทางโดยปริยาย และจะถูกหักเงินตามเงื่อนไขการยกเลิกด้านบน
14. เมื่อท่านได้ ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านบัญชี ของบริษัทฯหรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆ ของบริษัทฯที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด
หมายเหตุ
สถานทูตจะรับพิจารณาเฉพาะท่านที่มีเอกสารพร้อม และมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศที่ระบุเท่านั้น การปฏิเสธวีซ่า อันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอมหรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยวทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน
การยกเลิก
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 30 วัน คืนเงินมัดจำทั้งหมด
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 45 วัน คืนเงินมัดจำทั้งหมด
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 60 วัน คืนเงินมัดจำทั้งหมด
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 29-21 วัน หักเงินมัดจำ 50%/ท่าน
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 44-30 วัน หักเงินมัดจำ 50%/ท่าน
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 59-45 วัน หักเงินมัดจำ 50%/ท่าน
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 20-15 วัน หักเงินมัดจำ 100%/ท่าน
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 29-20 วัน หักเงินมัดจำ 100%/ท่าน
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 44-30 วัน หักเงินมัดจำ 100%/ท่าน
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 14-07 วัน หักเงินค่าทัวร์ 50%/ท่าน
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 19-14 วัน หักเงินค่าทัวร์ 50%/ท่าน
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 29-20 วัน หักเงินค่าทัวร์ 50%/ท่าน
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 07-วันเดินทาง กรณีตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ หรือตั๋วแบบ NON-REFUND
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 13-วันเดินทาง
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 19-วันเดินทาง
** หักเงินค่าทัวร์ 75%/ท่าน
**หักเงินค่าทัวร์ 90%/ท่าน
** หักเงินค่าทัวร์ 75%/ท่าน
** หักเงินค่าทัวร์ 90%/ท่าน
- หากท่านยกเลิกการเดินทางเงื่อนไขใดเงื่อนไขหนึ่ง แต่ท่านสามารถหาผู้เดินทางมาแทนได้ โดยสามารถยื่นขอวีซ่าได้ทันตามกำหนดเวลา ทางบริษัทฯ ขอคิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม คือค่าวีซ่า และค่าเปลี่ยนชื่อตั๋วเครื่องบินเท่านั้น ทั้งนี้ต้องไม่อยู่ในเงื่อนไขตั๋วที่ไม่อนุญาตให้เปลี่ยนชื่อ และไม่อนุญาตให้คืนบัตรโดยสาร
- หากท่านยกเลิกการเดินทาง อันเนื่องมาจากบุคคลใดบุคคลหนึ่งในคณะของท่านไม่ได้รับการพิจารณาวีซ่าไม่ว่าด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตามอันเป็นการพิจารณาจากสถานฑูต ซึ่งการยกเลิกเฉพาะบุคคลหรือการยกเลิกพร้อมกันทั้งหมด ให้ถือเป็นการยกเลิกตามเงื่อนไขของวันเวลาที่ยกเลิกดังกล่าวข้างต้น ในกรณีที่ท่านไม่แน่ใจว่าจะได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่าจากทางสถานฑูต ทางบริษัทฯขอแนะนำให้ท่านยื่นวีซ่าแบบเดี่ยว ซึ่งจะรู้ผลเร็วกว่าการยื่นวีซ่าแบบกรุ๊ป

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1111 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์