รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น-โอซาก้า-เกียวโต-โตเกียว 6 วัน (TG)

8348-tour-japan-osaka-kyoto-tokyo-6-days-tg

โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น จะนำท่านท่องเที่ยวทั้งหมดสามเมืองด้วยกัน โปรแกรมทัวร์นี้จะนำท่านสัมผัสความทันสมัยด้วยรถไฟสู่ย่านช้อปปิ้งย่านดังที่ย่านชินไซบาชิแล้วสัมผัสกับประสบการณ์ความสนุกที่ "ฟูจิเท็น สกีรีสอร์ท"ลานสกีและที่พักที่ตั้งอยู่บริเวณภูเขาไฟฟูจิ และในโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่นนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code JPAJ7-6BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ - โอซาก้า – ช้อปปิ้งชินไชบาชิ

05.30

พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ บริเวณชั้น 4 (ผู้โดยสารขาออก) เพื่อเตรียมตัวเดินทาง นำท่านผ่านขั้นตอนการเช็คอินของ สายการบินไทย ประตู 4 เคาน์เตอร์ D

08.30

เหิรฟ้าสู่ สนามบินคันไซ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 626 (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 6 ชั่วโมง / เวลาท้องถิ่นจะเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)

15.40

เดินทางถึงสนามบินคันไซ (โอซาก้า) ประเทศญี่ปุ่น หลังจากผ่านขั้นตอนศุลกากรเรียบร้อย พาคณะสัมผัสความทันสมัยด้วยรถไฟสู่ย่านช้อปปิ้งย่านดังที่ "ย่านชินไซบาชิ" ย่านช้อปปิ้งชื่อดังของนครโอซาก้า ภายในย่านนี้มีร้านค้าเก่าแก่ ปะปนไปกับร้านค้าอันทันสมัย และสินค้าหลากหลายรูปแบบทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ซึ่งย่านนี้ถือว่าเป็นย่านแสงสี และบันเทิงชั้นนำแห่งหนึ่งของนครโอซาก้า อีกทั้งยังมีร้านอาหารทะเลขึ้นชื่อมากมาย ซึ่งเสน่ห์อย่างหนึ่งคือ ทุกร้านจะประดับประดาร้านของตนด้วย แสงไฟนีออนซึ่งดัดทำให้เป็นรูปปู กุ้ง และปลาหมึก ซึ่งนักท่องเที่ยวให้ความสนใจและแวะถ่ายรูปกันเป็นที่ระลึกอย่างมาก และร้านค้าทุกแห่ง จะพยายามสร้างจุดเด่นให้แก่ร้านของตนให้ได้มากที่สุด เพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการ สัญลักษณ์เด่นของย่านนี้คือ ตึกรูปเครื่องหมายการค้าของกูลิโกะ ผลิตภัณฑ์ชื่อดังของญี่ปุ่น

ค่ำ

รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (1)

โรงแรมที่พัก DAIWA ROYNET HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวโอซาก้า – วัดโทไดจิ – เมืองเกียวโต – วัดคิโยมิสึ – ปราสาทคินคาคุจิ – นาโกย่า

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร (2) จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองนารา นำท่านนมัสการ หลวงพ่อโตไดบุสสึ ที่วัดโทไดจิ นำท่านสู่ วิหารหลวงพ่อโต (Daibutsuden Hall) วิหารใหญ่โตนี้สร้างขึ้นเพื่อแสดงถึงความมีบารมีและบุญญาธิการของจักรพรรดิญี่ปุ่น เป็นวิหารที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น แต่หลังที่เห็นในปัจจุบันนี้เป็นวิหารที่สร้างขึ้นมาใหม่ ในปี พ.ศ.2249 ซึ่งมีขนาดเพียง 2 ใน 3 ของวิหารหลังเดิมที่สร้างมาตั้งแต่ครั้งแรก แต่ก็ยังคงใหญ่โตกว่าวิหารทุกที่ในประเทศญี่ปุ่น ศาลาหลังใหญ่นี้เป็นที่ประดิษฐานของรูปหล่อสำริดพระไวโรจนะ หรือที่รู้จักกันว่า พระใหญ่แห่งเมืองนาระ ขนาดความสูงองค์พระ 16 เมตร หนักราว 500 ตัน สร้างขึ้นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.1295 เชิญให้อาหารกวางแสนเชื่องทีอยู่บริเวณรอบวัดเป็นจำนวนมาก จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองเกียวโต เข้าชม วัดคิโยมิสึ วัดที่สร้างด้วยท่อนซุงขนาดมหึมาน้ำหนักถึง 139 ตัน ตั้งตระหง่านอยู่บนเนินเขาสูงพร้อมกราบขอพรพระเพื่อความเป็นสิริมงคลและเชิญท่านดื่มน้ำศักดิ์สิทธิ์ที่ น้ำ 3 สาย ที่เชื่อกันว่า ถ้าดื่มแล้วจะเกิดความเป็นสิริมงคลในด้าน ความร่ำรวย, ความมีชื่อเสียง และ มีสุขภาพดี อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพความงามของทิวทัศน์ อีกทั้งท่านจะได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อของที่ ท่านสามารถพบเห็นต้นไม้เปลี่ยนสีได้ที่เรียงรายกันอยู่บนภูเขา อิสระให้ท่านถ่ายภาพเก็บความประทับใจ (ใบไม้เปลี่ยนสีขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ) ถนนสายกาน้ำชา ให้ท่านได้เลือกชมและซื้อสินค้าพื้นเมืองที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิเช่น เครื่องปั้นดิน, ชุดเครื่องเซรามิค, อุปกรณ์ชงชา-ชุดกาน้ำชา, ชุดกิโมโน, ชุดยูกาตะ, ชุดจิมเปอิ, พัด, ชา และ รวมทั้งสินค้าพื้นเมืองเลื่องชื่อมากมายตามอัธยาศัย

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (3) นำท่านชม ปราสาทคินคาคุจิ (Kinkakuji) หรือปราสาททอง เดิมเป็นสถานตากอากาศของ โชกุนโยชิมิสึ แห่งตระกูลอาชิคางะ จากภาพยนตร์เรื่อง เณรน้อยเจ้าปัญญา-อิคคิวซัง ปราสาทนี้ สร้างขึ้นใหม่ในปีค.ศ.1955 หลังจากที่ได้ ถูกไฟไหม้ ไปเมื่อปี ค.ศ.1950 ซึ่งได้ถอดแบบจำลองโครงสร้างจากของจริงในยุคศตวรรษที่ 14 ตัวอาคารมี 3 ชั้น ตัวเรือนเป็นสีทองจาก ทองคำเปลว อีก จุดเด่นของปราสาทแห่งนี้ก็คือรูปหล่อ นกฟีนิกซ์ บนยอดปราสาท... โดยรอบปราสาทมีลำธารน้ำใสสะอาดทำให้เกิดภาพสะท้อนผิวน้ำแสน สวยราวภาพวาด และภายในบริเวณปราสาทมี สวนญี่ปุ่น จัดแต่งไว้อย่างสวยงาม ให้ท่านได้เก็บภาพอย่างใกล้ชิดกับตัวปราสาทและบรรยากาศโดยรอบ...ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่ เมืองนาโกย่า (Nagoya)

เย็น

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (4) อิ่มอร่อย กับบาบีคิว ปิ้งย่าง บุฟเฟ่ต์ มีให้ท่านเลือก ทั้งหมู เนื้อวัว ไก่ และลูกชิ้น ผักสดมากมาย โรงแรมที่พัก TOYOKO INN CHUBU HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวทะเลสาบปลาไหล – ฟูจิ เท็น สกีรีสอร์ท – GOTEMBA OUTLET – อาบน้ำแร่ออนเซน

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (5) นำท่านเดินทางออกจากเมืองนาโกย่า เดินทางสู่ ทะเลสาบฮามานะโกะ หรือ ทะเลสาบปลาไหล แหล่งเพาะพันธุ์ปลาไหลที่ใหญ่ที่สุด เชิญท่านชม พร้อมบันทึกภาพความงามของทัศนียภาพอันกว้างไกลสุดสายตาจากจุดชมวิว...อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อเลือกชิม พายปลาไหลชื่อดังแห่งญี่ปุ่น ณ สถานที่แห่งนี้

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (6) หลังอาหารนำท่านไปสัมผัสกับประสบการณ์ความสนุกสนานที่ "ฟูจิเท็น สกีรีสอร์ท" (Fujiten Ski Resort) ลานสกีและที่พักที่ตั้งอยู่บริเวณภูเขาไฟฟูจิ ... ท่านจะได้สัมผัสกับ "หิมะ" ที่ตกในช่วงปีใหม่ ... หากมีเวลาพออิสระให้ท่านได้เลือกสัมผัสประสบการณ์ใหม่ อาทิ ตื่นเต้นกับการลื่นไถลด้วย "สกี" เลือกสนุกกับ "สโนว์บอร์ด" หรือเลือกเพลิดเพลินกับการ "นั่งเลื่อนหิมะ" ที่ท่านจะสามารถนั่งดื่มด่ำกับทัศนีย์ภาพที่ถูกปกคลุมด้วยหิมะที่ดูแล้วสะอาดตายิ่งนัก (ไม่รวมอัตราเช่าอุปกรณ์และชุดสำหรับเล่นสกี)...นำท่านเดินทางสู่ สินค้าแบรนด์เนมชื่อดังที่ “โกเท็มบะ แฟคทอรี่ เอ้าท์เล็ต” แหล่งรวมสินค้านำเข้าและสินค้าแบรนด์ญี่ปุ่นที่ดังไปทั่วโลก มากมายกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าล่าสุด อาทิ MK Michel Klein, Morgan, Elle, Cynthia Rowley, Diffusione Tessile ฯลฯ เลือกซื้อกระเป๋า ไสตล์ หรูหรา ได้ที่ร้าน Bally, Prada, Gucci, Diesel, Tumi, Gap, Armany ฯลฯ เลือกดูเครื่องประดับและนาฬิกาหรูอย่าง Tag Heuer, Agete, S.T.Dupont, Tasaki, Longines ฯลฯ รองเท้าแฟชั่น Hush Puppies, Scotch Grain, Skechers, Hogan ฯลฯ หรือเลือกซื้อสินค้าสำหรับคุณหนู Aigle, Bandai Asobi, Hakka Kids, Miki House และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ที่ห้องอาหารของโรงแรม (7) หลังอาหารไม่ควรพลาดประสบการณ์ “การอาบน้ำแร่ธรรมชาติ”เพื่อสุขภาพ / “โอนเซ็น” (Onsen) น้ำแร่ในสไตล์ญี่ปุ่นให้ท่านได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ซึ่งชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าน้ำแร่ธรรมชาตินี้มีส่วนช่วยเรื่อง โรคภัยไข้เจ็บและผิวพรรณเปล่งปลั่ง

โรงแรมที่พัก NEW STAR YAMANAKAKO HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวทะเลสาบคาวาคูจิโกะ – หุบเขานรกโอวาคุดานิ – นั่งชินคันเซ็น – โตเกียว-วัดอาซากุสะ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (8) นำท่านเดินทางมุ่งสู่ ทะเลสาบ คาวาคุจิโกะ นี้ มีความสูงกว่ารับน้ำทะเลถึง 1000 เมตร ตั้งอยู่บนยอดเขาเทนโจ (Tenjo) อิสระให้ท่านถ่ายภาพความงดงามของทะเลสาบที่มีฉากหลังเป็นภูเขาไฟฟูจิที่ยอดเขาถูกปกคลุมไปด้วยหิมะสีขาว อันงดงาม เป็นภาพทิวทัศน์ที่แสดงออกถึงความเป็นญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี ทำให้บรรยากาศดูโรแมนติกราวกับความฝัน จนได้รับการยอมรับว่าบริเวณนี้เป็นสถานที่ที่ถ่ายภาพความประทับใจได้สวยงามที่สุดอีกที่หนึ่ง (การเห็นภูเขาไฟหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในแต่ละช่วงเวลา)

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร...อิ่มอร่อยเมนู เทมปุระทอด (9) นำท่านเดินทางสู่ โอวาคุดานิ หุบเขานรก (โดยรถบัสปรับอากาศ) ที่เกิดขึ้นจากการปะทุขึ้นมาของภูเขาไฟฮาโกเน่เมื่อหลายพันปีก่อน ทำให้เกิดบ่อน้ำร้อนผุดขึ้นมาจากใต้ดิน น้ำและควันเหล่านี้จะมีส่วนผสมของกำมะถันอยู่ด้วยโดยความร้อนของน้ำที่ ผุดขึ้นมานั้นสามารถต้มไข่ให้สุกได้เลยทีเดียว และไข่ที่ต้มจากบ่อนี้เปลือกของไข่จะมีสีดำสนิทซึ่งคนญี่ปุ่นเชื่อกันว่า “กินไข่ดำหนึ่งฟองจะทำให้อายุยืนขึ้นเจ็ดปี” สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ สถานีรถไฟ โยโกฮาม่า เพื่อเปลี่ยนอิริยาบถเป็นการนั่ง รถไฟชินคันเซน หรือ รถไฟหัวกระสุน ที่วิ่งด้วยความเร็ว 240 กิโลเมตร/ชั่วโมง ซึ่งเป็นที่ 2 รองจากรถไฟ TGV มุ่งหน้าสู่ สถานีรถไฟ ชินจูกุ (สถานีรถไฟชินคันเซ็น สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม) อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งในย่านชินจูกุ ซึ่งเต็มไปด้วยแบรนด์ดังต่างๆมากมาย ทั้งMUJI / UNIQLO นำท่านเดินทางสู่ “วัดอาซะกุซ่า คันนอน” วัดเก่าแก่ที่สุดในโตเกียว ... เชิญท่านกราบนมัสการขอพรจาก “องค์เจ้าแม่กวนอิม” ที่เป็นทองสัมฤทธิ์ มีขนาดเล็กเพียง 5.5 เซนติเมตร พร้อมถ่ายภาพความประทับใจกับ “โคมไฟขนาดยักษ์” ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สูง 4.5 เมตร หากมีเวลา เชิญท่านเลือก “ชมและเช่า” เครื่องรางของขลังอันศักดิ์สิทธิ์ของวัดแห่งนี้ ... หรือจะเลือกเดินที่ “ถนนนาคามิเซะ” ท่านจะได้ “ชมและซื้อ” สินค้าของฝากของที่ระลึกที่เป็นสินค้าพื้นเมือง “Made In Japan” แท้ๆ รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้คุณภาพดีมากมาย อาทิ ร่ม, หมวก, รองเท้า, กระเป๋า, เสื้อผ้า เป็นต้น หรือจะเลือกชิม “ขนมอร่อย” สไตล์ญี่ปุ่นตามอัธยาศัย **อิสระอาหารเย็น***โรงแรมที่พัก WARSHINTON SHINJUKU HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยวช้อปปิ้งย่านชินจูกุ – ช้อปปิ้งชิบุย่า - ช้อปปิ้งย่านฮาราจูกุ (ไม่รวมค่าใช้จ่ายในการเดินทาง) หรือท่านใดสนใจทัวร์เสริมโตเกียวดิสนีย์แลนด์ (ไม่รวมค่าเข้าและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง)- นาริตะ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม อิสระให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย ซึ่งมีสถานที่ๆ แนะนำต่างๆ ดังนี้ ช้อปปิ้งย่าน ชินจูกุ ท่านจะได้พบกับห้างสรรพสินค้า และร้านขายของเป็นพันๆ ร้าน ซึ่งจะมีผู้คนนับหมื่นเดินกันขวักไขว่ ถือเป็นจุดนัดพบยอดนิยมอีกด้วย เชิญท่านเลือกชมสินค้ามากมาย อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า, กล้องถ่ายรูปรุ่นล่าสุด, IPOD, MP-3, NOTEBOOK, SANRIO SHOP, GAMES SHOP, นาฬิกา, เสื้อผ้า,รองเท้าแฟชั่นทันสมัย และเครื่องสำอาง เป็นต้น “ ชินจูกุ” หมายถึง “ ที่พำนักใหม่” ในสมัยเอโดะ โตกุกาว่า อิเอยะสึ ได้มีคำสั่งให้สำรวจย่านนี้ตามคำขอของพวกพ่อค้าและตั้งเมืองหน้าด่านขึ้นบนถนนโคชุไคโด ไม่นานก็กลายเป็นชุมชนที่ใหญ่ที่สุดในสมัยนั้นมีทั้งโรงน้ำชาร้านค้าโรงเตี๊ยม และหอคณิกาอีกกว่า 50 แห่ง...กลางวันอิสระอาหารกลางวัน เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า ท่านเดินทางสู่ย่าน ชิบุยะ ศูนย์กลางแฟชั่นวัยรุ่นในโตเกียวหามุมถูกใจถ่ายภาพคู่ไว้เป็นที่ระลึกกับ“ฮาจิโกะ”รูปปั้นสุนัขแสนรู้ที่กลายเป็นจุดนัดพบยอดฮิตสำหรับหนุ่มสาวโตเกียว อัพเดทแฟชั่นสไตล์โตเกียวที่ตึก(109) อิจิมารุคิว ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับและแฟชั่นชั้นนำของญี่ปุ่นในฤดูต่างๆอื่นๆมากมาย รับรองไม่มีเอ้าท์ สำหรับสาวก ONITSUKA TIGER พบกับ “ONITSUKA TIGER SHOP” ต้อนรับการกลับมาของรองเท้าแบรนด์ดังสัญชาติญี่ปุ่นที่กำลังฮิตในหมู่วัยรุ่นญี่ปุ่นและยุโรป แบรนด์โอนิสุกะ ไทเกอร์กลับมาดังได้อีกที เนื่องจากว่าทาง “ASICS”ได้ออกแบบให้ดูคลาสสิคขึ้นแล้วออกเปิดตัวที่ตลาดยุโรปก่อนแล้วประสบผลสำเร็จอย่างท่วมท้นตลอดจนมีการทำการตลาดโดยให้ดาราชั้นนำอย่าง UMA THURMAN ใส่ในภาพยนตร์เรื่อง “KILL BILL” ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะรุ่น “MEXICO 66” ถือว่าเป็นรุ่นที่มียอดขายสูงที่สุดในตอนนี้ หรือเลือกช้อปปิ้งแบบสบายๆบนถนน “โอโมเตะซันโด” ด้วยบรรยากาศคล้ายยุโรปกับตึกร้านค้าที่ออกแบบและตกแต่งสไตล์ยุโรป สองข้างทางปลูกต้นเซลโกเวียเป็นทิวแถว สำหรับท่านที่ชื่นชอบ “EVISU” กางเกงยีนส์แบรนด์ดังของญี่ปุ่นด้วยโลโก้นกนางนวล กำลังกลายเป็นแบรนด์ฮิตในหมู่วัยรุ่นทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น DEVID BECKHAM, BEYONCE KNOWLES, JAY-Z ก็ยังเป็นแฟนคลับของ EVISU ด้วยเช่นกัน

หมายเหตุ  สำหรับท่านที่สนใจ ทัวร์เสริมติดต่อบริการโดยมัคคุเทศก์ ประจำทริป ณ วันเดินทาง “โตเกียว ดิสนีย์แลนด์” ดินแดนหรรษาของคนทุกเพศทุกวัย ที่มีผู้เข้าชมมากกว่า 17 ล้านคนต่อปี สนุกสนานกับเครื่องเล่นต่างๆ ที่แบ่งออกเป็นโซน เพลิดเพลินกับ Adventure Land ที่นำท่าน ผจญภัยกับการล่องเรือโจรสลัด Pirates of the Caribbean หรือจะชมดิสนีย์แลนด์โดยรถไฟ Western River Railroad ปีนบ้านต้นไม้ SwissFamilyTreehouse สนุกสนานกับเครื่องเล่นต่างๆ มากมายยัง Western Land ตะลุยเหมืองถ่านหินที่ Big Thunder Mountain หรือเลือกสนุกกับ Splash Moutain นั่งเรือผจญภัยบนผาสูงชันในโซน Critter Country (อิสระอาหารค่ำ เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า จากนั้นนำคณะเดินทางกลับสู่ เมืองนาริตะ

โรงแรมที่พัก ADISSON HOTEL NARITA HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 6) ท่องเที่ยววัดนาริตะซัน – อิออนพลาซ่า-นาริตะ-กรุงเทพ

เช้า

รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม (10) ***เตรียมแพ็คกระเป๋าสัมภาระเพื่อเดินทางกลับกรุงเทพ ** นำท่านชม วัดนาริตะซัน ตั้งอยู่บนเนินเขากลางเมืองนาริตะ วัดที่ได้รับความศรัทธาอย่างสูงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันขึ้นปีใหม่จะคลาคล่ำไปด้วยผู้คนที่มาขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์นับแสนเพื่อขอพรจากหลวงพ่อ “ฟุโดเมียว” อันศักดิ์สิทธิ์เลือกซื้อ “เครื่องราง” หรือ “ฮู้” ต่างๆ รวมทั้งสินค้าที่ระลึกต่างๆ ในราคาย่อมเยา ได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางสู่ เอออน พลาซ่า ศูนย์รวมแห่งสินค้าชั้นนำนานาชนิด ทั้งกระเป๋า, รองเท้า, เสื้อผ้า และยังมี ร้าน 100 เยน” เพื่อให้ท่านได้ช้อปปิ้งและเลือซื้อของฝากอย่างเต็มที่ก่อนเดินทางกลับ (อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย) จนสมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบินนาริตะ ทำการเช็คอินเพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับ

17.30

เหิรฟ้าสู่เมืองไทย โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 677

22.30

เดินทางถึงเมืองไทย พร้อมกับความประทับใจเต็มเปี่ยม

tour-condition

อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ค่าบัตรโดยสารเครื่องบิน ไป – กลับชั้นทัศนาจร ตามเส้นทางและสายการบินที่ได้ระบุไว้ในรายการ พร้อมภาษีสนามบินทุกแห่ง
2. ค่าที่พัก ห้องละ 2 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการ หรือระดับเดียวกัน
3. ค่าธรรมเนียมวีซ่า (สำหรับผู้ถือหนังสือเดินทางไทย)
4. ค่าอาหาร
5. ค่าเข้าชม และค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ได้ระบุไว้ในรายการ
6. ค่าใช้จ่ายของมัคคุเทศก์ที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับท่านในตลอดการเดินทาง
7. ค่าประกันอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทางในวงเงินท่านละ 1,000,000.- บาท (หากอายุเกิน 70 ปีขึ้นไป วงเงินประกัน 50%)
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าทำหนังสือเดินทาง
2. ค่าทิปไกด์ท้องถิ่นและพนักงานขับรถ ประมาณ 500 เยน / วัน หรือแล้วแต่ความพึงพอใจในการ
3. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
4. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก เป็นต้น
5. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่บริษัทจัดให้ ในรายการทัวร์
เอกสารที่ต้องใช้ : หนังสือเดินทางที่ยังมีอายุใช้ได้จนถึงวันเดินทางต้องไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
การสำรองที่นั่ง
1. กรุณาจองทัวร์ล่วงหน้าอย่างน้อย 45 วัน ก่อนการเดินทาง พร้อมชำระค่ามัดจำท่านละ 10,000 บาท
2. ส่วนที่เหลือชำระทันทีก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า 20 วัน มิฉะนั้นถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ
ท่านสามารถโอนเงินเข้าบัญชีของบริษัทฯ ดังรายละเอียดดังนี้
method-of-payment
หมายเหตุ
** บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 25 ท่าน **
** ขอสงวนสิทธิเก็บค่าภาษีสนามบินทุกแห่งและภาษีตั๋วทุกชนิด เพิ่มหากสายการบินปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง **
** บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า อันเนื่องจากสาเหตุต่าง ๆ**
** ราคาและรายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า** 
การยกเลิก
1. การสำรองที่นั่งจะเกิดการยืนยันว่าเดินทาง เมื่อท่านแฟกซ์สำเนาการชำระค่าบริการและได้รับการยืนยันจากพนักงานขายเท่านั้น กรณีไม่ได้รับความสะดวก กรุณาติดต่อเบอร์ 02-733-3996
2. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ยกเลิกการเดินทาง หรือเปลี่ยนแปลงใดๆก่อนเดินทางอย่างน้อย 7 วัน ซึ่งจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อไม่สามารถทำกรุ๊ปได้อย่างน้อย 32 ท่าน หรือเกิดสถานการณ์บางอย่างที่ทำให้ไม่เกิดความสะดวกต่อการเดินทางทางบริษัทฯ ยินดีคืนเงินให้ทั้งหมด หรือจัดหาคณะทัวร์อื่นให้ถ้าต้องการหรือนำคณะเดินทางโดยไม่มีหัวหน้าทัวร์จากเมืองไทยแต่มีผู้ดูแลเมื่อท่านเดินทางถึงแต่ละประเทศ
3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็น สุดวิสัย จนไม่อาจแก้ไขได้ และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บ ที่นอกเหนือความรับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และเหตุสุดวิสัยบางประการเช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจลต่างๆ
4. เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆตามรายการ หรือถูกปฏิเสธการเข้าประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี
5. ทุกที่นั่งมีประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1 ล้านบาท (ค่ารักษาพยาบาล ห้าแสนบาทและมีเงื่อนไขอื่นๆระบุตามกรรมธรรม์)
6. อาจมีการปรับเปลี่ยนราคาทัวร์ขึ้นโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าในกรณีที่มีอัตราแลกเงินมีการเปลี่ยนแปลงจนกระทบกับราคาทัวร์หรือสายการบินปรับขึ้นค่าธรรมเนียมต่าง ๆเช่นค่าภาษีน้ำมัน หรือภาษีสนามบินต่างๆ / หรือรัฐบาลของประเทศต่างๆประกาศปรับราคาค่าบัตรผ่านประตูสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ
7. กรณีที่ท่านชำระมัดจำหรือชำระค่าทัวร์แล้วต้องการยกเลิกการเดินทาง ต้องทำก่อนการเดินทางอย่างน้อย 45 วัน โดยนับเฉพาะวันทำการ ทางบริษัทฯจะดำเนินการตรวจเช็คและคืนค่าใช้จ่ายให้ตามจริง(ยกเว้นค่าวีซ่า),กรณียกเลิกการเดินทางเนื่องจากป่วยต้องนำส่งใบรับรองแพทย์เพื่อทำเรื่องกับสายการบินและโรงแรมที่พัก และต้องรอฟังผลตอบรับว่าสามารถทำเรื่องคืนได้หรือไม่/กรณีที่ชำระค่าใช้จ่ายเป็นบัตรเครดิต และต้องการยกเลิกท่านต้องยอมรับเงื่อนไขเกี่ยวกับดอกเบี้ยและค่าดำเนินการจ่ายบัตรเครดิตที่ทางธนาคารทำการเรียกเก็บ/ อนึ่งตั๋วเครื่องบินและโรงแรมที่พักเป็นราคาแบบหมู่คณะหากต้องการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงการเดินทาง ท่านอาจมีค่าใช้จ่าย กรุณาตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่อีกครั้งก่อนยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลง
** หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน บริษัทฯไม่รับผิดชอบหากมีอายุเหลือไม่ถึงและไม่สามารถเดินทางได้
** ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล, หรือ กรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองหรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทยและต่างประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
** ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯ ไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อเพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่างทางบริษัทฯ ได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว
** ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายอันเนื่องจากความประมาท ของท่าน, เกิดจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของ ตัวนักท่องเที่ยวเอง
** เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1172 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์