รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์เหนือ

ทัวร์ฝรั่งเศส-ปารีส-หอไอเฟล-พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ 7 วัน (TG)

tour-france-paris-eiffel-tower-louvre-museum-7-days-tgโปรแกรมทัวร์ฝรั่งเศส ทริปนี้เป็นการทัวร์ประเทศฝรั่งเศสล้วนๆ เน้นสถานที่สำคัญ ที่ขึ้นชื่อของประเทศฝรั่งเศส  จะพาท่านชมเมืองปารีส แวะถ่ายรูปที่หอไอเฟล  พิพิธภัณฑ์ลูฟร์  ปราสาทชองบอร์ด พร้อมรับประทานอาหารพื้นเมืองสุดแสนพิเศษ  และในโปรแกรมทัวร์ฝรั่งเศสนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code FRAJ1-7BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

21.00

พร้อมคณะ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับดูแลด้านเอกสารและสัมภาระในการเดินทาง

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวกรุงเทพฯ – ปารีส – รูอ็อง – มองต์ แซงต์มิเชล – แซงต์-มาโล

00.05

ออกเดินทางสู่ ปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 930 (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 11 ชม.)

07.05

เดินทางถึง สนามบิน ชาร์ลส์ เดอ โกล กรุงปารีส นำท่านผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมือง และพิธีการทางศุลกากรเรียบร้อยแล้ว นำท่านเดินทางสู่ รูอ็อง (Rouen) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชม.) เมืองที่ตั้งอยู่บนฝั่งแม่น้ำแซน เดิมเป็นเมืองหลวงของราชวงศ์แองโกล-นอร์มันที่ปกครองทั้งอังกฤษและบริเวณส่วนใหญ่ของฝรั่งเศสระหว่างคริสต์ศตวรรษที่ 11 ถึง 15 นอกจากนี้ ยังเป็นเมืองที่โจนออฟอาร์ค วีรสตรีของฝรั่งเศสและนักบุญนิกายโรมันคาทอลิก ถูกเผาทั้งเป็นในปี ค.ศ. 1431 อีกด้วย นำท่านชมมหาวิหารรูอ็อง (Rouen Cathedral) มหาวิหารในนิกายโรมันคาทอลิกที่สร้างขึ้นอย่างสวยงามในสไตล์โกธิค โดยในช่วงระหว่างปี ค.ศ. 1876 ถึง ปี ค.ศ. 1880 มหาวิหารรูอ็องเป็นสิ่งก่อสร้างที่สูงที่สุดในโลก และชมหอนาฬิกาขนาดใหญ่ (Gros Horloge) ซึ่งเป็นที่ตั้งของนาฬิกาดาราศาสตร์ ซึ่งมีความเก่าแก่ย้อนกลับไปในศตวรรษที่ 16 ปัจจุบันนั้นถือว่าเป็นหนึ่งในอนุสรณ์สถานทางประวัติศาสตร์ที่ดีที่สุดของเมืองรูอ็อง

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง

บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ มองต์ แซงต์มิเชล (Mont-Saint-Michel) (มีไกด์ท้องถิ่นบรรยายด้านใน) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.30 ชม.) เข้าชมภายในวิหารที่ตั้งอยู่บนเกาะโดดเดี่ยวกลางทะเลชายฝั่งตะวันตกของฝรั่งเศส เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับที่ 3 ของฝรั่งเศส รองลงมาจากหอไอเฟลและพระราชวังแวร์ซายส์ ตัวเกาะอันเป็นที่ตั้งของวิหารนั้นเป็นหินแกรนิต โดยมีเส้นรอบวงเกาะประมาณ 960 เมตร และสูง 92 เมตร จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ แซงต์-มาโล (Saint-Malo) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชม.) อีกหนึ่งจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวที่มีความโดดเด่นในเรื่องของทะเลและสายลม เป็นเมืองชายฝั่งขนาดเล็กมีกำแพงเมืองล้อมรอบ แม้ว่าบางส่วนจะถูกทำลายไปในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองก็ตาม

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง...

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL MERCURE, SAINT MALO หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวแซงต์-มาโล – เลอ ม็องส์ – ปราสาทเชอนองโซ – เมืองตูร์

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม...นำท่านเดินทางสู่ เลอ ม็องส์ (Le Mans) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.30 ชม.) เมืองที่มีชื่อเสียงจากการเป็นสถานที่จัดแข่งรถ แต่ที่นี่ยังเป็นเมืองโบราณเก่าแก่ที่มีอายุถึง 2,000 ปี อีกด้วย นำท่านชมเขตเมืองเก่า ที่มีอาคารไม้และปูนรูปแบบเก่าๆ ที่มีอายุย้อนไปถึงช่วงปลายยุคกลางถึงต้นยุคเรอเนสซองส์ และชมถนนที่ปูด้วยหินที่ทำให้นึกถึงบรรยากาศในอดีตของยุคกลางได้เป็นอย่างดี

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง

บ่าย

นำท่านเข้าชม ปราสาทเชอนองโซ (Chateau de Chenonceau) (มีไกด์ท้องถิ่นบรรยายด้านใน) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชม.) ปราสาทที่สง่างามที่สุดในเขตหุบเขาลุ่มแม่น้ำลัวร์ สร้างในสมัยศตวรรษที่ 16 โดยเน้นสถาปัตยกรรมที่สวยงาม มีฐานโค้งรองรับตัวปราสาท ตัวเสาฝังอยู่ที่ก้นแม่น้ำ ปราสาทจึงดูคล้ายลอยอยู่เหนือน้ำ สวนสวยและป่าละเมาะที่แวดล้อมอยู่โดยรอบช่วยส่งให้ปราสาทแห่งนี้โดดเด่นยิ่งขึ้น ภายในมีเครื่องเรือนเก่าแก่และภาพวาดมากมาย ปัจจุบันตัวปราสาทอยู่ในความดูแลของรัฐบาลฝรั่งเศส จึงมีการบูรณะตกแต่งอย่างดี และกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่ เมืองตูร์ (Tours) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 40 นาที) ศูนย์กลางของดินแดนที่ได้รับสมญานามว่าอุทยานแห่งประเทศฝรั่งเศส ตามที่ได้มีการกล่าวชมไว้ในหนังสือ The Lily of the Valley ในสมัยก่อนบริเวณนี้เป็นที่ตั้งของราชสำนักฝรั่งเศส ที่อยู่ของข้าราชบริพารและท่านเคานท์ผู้ต้องการจะก้าวขึ้นเป็นกษัตริย์ ชมเขตเมืองเก่าตูร์ ซึ่งบริเวณใจกลางเมืองเป็นที่ตั้งของจัตุรัส Plumereau ศูนย์กลางของการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของเมืองตูร์ โดยจัตุรัสถูกโอบล้อมไปด้วยเหล่าอาคารบ้านเรือนยุคกลางซึ่งบางส่วนเป็นไม้ซุง

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง...

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL MERCURE, TOURS หรือ เทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวเมืองตูร์ – ปราสาทชองบอร์ด (ด้านนอก) – พระราชวังแวร์ซายส์ – ปารีส – ล่องเรือบาโตมูช – หอไอเฟล (ด้านนอก)

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม...

นำท่านเดินทางสู่ ปราสาทชองบอร์ด (Le Chateau de Chambord) (ชมด้านนอก) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชม.) ปราสาทที่มีขนาดใหญ่โตที่สุดในลุ่มแม่น้ำลัวร์ บ่งบอกถึงความยิ่งใหญ่ของกษัตริย์ฟรองซัวส์ที่ 1 ผู้สร้างปราสาท ตัวปราสาทตั้งอยู่ท่ามกลางสวนป่าที่มีอาณาเขตถึง 13,500 เอเคอร์ ไม้ที่ทำโครงและพื้นเป็นไม้โอ๊กจากป่า ด้านหน้าปราสาทเป็นลานกว้าง ด้านหลังเป็นโบสถ์และที่ประทับของกษัตริย์ ทางขึ้นปราสาททำเป็นบันไดวนออกแบบโดยดาวินชี มีช่องบันไดซ้อนกันอยู่ทำให้ขึ้นและลงแยกจากกันได้เป็นอิสระ นอกจากนี้ ยังเป็นปราสาทที่มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคนไทย เพราะเป็นปราสาทที่พระวิสุทธิสุนทร (เจ้าพระยาโกษาปาน) อัครราชทูตกรุงสยามในรัชสมัยสมเด็จพระนารายณ์มหาราชเคยพำนักเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2229 ในฐานะผู้เดินทางไปเจริญสัมพันธไมตรีกับฝรั่งเศส

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน

บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ พระราชวังแวร์ซายส์ (Versailles Palace) (มีไกด์ท้องถิ่นบรรยายภาษาไทยด้านใน) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชม.) พระราชวังที่ได้ชื่อว่างดงามและยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอีกทั้งยังมีสไตล์การตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์หรืออย่างที่เราเรียกว่า หลุยส์ นั้นเอง นำท่านชมความงามของห้องต่าง ๆ อาทิ ห้องอพอลโล ห้องฮอลล์ออฟมิลเลอร์ ห้องนโปเลียน แต่ละห้องของพระราชวังล้วนมีค่าด้วยภาพเขียนสีแบบเฟรสโก้ โดยช่างฝีมือเอกชาวฝรั่งเศส ควรค่าแก่การยกย่องให้เป็นพระราชวังที่งดงามล้ำค่าที่สุดแห่งหนึ่งของโลก จากนั้น ไปชมสวนแบบฝรั่งเศส ที่หลายประเทศนิยมนำรูปแบบการจัดสวนไปใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ปารีส (Paris) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที) เพื่อนำท่าน ล่องเรือบาโตมูช (Bateaux Mouches Cruise) ชมความสวยงามของสองฝากฝั่งแม่น้ำแซน ซึ่งระหว่างทางจะผ่านสถานที่สำคัญๆ เช่น พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ โบสถ์นอร์ทเธอดาม สะพานอเล็กซานเดอร์ที่ 3 รวมทั้งโบราณสถานและอาคารที่เก่าแก่สร้างด้วยศิลปะแบบเรอเนสซองส์อีกหลายแห่ง จากนั้น นำชมจตุรัสทรอคาเดโร (Place Du Trocadero) เพื่อให้ท่านชม หอไอเฟล (Eiffel Tower) (ชมด้านนอก) ประติมากรรมเหล็กขนาดใหญ่นี้สร้างขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 100 ปี หลังการปฏิวัติฝรั่งเศส ซึ่งประชาชนในสมัยนั้นคัดค้านและบอกว่า เป็นประติมากรรมที่มีรูปทรงน่าเกลียดที่สุดในโลก แต่ปัจจุบันกลับกลายเป็นสัญลักษณ์ประจำเมืองและมีผู้คนอยากมาเห็นมากที่สุดในโลก ให้ท่านถ่ายภาพอันน่าประทับใจไว้เป็นที่ระลึก

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง ลิ้มลอง หอยเอสคาร์โก อาหารขึ้นชื่อของฝรั่งเศส สเต็กพื้นเมือง พร้อมลิ้มรสไวน์แดงชั้นเยี่ยมต้นตำรับฝรั่งเศสแท้ และขนมพื้นเมือง...

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL NOVOTEL, PARIS หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยวปารีส – พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ – ชมเมืองปารีส – อิสระช้อปปิ้ง

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม...นำท่านเข้าชม พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ (Louvre Museum) (มีไกด์ท้องถิ่นบรรยายภาษาไทยด้านใน) พิพิธภัณฑ์ทางศิลปะที่มีชื่อเสียงที่สุด เก่าแก่ที่สุด และใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ตัวอาคารเดิมเคยเป็นพระราชวังหลวง แต่ปัจจุบันเป็นสถานที่ที่จัดแสดงและเก็บรักษาผลงานทางศิลปะที่ทรงคุณค่าระดับโลกเป็นจำนวนมาก ตัวอย่างเช่น ภาพเขียนโมนาลิซา ผลงานอันโด่งดังของลีโอนาร์โด ดาวินชี โดยบริเวณลานด้านหน้า มีปิระมิดที่สร้างขึ้นจากกระจกและโลหะ ทำหน้าที่เป็นทางเข้าหลักของพิพิธภัณฑ์ และกลายเป็นหนึ่งในจุดสังเกตของปารีส

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน

บ่าย

นำท่าน ชมเมืองปารีส เดินทางเข้าสู่ถนนชองป์เซลิเซ่ (Champ Elysees) ถนนแฟชั่นที่มีชื่อเสียง ชมความยิ่งใหญ่ของประตูชัย (Arc De Triumph) สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติแด่จักรพรรดิ์นโปเลียน และ จตุรัสคองคอร์ท (Place De La Concord) ซึ่งเคยเป็นลานประหาร พระเจ้าหลุยส์ที่ 16 และพระนางมารีอังตัวเนต***อิสระให้ท่านช้อปปิ้ง เลือกซื้อสินค้าแบรนด์ดัง อาทิ น้ำหอม เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องสำอาง ณ ร้าน Duty Free หรือ ห้างสรรพสินค้าชื่อดังอาทิ แพรงตองส์ หรือ แกลลารี-ลาฟาแยตต์***

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารไทย...

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL NOVOTEL, PARIS หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 6) ท่องเที่ยวปารีส – กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม...

นำท่านเดินทางสู่ สนามบิน ชาร์ลส์ เดอ โกล กรุงปารีส เพื่อตรวจเช็คเอกสารการเดินทางและสัมภาระเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ

13.40

ออกเดินทางสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 931 (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 11 ชม.)

ทัวร์วันที่ 7) เดินทางถึงกรุงเทพฯ

05.55

เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

tour-condition

อัตราค่าบริการรวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป – กลับ ชั้นประหยัด (ต้องเดินทางไปกลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น) เส้นทางและสายการบินตามระบุในรายการ
2. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์ ทางบริษัทฯ คิดอัตรา ณ วันที่ 11 มิถุนายน 2555 หากทาง สายการบินมีการเรียกเก็บเพิ่มจากวันดังกล่าว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บจากท่านตามความเป็นจริง
3. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง กฎหมาย ในยุโรปไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม. / วัน
4. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
5. โรงแรมตามระบุ หรือเทียบเท่า (ห้องละ 2 ท่าน) พร้อมอาหารเช้า โรงแรมส่วนใหญ่ในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำและราคาโรงแรมจะปรับขึ้น 3-4 เท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับงานเทศกาล เทรดแฟร์หรือการประชุมต่างๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมืองโดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก
6. ค่า Coach Tax และค่าภาษีผ่านเข้าเมืองต่างๆ
7. ค่าทิปพนักงานขับรถในยุโรป โดยเฉลี่ย 2 ยูโร / ท่าน / วัน
8. ค่าธรรมเนียมในการยื่นวีซ่า (กลุ่มเชงเก้นวีซ่า) พร้อมค่าประกันสุขภาพ ค่าธรรมเนียมวีซ่า ทางสถานทูตไม่คืนให้ท่านไม่ว่าท่านจะผ่านการพิจารณาหรือไม่ก็ตาม
9. ค่าอาหารที่ระบุในรายการ ให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
10. ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวให้ความรู้สนุกสนานและคอยดูแลอำนวยความสะดวก ตลอดการเดินทางจำนวน 1 ท่าน
11. ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินท่านละ 1,500,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยในวงเงินท่านละ 2,000,000 บาท ของ บริษัทนิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์ จำกัด
12. ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กก. ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กก.
13. สมนาคุณทุกท่านด้วยกระเป๋า ท่านละ 1 ใบ
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
2. ค่าดำเนินการทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
4. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่บริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ
เงื่อนไขการเดินทาง
1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทาง กรณีมีผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน โดยจะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าก่อน 15 วัน
2. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า สาเหตุอันเนื่องมาจากการล่าช้าของสายการบิน, การนัดหยุดงาน, ภัยธรรมชาติ, การก่อวินาศภัย, การก่อจลาจล, อุบัติเหตุ ฯลฯ โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
3. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิด กฎหมายหรือการหลบหนีเข้าเมือง ฯลฯ และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ชำระมาแล้ว
4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่เกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ อาทิ ซึนามิ แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด อุทกภัย วาตภัย ฯลฯ อันนอกเหนือจากการควบคุมของบริษัทฯ โดยทางบริษัทฯ จะขอเก็บเฉพาะค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นตามจริงเท่านั้น เช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน, ค่าวีซ่าในกรณีที่ยื่นวีซ่าแล้ว และค่าวางมัดจำห้องพัก ฯลฯ
การชำระเงิน
1. ส่งใบจองทัวร์และชำระเงินมัดจำภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง เงินมัดจำถือเป็นการยืนยันการจองของท่าน**ยุโรป ท่านละ 20,000 บาท**
2. ชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือทั้งหมดล่วงหน้า 14 วันก่อนเดินทาง
3. ช่วงเทศกาล หรือ High Season (เทศกาลปีใหม่ ตรุษจีน ตลอดเดือนเมษายน วันแรงงาน และตลอดเดือนตุลาคม ต้องชำระล่วงหน้า 21 วันก่อนการเดินทาง
4. หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามกำหนดวันดังกล่าว ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข และขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินตามเงื่อนไขการยกเลิก
method-of-payment
การขอเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง
หากผู้เดินทางมีความประสงค์จะขอเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง สามารถทำได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตามเงื่อนไข ดังนี้
- ล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 21 วัน ในช่วงปกติ
- ล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 30 วัน ก่อนการเดินทางในช่วงเทศกาลหรือ HIGH SEASON (เทศกาลปีใหม่, ตรุษจีน, ตลอดเดือนเมษายน, พฤษภาคม และ เดือนตุลาคม)
ตั๋วเครื่องบิน
ในการเดินทางเป็นหมู่คณะ ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป - กลับพร้อมกัน หากต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบินเรียกเก็บ และการจัดที่นั่งของกรุ๊ป เป็นไปโดยสายการบินเป็น ผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ และในกรณียกเลิกการเดินทาง ถ้าทางบริษัทฯ ได้ ดำเนินการออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว ผู้เดินทางต้องรอ REFUND ตามระบบของสายการบินเท่านั้น และหาก ท่านไม่แน่ใจในวันเดินทางดังกล่าว กรุณาตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ฯ เพื่อยืนยัน ในกรณีที่ตั๋วเครื่องบินสามารถ ทำ REFUND ได้หรือไม่ก่อนที่ท่านจะชำระเงินค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ
การสะสมไมล์ของสายการบิน
การเดินทางเป็นหมู่คณะของการบินไทยในกรณีตั๋วกรุ๊ป สามารถสะสมไมล์กับเครือ Star Alliance ได้ 50% , ออสเตรียนแอร์ไลน์ 100 %, ส่วนสายการบิน ฟินแอร์ , ลุฟฮันซ่า , สแกนดิเนเวียนแอร์ไลน์ , สิงคโปร์แอร์ ไลน์ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการสะสมไมล์ของสายการบินนั้น ๆ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขบางส่วนหรือทั้งหมด เป็นสิทธิของสายการบินเท่านั้น
ค่าธรรมเนียมน้ำมันเชื้อเพลิงและค่าประกันวินาศภัยทางอากาศ
คิดตามอัตราที่ทางสายการบินปรับค่าธรรมเนียม ณ วันที่ล่าสุดที่มีการปรับค่าธรรมเนียม
หากสายการบินมีการปรับขึ้นราคาในภายหลัง ถือเป็นค่าทัวร์ส่วนเพิ่มที่ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บตามความเป็นจริง ณ วันที่ออกตั๋ว
โรงแรมและห้องพัก
- ห้องพักในโรงแรมเป็นแบบห้องพักคู่ (Twin / Double) ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) ขึ้นอยู่กับข้อจำกัดของห้องพักและการวางรูปแบบของห้องพักของแต่ละโรงแรม ซึ่งมักมีความแตกต่างกัน ซึ่งอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องติดกันตามที่ต้องการ
- โรงแรมในยุโรป อนุญาตให้มีผู้เข้าพักใน 1 ห้อง มากที่สุด คือ 3 คนเท่านั้น
- โรงแรมในปารีส ส่วนใหญ่ไม่มีห้องพักแบบ 3 ท่าน (Triple Room) สำหรับท่านที่จองห้อง Triple Room หากโปรแกรมมีเข้าพักโรงแรมในปารีส 1 ท่านต้องแยกเป็นพักห้องเดี่ยว และต้องชำระค่าห้องพักเดี่ยวเพิ่มด้วย
- โรงแรมหลายแห่งในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศเนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ เครื่องปรับอากาศ ที่มีจะให้บริการในช่วงฤดูร้อนเท่านั้น
- ในกรณีที่มีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว บริษัทฯ ขอ สงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยน หรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
- โรงแรมในยุโรปที่มีลักษณะเป็น Traditional Building ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัด และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้น ๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะ แตกต่างกันด้วย หากท่านต้องการความสะดวกสบายและห้องใหญ่กว่า ท่านสามารถจ่ายเพิ่มเป็นห้องแบบ DOUBLE SINGLE USE ได้
กระเป๋าและสัมภาระเดินทาง
- น้ำหนักกระเป๋าและสัมภาระเดินทาง สายการบินอนุญาตให้บรรทุกใต้ท้องเครื่องบินคือ 20 กิโลกรัม (สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด / Economy Class Passenger) หากสัมภาระมีน้ำหนักเกิน สายการบินมีสิทธิ์เรียกเก็บค่าระวางน้ำหนักเพิ่มได้
- กระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม และ มีความกว้าง+ยาว+สูง ไม่เกิน 115 เซนติเมตร หรือ 25 เซนติเมตร (9.75 นิ้ว) x 56 เซนติเมตร (21.5 นิ้ว) x 46 เซนติเมตร (18 นิ้ว)
- ในบางรายการทัวร์ ที่ต้องมีบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน ซึ่งผู้เดินทางต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง
เอกสารในการยื่นขอวีซ่า
1. พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และ มีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมี วีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้นหรือไม่ก็ตามควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า
2. รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว 2 ใบ หน้าตรงพื้นหลังเป็นสีขาวเท่านั้น ควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือน และเหมือนกันทั้ง 2 รูป
3. สำเนาทะเบียนบ้าน / สำเนาบัตรประชาชน / สำเนาบัตรข้าราชการ / สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล / สำเนาทะเบียนสมรส / สำเนาใบหย่า / สำเนาสูติบัตร (ในกรณีที่อายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไปและยังศึกษาอยู่ ถึงแม้มีบัตรประชาชนแล้วทางสถานทูตขอสำเนาสูติบัตรด้วย)
4. หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท ที่ท่านทำงานอยู่ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น โดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้ และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปยุโรป หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา
5. กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอสำเนาใบทะเบียนการค้า, ใบทะเบียนพาณิชย์ หรือ หนังสือรับรองบริษัทฯ ที่คัดสำเนาไว้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมวัตถุประสงค์
6. หลักฐานการเงิน ใช้ STATEMENT ที่มีจำนวนเงินไม่ต่ำกว่า 6 หลัก ออกโดยธนาคาร ย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมประทับตราธนาคารและเซ็นต์กำกับทุกหน้า ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัว หากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายให้บุคคลในครอบครัวด้วย (สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวันในทุกกรณี)
7. กรณีที่บริษัทของท่านเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมดนอกเหนือจากเอกสารข้อ 1-6แล้วทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายและการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุรายชื่อผู้เดินทางและเหตุผล ที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
8. กรณีที่เป็นนักเรียน/นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา เท่านั้น พร้อมสำเนาบัตรนักเรียน /นักศึกษาด้วย
9. กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ ไม่ได้เดินทางพร้อมบิดา/มารดาหรือเดินทางไปกับบิดา/มารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอมจากทางอำเภอ โดยที่บิดา, มารดา จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงค์ในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อและตราประทับจากทางราชการอย่างถูกต้อง และสถานทูตไม่รับพิจารณาการขอวีซ่าในกรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี มิได้มีบิดาหรือมารดา ฝ่ายหนึ่งหรือฝ่ายใดร่วมเดินทางด้วย
10. การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตามอาจจะถูกระงับมิให้เดินทางเข้าประเทศในกลุ่มเชงเก้นเป็นการถาวรและถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่าสถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้วและหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
11. หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯใคร่ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัด หมายและโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลาและหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติมทางบริษัทใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
12. กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศจะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ
13. หากท่านถูกปฏิเสธวีซ่าจากสถานฑูต ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตามซึ่งสถานฑูตได้พิจารณาแล้ว ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านต้องยกเลิกการเดินทางโดยปริยาย และจะถูกหักเงินตามเงื่อนไขการยกเลิกด้านบน
14. เมื่อท่านได้ ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านบัญชี ของบริษัทฯหรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆ ของบริษัทฯที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด
หมายเหตุ
สถานทูตจะรับพิจารณาเฉพาะท่านที่มีเอกสารพร้อม และมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศที่ระบุเท่านั้น การปฏิเสธวีซ่า อันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอมหรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยวทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน
การยกเลิก
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 30 วัน คืนเงินมัดจำทั้งหมด
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 45 วัน คืนเงินมัดจำทั้งหมด
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 60 วัน คืนเงินมัดจำทั้งหมด
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 29-21 วัน หักเงินมัดจำ 50%/ท่าน
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 44-30 วัน หักเงินมัดจำ 50%/ท่าน
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 59-45 วัน หักเงินมัดจำ 50%/ท่าน
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 20-15 วัน หักเงินมัดจำ 100%/ท่าน
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 29-20 วัน หักเงินมัดจำ 100%/ท่าน
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 44-30 วัน หักเงินมัดจำ 100%/ท่าน
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 14-07 วัน หักเงินค่าทัวร์ 50%/ท่าน
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 19-14 วัน หักเงินค่าทัวร์ 50%/ท่าน
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 29-20 วัน หักเงินค่าทัวร์ 50%/ท่าน
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 07-วันเดินทาง กรณีตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ หรือตั๋วแบบ NON-REFUND
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 13-วันเดินทาง
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 19-วันเดินทาง
** หักเงินค่าทัวร์ 75%/ท่าน
**หักเงินค่าทัวร์ 90%/ท่าน
** หักเงินค่าทัวร์ 75%/ท่าน
** หักเงินค่าทัวร์ 90%/ท่าน
- หากท่านยกเลิกการเดินทางเงื่อนไขใดเงื่อนไขหนึ่ง แต่ท่านสามารถหาผู้เดินทางมาแทนได้ โดยสามารถยื่นขอวีซ่าได้ทันตามกำหนดเวลา ทางบริษัทฯ ขอคิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม คือค่าวีซ่า และค่าเปลี่ยนชื่อตั๋วเครื่องบินเท่านั้น ทั้งนี้ต้องไม่อยู่ในเงื่อนไขตั๋วที่ไม่อนุญาตให้เปลี่ยนชื่อ และไม่อนุญาตให้คืนบัตรโดยสาร
- หากท่านยกเลิกการเดินทาง อันเนื่องมาจากบุคคลใดบุคคลหนึ่งในคณะของท่านไม่ได้รับการพิจารณาวีซ่าไม่ว่าด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตามอันเป็นการพิจารณาจากสถานฑูต ซึ่งการยกเลิกเฉพาะบุคคลหรือการยกเลิกพร้อมกันทั้งหมด ให้ถือเป็นการยกเลิกตามเงื่อนไขของวันเวลาที่ยกเลิกดังกล่าวข้างต้น ในกรณีที่ท่านไม่แน่ใจว่าจะได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่าจากทางสถานฑูต ทางบริษัทฯขอแนะนำให้ท่านยื่นวีซ่าแบบเดี่ยว ซึ่งจะรู้ผลเร็วกว่าการยื่นวีซ่าแบบกรุ๊ป

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1193 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์