รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์เหนือ

ทัวร์อาบูดาบี-นครดูไบ-พิพิธภัณฑ์ดูไบ-ตลาดทอง-โชว์ระบำหน้าท้อง 5 วัน (9W)

8514-tour-abu-dhabi-dubai-dubai-museum-gold-belly-dancing-show-5-days-9w

โปรแกรมทัวร์สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ดูไบ จะพาท่านท่องเที่ยวเมืองดูไบและชมSheikh Zayed bin Sultan al Nahyan Grand Mosque ชมHERRITAGE VILLGE ซึ่งเป็นหมู่บ้านพื้นเมืองจำลองความเป็นอยู่ของชาว เบดูอิน ชมวิวชิคาโก บีช กับชายทะเลสีเทอร์คอยซ์  และในโปรแกรมทัวร์สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์นี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code AEAJ3-5BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพ ฯ - อาบูดาบี

12.30

คณะเดินทางพร้อมกัน ณ สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ประตูที่ 9 เคาน์เตอร์ T โดยสายการบินกัลฟ์แอร์ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่คอยบริการต้อนรับและอำนวยความสะดวกแก่ท่าน

14.55

เหินฟ้าสู่ สนามบินเมืองบอมเบย์ ประเทศอินเดีย โดยเที่ยวบินที่ 9W69

17.55

ถึง สนามบินเมืองบอมเบย์ ประเทศอินเดีย (แวะเปลี่ยนเครื่อง)

20.05

ออกเดินทางสู่เมืองอาบูดาบี้ โดยเที่ยวบิน 9W584 (บริการอาหารบนเครื่องบิน)

21.40

เดินทางถึงสนามบินนานาชาติอาบูดาบี้ เสร็จพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อย จากนั้นเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พัก

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวอาบูดาบี - Sheikh Zayed bin Sultan al Nahyan Grand Mosque - DUBAI MALL - ดูไบ

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นำท่านชม Sheikh Zayed bin Sultan al Nahyan Grand Mosque ซึ่งใหญ่เป็นอันดับ 3ของโลกและเป็นสุเหร่าประจำเมือง ของท่านเชคที่ก่อตั้งประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตต์ ที่ท่าน สร้างไว้ก่อนท่านจะสวรรคต การก่อสร้างรวมทั้งหมดเป็นเวลา 10 ปี สุเหร่านี้มีพรมผืนที่ใหญ่ที่สุดในโลกขนาด 5,627 ตารางเมตร และโคมไฟ Chandelier ใหญ่ที่สุดในโลก นำเข้าจากประเทศเยอรมันทำด้วยทองคำและทองแดง สามารถรองรับผู้มาประกอบพิธีกรรมทางศาสนาได้สูงถึง 40,000 คน น อกจากนี้มัสยิดแห่งนี้เป็นสุสานหลวงที่ฝังพระบรมศพของ Sheikh Zayed bin Sultan Al Nahyan อดีตประธานาธิบดีคนแรกแห่งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และเจ้าผู้ครองรัฐอาบูดาบี้ จากนั้นนำท่านถ่ายรูป Emirate Palace ซึ่งสร้างสวยงามดุจดั่งพระราชวังของเจ้าผู้ครองนคร โรงแรมนี้อยู่บนที่ของอดีตประธานาธิบดี Shieak Al Anyan ซึ่งท่านเคยดำรงตำแหน่งประธานาธิบดี ของ U.A.E และเป็นเจ้า ผู้ครองนคร อาบูดาบี หลังอาหารนำท่านถ่ายภาพกับโรงแรม Emirate Palace ซึ่งเป็นโรงแรมระดับ 7 ดาว เทียบได้กับโรงแรม Burj Al Arab หรือโรงแรมเรือใบของดูไบ Emirates Palace เป็นโรงแรมของรัฐบาลอาบูดาบี บริหารโดยกลุ่ม Kempinski เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อปี 2548 โดยใช้งบประมาณก่อสร้างทั้งสิ้นประมาณ 3 พันล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งสร้างสวยงามดุจดั่งพระราชวังของเจ้าผู้ครองนคร โรงแรมแห่งนี้อยู่บนที่ของอดีตประธานาธิบดี Sheikh Al Nayan ท่านเคยดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีของ U.A.E และเป็นเจ้าผู้ครองนครอาบูดาบี้

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำคณะชม HERRITAGE VILLGE ซึ่งเป็นหมู่บ้านพื้นเมืองจำลองความเป็นอยู่ของชาว เบดูอิน ที่เคยเร่ร่อนอยู่ในทะเลทราย ให้ท่านอิสระกับการถ่ายภาพและเลือกซื้อของเป็นที่ระลึกได้จากหมู่บ้านนี้ ผ่านชมแวะถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ณ จุดชมวิว ชิคาโก บีช กับชายทะเลสีเทอร์คอยซ์ จากนั้นได้เวลาพอสมควรนำท่านเดินทางต่อสู่ นครดูไบ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ห้างดูไบมอลล์ (DUBAI MALL) ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นห้างที่ใหญ่ที่สุดในโลก และถ่ายรูปบริเวณด้านหน้าตึกที่ได้ชื่อว่าสูงที่ใน โลก BURJ KHALIFA (THE TALLEST TOWER IN THE WORLD) นอกจากนั้นท่านสามารถชมตู้ปลาที่มีขนาดที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย ซึ่งภายในยังมี พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลกเช่นกัน (ไม่รวมค่าเข้าชม) หากท่านใดมีความประสงค์ที่จะเข้าชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร นำท่านเดินทางสู่ที่พัก ระดับ 3 ดาว

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวนครดูไบ - BURJ AL ARAB - พิพิธภัณฑ์ดูไบ - ตลาดทอง - ขับรถ 4WD

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นำท่านถ่ายรูปคู่ด้านอก ของโรงแรม BURJ AL ARAB ซึ่งเป็นโรงแรมรูปทรงเรือใบที่สวยที่สุด และมีชื่อเสียงของตะวันออกกลาง ที่ทุกคนใฝ่ฝันที่จะมีโอกาสเข้าไปสัมผัส ตั้งอยู่ริมอ่าวอาหรับ ซึ่งเป็นที่พักอาศัยของเศรษฐีชาวอาหรับจากนั้น นำท่านแวะถ่ายรูปและซื้อของในศูนย์การค้าแห่งใหม่รูปทรง อาหรับโบราณ ตั้งอยู่ติดริมทะเลชื่อ MADINAT ช้อปปิ้งมอลล์ภายในตกแต่งสวยงามแบบอาหรับ และมีร้านค้าทันสมัยมากมายให้ท่านจับจ่ายซื้อของ และสำราญกับถ่ายรูปกับบริเวณรอบ ๆ ซึ่งสร้างเป็นสระน้ำ มีเรือท่องเที่ยวแบบเรือ CONDOLA ของอิตาลี จากนั้นนำคณะเข้าเยี่ยม ชม พิพิธภัณฑ์ ดูไบ (DUBAI MUSEUM) เป็นพิพิธภัณฑ์ที่ทันสมัยที่สุดในตะวันออกกลาง สร้างขึ้นเมื่อศตวรรษที่ 19 บูรณะครั้งล่าสุดปี ค.ศ.1970 เป็นพิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมเรื่องราวสำคัญทางประวัติศาสตร์ เช่น การค้นพบงานศิลป์ ในหลุมฝังศพที่ AL QUSAIS ที่มีอายุถึง4,000 ปีและเรื่องราวการค้าขายมุก ในประวัติศาสตร์ก่อนการค้นพบน้ำมัน และท่านจะประทับใจกับการนำเทคโนโลยีต่าง ๆ มาถ่ายทอดเพื่อบอกเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์ของอาหรับโบราณ เชิญชมที่ ตลาดทอง (GOLD SOUK) เป็นที่ 1 ในตลาดทองที่ใหญ่ที่สุดในโลก ขายทุกอย่างที่เป็น JEWELRY เช่น มุก อัญมณี ต่าง ๆ ร้านเล็ก ๆ จะอยู่หลังร้านใหญ่ มีร้านทองมากมายกว่าร้อยร้านให้ท่านได้เลือกซื้อหาลวดลายอันสวยงามแปลกตาหลากหลายดีไซน์

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ได้เวลาพอสมควรนำท่านเดินทางกลับสู่โรงแรม คณะพร้อมกันที่ Lobby เตรียมตัวขึ้นรถ 4WD (รถขับเคลื่อน 4 ล้อ) ไปทัวร์ทะเลทรายท่านจะสนุกกับการนั่งรถตะลุยไปบนดูน (เนินทราย) ตื่นเต้นหวาดเสียว แต่ปลอดภัย สัมผัสชีวิตแบบ เบดูนชนพื้นเมือง ขี่อูฐ พักผ่อนในแคมป์กระโจมแบบอาหรับ

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ แบบบาร์บีคิว จิบกาแฟหอมกรุ่นในบรรยากาศสบาย พร้อมโชว์ระบำหน้าท้อง (Belly Dance) จากสาวสวยชาวอาหรับกลางทะเลทราย นำท่านเข้าสู่ที่พัก ระดับ 3 ดาว

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวPALM ISLAND - ห้างEMIRATES MALL- เดินทางกลับสู่ กรุงเทพ ฯ

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นำท่านชื่นชมความสวยงามของภูมิประเทศ และบรรยากาศรอบ ๆ โรงแรมนี้ จากนั้นนำคณะเยี่ยมชมสำนักงาน Palm Island เป็นโครงการมหัศจรรย์ที่คิดค้นสำหรับรองรับการอยู่อาศัยในอนาคต สร้างโดยการนำทรายมาถมทะเลเป็นเกาะเล็กๆ รวม 301 เกาะ รูปร่างหากมองจากด้านบนรูปต้นอินทผลัม (The Palm) และ โครงการ The world จะเห็นเป็นรูปแผนที่โลก (The World)

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ศูนย์การค้า Emirates Mall เป็นศูนย์การค้าสร้างขึ้นใหม่ล่าสุดของดูไบ ซึ่งภายในมี SKI PARK โดยเนรมิตให้มีลานสกีหิมะขนาดใหญ่ (จำลองมาจากเมืองตากอากาศในประเทศสวิสเซอร์แลนด์) ภายในจะมีลานสกีเล็กสำหรับเด็กและลานสกีใหญ่สำหรับผู้ใหญ่ สามารถนั่งกระเช้าขึ้นไปบนยอดเนินสำหรับเล่นสกีได้เวลาพอสมควรนำท่านเดินทางสู สนามบิน เพื่อเดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ

18.55

เหินสู่ สนามบินเมืองบองเบย์ ประเทศอินเดีย โดยเที่ยวบินที่ 9W537

23.20

ถึง สนามบินเมืองบอมเบย์ ประเทศอินเดีย (แวะเปลี่ยนเครื่อง)

ทัวร์วันที่ 5) เมืองบอมเบย์ ประเทศอินเดีย – กรุงเทพ

01.55

เหินฟ้าสู่ กรุงเทพ ฯ โดยเที่ยวบินที่ 9W62

07.40

คณะเดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพด้วยความประทับใจ

tour-condition

อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด โดยสายการบินกัลฟ์แอร์
2. ค่ารถโค้ชท่องเที่ยวตามรายการ
3. ค่าที่พักโรงแรมระดับมาตรฐาน 3 คืน (พักห้องละ 2 ท่าน)
4. ค่าอาหารทุกมื้อตามระบุในรายการ
5. ค่าวีซ่าเข้าประเทศสหรัฐ อาหรับเอมิเรสต์
6. ค่าธรรมเนียมต่างๆ และค่าเข้าชมตามสถานที่ทุกแห่ง
7. มัคคุเทศก์นำเที่ยวที่ชำนาญเส้นทางบริการท่านเป็นอย่างดี
8. ค่าประกันอุบัติเหตุการเดินทางในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท(หนึ่งล้านบาท)
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าหนังสือหนังสือเดินทาง
2. ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (20 กิโลกรัมต่อท่าน)
3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวต่างๆ เช่น ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ ค่าอาหารสั่งพิเศษ,ค่ามินิบาร์ในห้องพัก
4. ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ, ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ
5. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
6. ค่าทิปไกด์และคนขับรถ ฯลฯ , สิ่งที่ควรนำติดตัวไปด้วย เสื้อผ้าที่สวมสบาย ครีมทาผิว แว่นกันแดด ยารักษาโรคประจำตัว
เงื่อนไขในการจอง
1. ชำระมัดจำท่านละ 10,000 บาท
2. ชำระส่วนที่เหลือก่อนเดินทาง 15 วัน
method-of-payment
หมายเหตุ
1. การยกเลิกจะต้องแจ้งทางบริษัทก่อนเดินทางอย่างน้อย 30 วัน มิฉะนั้นบริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทั้งหมด
2. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการเดินทางก่อนล่วงหน้า 14 วัน ในกรณีที่ไม่สามารถทำกรุ๊ปได้ไม่ถึงจำนวนอย่างน้อย 15 ท่าน ซึ่งในกรณีนี้ทางบริษัทฯ ยินดีคืนเงินให้ทั้งหมด หรือจัดหาคณะทัวร์อื่นให้ถ้าต้องการ
3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บที่นอกเหนือความรับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และเหตุสุดวิสัยบางประการ เช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจล ต่างๆ
4. บริษัทจะไม่รับผิดชอบ หรือ คืนเงินค่าทัวร์ ในกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธในการให้วีซ่า หรือ ปฏิเสธเข้าเมือง ในทุกกรณี
5. ในกรณีที่ท่านผู้โดยสารต้องการใช้พาสปอร์ตเล่มสีน้ำเงิน (ราชการ) ในการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆในการที่ท่านอาจจะถูกปฏิเสธมิให้เข้าเมือง เพราะโดยปกติในการท่องเที่ยวจะใช้เล่มสีเลือดหมู
6. บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติ และอื่น ๆ ที่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯ หรือ ค่าใช้จ่ายเพิ่มที่เกิดขึ้นทางตรง หรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย การถูกทำร้าย การสูญหาย ความล่าช้า หรือ อุบัติเหตุต่าง ๆ
7. ราคานี้คิดตามราคาบัตรโดยสารเครื่องบิน ณ ปัจจุบัน หากมีการปรับราคาบัตรโดยสารสูงขึ้น ตามอัตราค่าน้ำมัน หรือ ค่าเงินแลกเปลี่ยน ทางบริษัท สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคา ตามสถานการณ์ดังกล่าว
8. เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆตามรายการ หรือ ถูกปฏิเสธการเข้าประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1170 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์