รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

กรุ๊ปทัวร์สหรัฐอเมริกา

ทัวร์นิวยอร์ค-วอชิงตันดีซี-แฮรีสเบิร์ก-แคนาดา 8 วัน (EK)

tour-new-york-washington-dc-harrisburg-canada-8-days-ekโปรแกรมทัวร์ทวีปอเมริกา ทัวร์นิวยอร์คอเมริกาตะวันออกชมมหานครนิวยอร์ค เดินถนนวอลสตรีท ล่องเรือไปยังเกาะลิเบอรตี้ ชมเทพีแห่งสันติภาพ ขึ้นตึกเอ็มไพรสเตทเพื่อชมทิวทัศน์อันงดงามของนครนิวยอร์ค ชมเมืองฟิลาเดลเฟีย ชมหอแห่งเสรีภาพ อนุสาวรีย์ประธานาธิบดีลินคอนและตึกรัฐสภา และในโปรแกรมทัวร์ทวีปอเมริกานี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

อ่านเพิ่มเติม...

ทัวร์ซานฟรานซิโก-ฟิชเชอร์แมนวาลฟ์-ลอสแองเจลิส-ดิสนีย์แลนด์-ลาสเวกัส 8 วัน (BR)

tour-san-francisco-fisherman-swharf-los-angeles-disneyland-las-vegas-8-days-brโปรแกรมทัวร์อเมริกาตะวันตก นำท่านสู่บริเวณสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ พาเที่ยวชมโรงถ่ายยูนิเวอรแซล จากนั้นเป็นช่วงเวลาอิสระให้ท่านเพลิดเพลินกับเมืองลาสเวกัสตลอดทั้งวัน เดินบนสกายวอล์ค (Skywalk) ชมวิวของแกรนด์แคนย่อนบนกระจกแก้ว  และในโปรแกรมทัวร์อเมริกาตะวันตกนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

อ่านเพิ่มเติม...

ทัวร์อเมริกาตะวันตก-ลอสแองเจลิส-ลาสเวกัส-แกรนด์แคนย่อน 7 วัน (CZ)

tour-american-west-los-angeles-las-vegas-grand-canyon-7-days-czโปรแกรมทัวร์อเมริกาตะวันตก โปรแกรมทัวร์นี้จะพาท่านไปยังดินแดนที่ผู้คนมากมายใฝ่ฝันอยากที่จะไปเยือนสักครั้งในชีวิต พาท่านเที่ยวเมืองลาสเวกัส สนุกสุดเหวี่ยงเที่ยวที่สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ยังให้ท่านเดินชมวิวสกายวอล์ค เเวะถ่ายรูปที่ด้านหน้าไซนีสเธียเตอร์  และในโปรแกรมทัวร์อเมริกาตะวันตกนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

อ่านเพิ่มเติม...

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1783 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์