รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์กวางเจา-เซินเจิ้น-ฮ่องกง 4 วัน (TG)

8362-tour-guang-zhou-shen-zhen-hong-kong-4-days-tg

โปรแกรมทัวร์จีนควบฮ่องกง ท่านจะได้ชื่นชมความงามของทั้ง 2 ประเทศแบบเต็มอิ่ม 4 วันเต็ม เริ่มตั้งแต่เมืองกวางเจาที่ประเทศจีน ไปจนถึงจุดชมวิว VICTORIA PEAK ชมทิวทัศน์ของเกาะฮ่องกง เป็นโปรแกรมที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับคู่รัก เพื่อน หรือครอบครัวก็ได้  และในโปรแกรมทัวร์จีนควบฮ่องกง นี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code CHAJ22-4BKK

 

ทัวร์วันที่ 1)กรุงเทพ - กวางเจา - วัดไทร 6 ต้น

07.00

คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 3 เคาน์เตอร์ D สายการบิน การบินไทย โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกเรื่องสัมภาระก่อนการเดินทาง

09.50

ออกเดินทางสู่ กวางเจาโดยสายการบินไทย เที่ยวบินTG 668

13.30

เดินทางถึงสนามบิน กวางเจา หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว นำท่านเข้าชม วัดไทร 6 ต้นเป็นวัดเก่าแก่สร้างในปีค.ศ. 537 สมัยราชวงศ์ถังมีประวัติความเป็นมา 1,400 กว่าปีเจดีย์สร้างในเวลาเดียวกันเพื่อบรรลุพระสารีริกธาตุที่อัญเชิญมาจากกัมพูชา 1,400 ปีที่ผ่านมาเคยเปลี่ยนชื่อหลายครั้งหลังจากถูกไฟไหม้สมัยต้นราชวงศ์ซ่งในศตวรรษที่ 10 ได้ทำการบูรณะอีกครั้งเมื่อค.ศ. 1900 และได้พบว่าเจดีย์นั้นสร้างบนขอบ 9 ขอบซึ่งคล้ายกับเทคโนโลยีตอกเสาเข็มในปัจจุบันเนื่องด้วยเจดีย์นี้มีสีสวยสดงดงามแตกต่างจากเจดีย์อื่นๆ ชาวเมืองกวางเจาเรียกเจดีย์นี้ว่า “ เจดีย์ดอกไม้ ” หลังเจดีย์เป็นวิหารใหญ่ มีพระพุทธรูป 3 องค์ สร้างในสมัยราชวงศ์ชิง ในรัชกาลคังซี สูง 6 เมตร คือองค์อดีต ปัจจุบันและอนาคต ด้านขวามือประตูกำแพงเข้าไปเป็นวิหารไทย มีพระพุทธรูปไทยซึ่งทาง กระทรวงศึกษาธิการของไทยมอบให้ เพื่อชาวจีนได้บูชาเมื่อปีค.ศ. 1985แสดงถึงมิตรภาพพุทธสมาคมและพุทธศาสนิกชนระหว่างไทย-จีน

ค่ำ

บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร หลังอาหาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก LANDMARK HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวกวางเจา - พานหยี - เขาเหลียนฮัวซาน - บ้านตระกูลเฉิน - ถนนคนเดินปักกิ่ง

เช้า

บริการอาหาร ณ ที่พัก หลังอาหาร หลังอาหาร นำท่านเดินทางสู่ เมืองพันหยี ชม เขาเหลียนฮัวซาน เพื่อนมัสการเจ้าแม่กวนอิม ที่รายล้อมด้วยยอดเขาและหน้าผาสูงชัน บนยอดเขาหลักมีเจดีย์เหลียนฮัวถ่า( เจดีย์ดอกบัว ) ซึ่งสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์ หมิง สูง 50 เมตร ทรงแปดเหลี่ยมเก้าชั้นยืนเด่นตระหง่านอยู่บนเขา เหลียนฮัวซาน มีรูปหล่อเจ้าแม่กวนอิม สูง 41 เมตร หล่อด้วยทองเหลืองหนัก 120 ตัน และทองคำหนัก 180 ตำลึง โดยชาวจีนโพ้นทะเล หน่วยงานราชการและบุคคลชาวจีนทั่วไปได้ร่วมแรงร่วมใจกันบริจาคเงินทองและปัจจัยอื่นๆ บรรจงสร้างขึ้นด้วยความศรัทธาอย่างแรงกล้า นับเป็นเจ้าแม่กวนอิมที่สูงที่สุดองค์หนึ่งในโลก

กลางวัน

บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร หลังจากนั้นนำ ท่านชมบ้านตระกูลเฉิน บ้านหลังนี้ สร้างขี้น ค.ศ. 1890-1894ผู้ที่ริเริ่มสร้างเป็นบุคคล ตระกูลเฉิน 3 คน คือ เฉินหุ่ยหลาน เฉินซีหลาน และเฉินเจียงหลิน มึคนคิดว่าคนตระกูลเฉิน ที่สอบคิดเลือกมาจากอำเภอ แล้วจะต้องมาสอบระดับสูงขี้นที่กวางเจาน่าจะมีสถานที่เป็นที่พักและศึกษาหาความรู้ เพื่อเตรียมตัวสอบ จึงเรียไรคนในตระกูลเฉิน รวม 72 ครอบครัว เพื่อสร้างเป็นสถานศึกษา ครั้งแรกได้เงินไม่พอต้องไรไรอีกครั้ง โดยแจ้งวัตถุประสงค์เสียใหม่ว่า เพื่อสร้างเป็น ศาลเจ้าของตระกูลเฉิน การเรียไรคราวนี้เพียงพอ จากนั้นนำท่าน ช้อปปิ้งถนนปักกิ่ง ให้ท่านเลือกซื้อของอย่างจุใจด้วยราคาที่ถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปอย่างเช่น กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า ที่มีคุณภาพที่ดี ท่านจะเพลิดเพลินจนลืมเวลา

ค่ำ

บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร

นำท่าน เข้าสู่ที่พัก LANDMARK HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวกวางเจา - เซินเจิ้น - หลอหวู่เซ็นเตอร์ - OVERSEA CHINESE TOWN รวมรถกอล์ฟ + โชว์ [OCT]

เช้า

บริการอาหาร ณ ที่พัก หลังอาหาร เดินทางสู่เซินเจิ้น นำท่านช้อปปิ้งหลอหวู่เซ็นเตอร์ เลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมราคาถูกนานาชนิด อาทิเช่น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เข็มขัด เนคไท เครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ

กลางวัน

บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ Oversea Chinese Town, OCT ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากชายหาดและยังอยู่ท่ามกลางของภูเขาน้อยใหญ่ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ใหม่ล่าสุดของเมืองเซินเจิ้น โรงละครขนาดใหญ่ จุได้กว่า 2,000 คน พร้อมการแสดงสรวงสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองเซินเจิ้น ให้ท่านได้สัมผัสความสุขที่หลากหลายอย่างเต็มอิ่มที่ OVERSEA CHINESE TOWN แห่งนี้ นำท่านชมการแสดงโชว์แสงสีเสียงอันตระการตาของหมู่บ้านวัฒนธรรมพื้นเมืองชาวจีน โดยการแสดงจะบ่งบอกถึงการใช้ชีวิตของชุมชนชาวจีนของชนเผ่าต่างๆ และการแสดงประกอบแสงสีอื่นๆให้เพลิดเพลินอีกมากมาย

ค่ำ

บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้า สู่ที่พัก CENTURY KINGDOM HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวเซินเจิ้น - (นั่งรถโค้ช) - ฮ่องกง - จุดชมวิวVICTORIA PEAK - REPULSE BAY - โรงงานจิวเวอร์รี่ - โรงงานหยก - อิสระช้อปปิ้ง - กรุงเทพฯ

เช้า

บริการอาหาร ณ ที่พัก หลังอาหารนำท่าน นั่งรถโค้ชปรับอากาศ นำท่านสู่จุดชมวิว VICTORIA PEAK ชมทิวทัศน์ของเกาะฮ่องกง พร้อมนมัสการขอพรจากเจ้าแม่กวนอิม และเทพเจ้าแห่งโชคลาภ เพื่อเป็นสิริมงคลที่บริเวณชายหาด REPULSE BAY (อ่าวน้ำตื้น)

กลางวัน

บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านชมสินค้าอันเลื่องชื่อของฮ่องกง ณ โรงงานฮ่องกงจิวเวลรี่ และโรงงานหยก ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้านำโชคตามความเชื่อของชาวฮ่องกงที่มีความเชื่อเรื่องเครื่องรางและฮวงจุ้ย สมควรแก่เวลาให้ท่านได้มีความสุขอย่างอิสระกับการช้อปปิ้งบนเกาะฮ่องกงตามสไตล์ท่านเอง

ค่ำ

****อาหารค่ำอิสระ(เพื่อความสะดวก ในการ ช๊อปปิ้ง)**

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบินฮ่องกง

20.45

ออกเดินทางโดยสายการบิน การบินไทย เที่ยวบินที่ TG 607

22.30

เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพพร้อมกับความประทับใจ

tour-condition

อัตรานี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป – กลับ
2. ค่าภาษีสนามบิน
3. ค่าโรงแรมที่พัก (2 ท่านต่อ 1 ห้อง)
4. ค่ารถนำเที่ยวปรับอากาศ
5. ค่าเรือ
6. ค่าวีซ่า 4 วันทำการ (พาสปอร์ตไทย)
7. ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการ
8. ค่าอาหารมาตรฐานตามรายการ
9. ค่าประกันอุบัติเหจุระหว่างการเดินทาง
อัตรานี้ไม่รวม
1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ นอกเหนือรายการ
2. ค่าน้ำหนักส่วนเกินกว่าที่สายการบินกำหนด 15-20 กิโลกรัม
3. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีบริการ 3% (กรณีต้องการใบเสร็จกำกับภาษี)
4. ค่าทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถ วันละ 10 หยวน ต่อ นักท่องเที่ยว 1 ท่าน
5. ค่าทิปเจ้าบริการของโรงแรมประมาณใบละ 5 หยวน / ค่าทิปพนักงานลากกระเป๋าข้ามด่านใบละประมาณ 7 หยวน
เอกสารใช้ยื่นวีซ่า
1. หนังสือเดินทางมีอายุใช้งานมากกว่า 6 เดือน ก่อนวันเดินทาง + รูปถ่ายสี 2 นิ้ว 2 รูป ไม่ยิ้ม (ต้องถ่ายจากร้านถ่ายรูปเท่านั้น)
2. สำเนาทะเบียนบ้าน เขียน เบอร์โทรศัพท์ลงในสำเนาทะเบียน หรือ จะกรอก แบบฟอร์ม เอกสารในการยื่นวีซ่าจีน
3. หนังสือเดินทาง ที่มีวีซ่าจีนที่ผ่านมาแล้ว ไม่เกิน 2 ปี ไม่ต้องใช้สำเนาสมุดเงินฝาก หรือ สำเนา สเตทเม้นถ้าไม่มีวีซ่าจีนในเล่มที่ผ่านมา 2 ปี ใช้สำเนาสมุดเงินฝากหรือ สำเนาสเตทเม้น ยอดเงินอย่างต่ำ 50,000
สิ่งที่ควรนำไป
ชุดลำลอง ชุดกันหนาว รองเท้าสวมสบาย กล้องถ่ายรูป แว่นกันแดด ยาประจำตัว ปากกา ฯลฯ
เงื่อนไขการให้บริการ
1. กรุณาจองล่วงหน้าอย่างน้อย 4 สัปดาห์ ก่อนการเดินทาง พร้อมชำระมัดจำท่านละ 10,000 บาท
2. ส่วนที่เหลือชำระก่อนการเดินทาง 15 วัน
method-of-payment
หมายเหตุ
1. กรณีที่มีการยกเลิกช่วงเทศกาล หรือช่วงเครื่องบินเช่าเหมาลำ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าใช้จ่าย ทุกกรณี เว้นแต่ทางบริษัทจะได้รับเงินมัดจำคืนจากสายการบิน และบริษัทแลนด์ในต่างประเทศ จึงจะสามารถคืนเงินค่าเสียหายให้กับผู้จองทัวร์ได้โดยไม่คิดค่าเสียหายที่ระบุไว้ข้างต้น
2. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยวได้ตามความเหมาะสม กรณีเกิดเหตุจำเป็นหรือเหตุสุดวิสัย ในช่วงระหว่างการเดินทาง โดยขอความคิดเห็นจากส่วนรวมของคณะเดินทางเป็นเกณฑ์ในการเปลี่ยนแปลงเพื่อประโยชน์ของคณะ และความเหมาะสมทั้งปวง แต่ยังคงรักษามาตรฐานการบริการที่ดี เพื่อให้เกิดประโยชน์ ของคณะ
3. ของเหลว, เจล และสเปรย์ ทุกชนิด กรุณานำใส่กระเป๋าสัมภาระ กรณีที่จะนำติดตัวไปให้บรรจุใส่ถุงพลาสติกใสเปิด - ปิดผนึกได้ ชิ้นละไม่เกิน 100 มิลลิลิตร / กรัม รวมไม่เกิน 1,000 มิลลิลิตร / กรัม
การยกเลิกทัวร์
1. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วัน เก็บค่าเสียหาย ท่านละ 5,000 บาท
2. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15 วัน เก็บค่าเสียหาย 50% ของราคาทัวร์
3. ยกเลิกก่อนการเดินทางภายใน 10 วัน เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมดเมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืนได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
4. กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น

ทัวร์แนะนำ

  1. เหมากรุ๊ป Team Building
  2. เหมากรุ๊ป CSR
  3. เหมากรุ๊ป Team Building และ CSR
  4. เหมากรุ๊ปทัวร์ในประเทศ
  5. เหมากรุ๊ปทัวร์เอเชีย

ศูนย์รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน สำหรับในประเทศและโซนเอเชีย

นิววิวทัวร์ รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง

เชื่อถือได้

เราเป็นบริษัทที่ทำด้านการท่องเที่ยวมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ปี มีลูกค้าต่างๆมากมาย ซึ่งเชื่อมั่นในคุณภาพของการดำเนินงานของเรา

ราคาคุ้มค่า

ทุกแพ็คเก็จทัวร์มีรายละเอียดและแผนงาน ที่ทำให้คุ้มค่ากับทุกบาทที่ลูกค้าเลือกเรา

บริการต่อเนื่อง

 เมื่อมีโปรโมชั่นใหม่ๆ หรือ ทัวร์น่าเทียว เราจะแจ้งให้ทราบตามส่วนติดต่อที่ระบุไว้ให้กับเรา 

ข้อมูลเพิ่มเติม

เราทีทีมงานที่พร้อมให้ข้อมูลกับลูกค้าทุกท่าน เพียงแค่โทรหาเรา

นิววิวทัวร์พาเที่ยว

กับผลงานการจัดทัวร์บางส่วนของความมุ่งมั่นในการให้บริการจากเราและการอุปการะคุณที่ดีของลูกค้าที่ผ่านมาโดยตลอด

คำยืนยันลูกค้า

คำยืนยัน ในคุณภาพและผลงานการจัดทัวร์จากลูกค้าบางส่วนของ นิววิวทัวร์