รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

น้ำตกหมันแดง พิษณุโลก

tour man daeng waterfall phitsanulok

น้ำตกหมันแดง ภูหินร่องกล้า
สายน้ำตกสุดสวยที่ซุกตัว อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ กลางป่าลึกในเขตอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า เป็นน้ำตกขนาดใหญ่ ตกลดหลั่นลงเป็นชั้นใหญ่ๆประมาณ 9 ชั้น แต่เป็นชั้นเล็กชั้นน้อยอีกมากมาย ที่สำรวจและบันทึกไว้ว่ามีถึง 32 ชั้น การนับชั้นน้ำตกหมันแดง ค่อนข้างจะแปลกกว่าที่อื่น คือนับจากชั้นบนลงล่าง เพราะเป็นน้ำตกที่มีสายน้ำตกลงสู่หุบเหวเบื้องล่าง เส้นทางจะมาถึงส่วนบนของน้ำตกก่อน แล้วจึงค่อยลงสู่ชั้นล่างๆ เป็นเส้นทางที่ดิ่งชัน บางครั้งต้องปีนป่ายลงไป อย่างค่อนข้างจะลำบาก แต่ก็คุ้มค่ากับความสวยงามของน้ำตกหมันแดง

การเข้าไปเที่ยวน้ำตกหมันแดง
ทางอุทยานแห่งชาติภูหิน ร่องกล้าได้จัดเจ้าหน้าที่นำทางให้เข้าไปเที่ยวชม ตามเส้นทางเดินเท้าประมาณ 3.5 กิโลเมตร เมื่อพ้นจากหน่วยพิทักษ์น้ำตกหมันแดงไปแล้ว เส้นทางนี้จะถูกปกคลุมด้วยผืนป่าที่รกครึ้มหนาทึบ ชุ่มชื้น เส้นทางจะชันมากขึ้น ชื้นแฉะ บางตอนก็เปียกลื่นจากละอองน้ำที่สาดกระเซ็นจากน้ำตก จากสภาพที่เป็นป่าดงดิบหนาทึบบนยอดเขาทำให้มีความชุ่มชื้นสูง ตามต้นไม้หรือผาหินรอบบริเวณน้ำตก จึงปกคลุมไปด้วยมอส เฟิร์นเขียวขจี สายธารน้ำตกที่ไหลรินลงมาก็เป็นน้ำที่ใสสะอาด ระหว่างทางเข้าสู้น้ำตกจะผ่านเส้นทางลงเขาที่ลาดชัน แต่สวยงามและสมบูรณ์ไปด้วยพันธ์ไม้นาๆชนิด เช่น ดอกลิ้นมังกรและต้นเมเปิ้ลสีแดงและแปลกตากับต้นเมเปิ้ลสีเหลือง ที่เมื่อใบตกลงสู่พื้น เหมือนปูทางเดินด้วยพรมสีแดงและสีเหลืองอย่างสวยงามเลย

ธารน้ำตกแต่ละชั้นของน้ำตกหมันแดง เป็นสายน้ำที่ไหลแรงสาดฝอยน้ำเป็นละอองไปทั้ว เกิดความชุ่มชื้นรอบข้าง ทำให้ไม้ดอกเล็กๆที่ชอบความชุ่มชื้นสูง อย่างลิ้นมังกรสีชมพู หรือบีโกเนียพันธุ์ต่างๆ ออกดอกบานกันเต็มก้อนหินที่เกาะอยู่ ชั้นที่มีดอกไม้บานอยู่หน้าน้ำตกที่สวยงามที่สุด ก็คือบริเวณชั้น 5 ของน้ำตก ซึ่งเป็นไฮไลท์ของน้ำตกหมันแดง ส่วนชั้นที่มีสายน้ำตกสวยงามที่สุดเห็นจะเป็นชั้นที่ 8 และจากการสำรวจจากผู้เชี่ยวชาญจากประเทศฝรั่งเศส และนักธรณีวิทยาจากประเทศไทย พบว่าบริเวณแผ่นหินลานน้ำตกหมันแดง มีรอยเท้าไดโนเสาร์กินเนื้อ มากกว่า 20 รอย ประทับอยู่ที่แผ่นหิน

ทัวร์แนะนำ

  1. เหมากรุ๊ป Team Building
  2. เหมากรุ๊ป CSR
  3. เหมากรุ๊ป Team Building และ CSR
  4. เหมากรุ๊ปทัวร์ในประเทศ
  5. เหมากรุ๊ปทัวร์เอเชีย

ศูนย์รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน สำหรับในประเทศและโซนเอเชีย

นิววิวทัวร์ รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง

เชื่อถือได้

เราเป็นบริษัทที่ทำด้านการท่องเที่ยวมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ปี มีลูกค้าต่างๆมากมาย ซึ่งเชื่อมั่นในคุณภาพของการดำเนินงานของเรา

ราคาคุ้มค่า

ทุกแพ็คเก็จทัวร์มีรายละเอียดและแผนงาน ที่ทำให้คุ้มค่ากับทุกบาทที่ลูกค้าเลือกเรา

บริการต่อเนื่อง

 เมื่อมีโปรโมชั่นใหม่ๆ หรือ ทัวร์น่าเทียว เราจะแจ้งให้ทราบตามส่วนติดต่อที่ระบุไว้ให้กับเรา 

ข้อมูลเพิ่มเติม

เราทีทีมงานที่พร้อมให้ข้อมูลกับลูกค้าทุกท่าน เพียงแค่โทรหาเรา

นิววิวทัวร์พาเที่ยว

กับผลงานการจัดทัวร์บางส่วนของความมุ่งมั่นในการให้บริการจากเราและการอุปการะคุณที่ดีของลูกค้าที่ผ่านมาโดยตลอด

คำยืนยันลูกค้า

คำยืนยัน ในคุณภาพและผลงานการจัดทัวร์จากลูกค้าบางส่วนของ นิววิวทัวร์