รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

TIGER HILL พม่า

tour-tour-tiger-hill-myanmar

TIGER HILL
ภัตตาคาร CHATRIUM HOTEL ร้านอาหารในย่างกุ้ง สำหรับทัวร์พม่า ที่โรงแรม CHATRIUM YANGON นั้นมีห้องอาหาร TIGER HILL ภัตตาคารจีน ภายในโรงแรม เพื่อนๆอย่าเพิ่งตกใจ ว่าร้านอาหารในโรงแรมนี่ก็ต้องแพงล่ะสิ ยิ่งเป็นร้านอาหารจีนด้วยแล้ว แต่ในความเป็นจริง ราคาสมเหตุสมผลอย่างมาก

tour-tour-tiger-hill-myanmar

tour-tour-tiger-hill-myanmar

tour-tour-tiger-hill-myanmar

ตอนนี้ ณ ห้องอาหาร TIGER HILL นั้น จัดรายการอาหารกลางวัน 11.00 – 14.00 น. บุฟเฟ่ท์ ติ่มซำ เพียงท่านล่ะ 11$ NETT ไม่มีบวกบวก เหมือนหลายๆ ที่ ครับ

อาหารภายในเซ็ทนั้นไม่เพียงแค่ของนึ่งของทอด แต่มีทั้งอาหารจานหลัก ซุป และของหวาน อีกด้วย โดยกินกันจนอิ่ม สำหรับคอติ่มซำ หรือ คออาหารจีน พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวงครับ ฝากไว้นิดนึงครับ ทานเท่าไหร่เขาไม่ว่า แต่ถ้าทานไม่หมด เหลือนี่ทางห้องอาหารขอชาร์จ ขีดล่ะ 5 $ ครับ

tour-tour-tiger-hill-myanmar

tour-tour-tiger-hill-myanmar

เพื่อนๆหลายๆคนคงคิดว่าเฮ้ยมาทัวร์พม่าแล้ว จะกินอาหารของพม่าได้มั้ยเนี่ย อาหารจะสะอาดปลอดภัยมั้ย ก็มีข้อแนะนำเพื่อนๆที่จะกำลังจะไปทัวร์พม่าว่า อาหารของพม่านั้น ค่อนข้างถูกปากคนไทยลักษณะของอาหารไม่ต่างกันมากนัก

แต่น้ำหนักของอาหารส่วนใหญ่จะหนักไปทางแป้ง และ ของทอดสะส่วนใหญ่ ถ้าเพื่อนๆคนไหนของของทอดอยุ่แล้วล่ะก็ สวรรค์เลยล่ะครับ และมีทั้งอาหารจีน อาหารไทย เอาเป็นว่าเรื่องกินนี่ตัดไปได้เลย และอาหารของที่พม่าอยากให้หาร้านที่ดูสะอาดสะอ้านสักนิดเพราะ ความสะอาดนั้นถือว่าสำคัญที่สุดเวลาเพื่อนๆเดินทางไปเที่ยวทัวร์พม่า

tour-amazon-hotel-vietnam

tour-amazon-hotel-vietnam

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 618 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์