รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

Kandawgyi Palace Hotel พม่า

tour-kandawgyi-palace-hotel-myanmar

 

Kandawgyi Palace Hotel

Kan Yeik Tha Road,
Mingalar Taung Nyunt Township
Yangon, Myanmar
Hotel Details: Rooms, Facilities, Location, Gallery

 

Kandawgyai Palace hotel โรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในเมืองย่างกุ้ง เมืองหลวงของประเทศพม่า เมืองย่างกุ้งแห่งนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น เจดีย์ชเวดากอง วัดพระหยกขาว วัดพระเขี้ยวแก้ว เจดีย์สุเลพญา ทะเลสาบกาดอจี และอื่นๆอีกมากมาย ตัวโรงแรมจะตั้งติดอยู่ริมทะเลสาบกานดอจี ที่งดงามของย่างกุ้ง โรงแรมห่งเป็นโรงที่น่าสนใจและไม่ควรมองข้ามเป็นอันขาด

 

tour-kandawgyi-palace-hotel-myanmar

 

ตัวโรงแรมแห่งนี้ถูกออกแบบตกแต่งอย่างสวยงาม ในฉบับแบบดั้งเดิม ทำให้แขกที่มาพักที่โรงแรมแห่งนี้รู้สึกถึงพม่าในสมัยก่อน เม่อท่านเข้าพักโรงแรมแห่งนี้ท่านจะได้ชมเจดีย์ชเวดากอง และทะเลสาบกานดอจี เพราะเนื่องจากตัวโรงแรมตั้งอยู่ไม่ใกล้จากแหล่งท่องเที่ยวต่างๆมากนัก เหมาะสำหรับท่านที่ไม่ชอบเดินทางไกลๆ เพราะเพียงท่านนั่งรถไม่กี่นาทีท่านก็จะถึงแหล่งท่องเที่ยวตต่างๆ ในย่างกุ้งได้อย่างสะดวกสบาย

 

โรงแรมนี้มีพนักงานต้อนรับเป็นชาวไทยอีกด้วย ถ้าท่านมาพักผ่อนที่นี่ ท่านไม่ต้องกังวลด้านการสื่อสารกับพนักงาน ภานในโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ความสะดวกภายในโรงแรม มีพนักงานต้อนรับ 24 ชั่วโมง บริการอาหารในห้องพัก 24 ชั่วโมง บริการซักแห้ง ส่วนความสะดวกด้านสันทนาการ จะมีไนท์คลับ สปา สระว่ายน้ำ ร้านค้า และอื่นๆอีกมากมาย เมื่อท่านมาพักที่โรงแรมแห่งนี้ท่านจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นนอน

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 589 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์