รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์ฮ่องกง-เซินเจิ้น 3 วัน (UL)

2506-tour-hong-kong-shenzhen-3-days-ul

โปรแกรมทัวร์ฮ่องกง จะนำท่านไปช้อปปิ้งสถานที่ที่ถูกขนานนามว่ามาบุญครองเมืองไทย “Lowu City” แหล่งเสื้อผ้า กระเป๋า นาฬิกา brand names ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด คนไทยที่มาเที่ยวจะแวะซื้อเสื้อผ้าคุณภาพดีที่นี่ และพาท่านนมัสการรูปปั้นเจ้าแม่กวนอิม  และในโปรแกรมทัวร์ฮ่องกงนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code HKAJ1-3BKK

 

ทัวร์วันที่ 1)กรุงเทพฯ – ฮ่องกง – เซินเจิ้น

11.00

คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 ประตู 8  เคาน์เตอร์  S สายการบิน UL ศรีลังกัน แอร์ไลน์ โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก

13.15

ออกเดินทางสู่ฮ่องกง โดยสายการศรีลังกันแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ UL 422 บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง

17.55

เดินทางถึงสนามบิน Chek Lap Kok หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง ให้ท่านออก “Exit B”…จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เซินเจิ้น โดยเรือ CKS (ใช้เวลาประมาณ 30 นาที)

เย็น

รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร  (มื้อที่ 1)

นำท่านเข้าสู่ที่พัก... SHAN SUI HOTEL (SHENZHEN SIDE)   หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวเซินเจิ้น – ช้อปปิ้ง Lowu - เมืองจำลอง+โชว์

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่ 2) นำท่านเดินทางสู่ที่ช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกแหล่งใหญ่ของเซินเจิ้น  “Lowu City” คนไทยรู้จักในนามมาบุญครองเมืองไทย เป็นแหล่งเสื้อผ้า กระเป๋า นาฬิกา ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด คนไทยที่มาเที่ยวจะแวะซื้อเสื้อผ้าคุณภาพดีที่นี่ กระเป๋าหนังยี่ห้อดังๆ ของโลกเช่น หลุยส์ วิตตอง ก็มี ส่วนนาฬิกายี่ห้อดังๆ ของโลกเช่น ROLEX ก็มีให้เลือกหลายแบบ พนักงานขายหลายร้านพูดภาษาไทยได้ เหมือนคนไทยพูดภาษาอังกฤษกับลูกค้าชาวต่างประเทศ ภายในแบ่งซอยเป็นร้านขนาดเล็กมากมาย แต่ละร้านจะมี CATALOG สินค้าดังๆ ระดับโลกให้ลูกค้าเลือก หากพอใจเขาจะไปหยิบสินค้ามาให้ชม และต่อรองราคากันชนิดคนไทยขนกลับมาเมืองไทยมากมายเลยทีเดียว (อิสระอาหารกลางวัน ) .....นำท่านชม   Splendid of China เป็นเมืองจำลองสถานที่สำคัญของจีน เช่น กำแพงเมืองจีน, หอฟ้าเทียนถาน, พระราชวังกู้กง เสมือนย่อเมืองจีนอยู่ในมือท่าน นำท่านชมหมู่บ้านวัฒนธรรม Cultural Village เป็นศูนย์แสดงชีวิตความเป็นอยู่และวัฒนธรรมของชนเผ่าน้อยใหญ่ ที่กระจายตามมณฑลต่าง ๆ ทั่วประเทศจีนที่ใหญ่ที่สุดภายในหมู่บ้านวัฒนธรรม   พร้อมทั้งชมโชว์ศิลปวัฒนธรรมจีนอันตระการตา

เย็น

รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร  (มื้อที่ 3)

นำท่านเข้าสู่ที่พัก... SHAN SUI HOTEL (SHENZHEN SIDE)   หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวเซินเจิ้น – ฮ่องกง – กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่ 4) นำท่านเดินทางสู่ ฮ่องกง โดยรถไฟ (ใช้เวลาประมาณ 45 นาที)  จากนั้นนำท่านเที่ยวเกาะฮ่องกงขึ้นสู่ยอดเขา  VICTORIA PEAK หนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม เป็นจุดชมวิวที่คุณจะต้องทึ่งกับความสวยงาม อ่าววิคตอเรียที่มีชื่อเสียงระดับโลก และตึกระฟ้าที่พุ่งทะยานขึ้นสูงตัดกับแนวเขาเขียวขจีอันแสนสวยงาม เชิญถ่ายรูปตามอัธยาศัย  นำท่านเยี่ยมชมโรงงานจิวเวอร์รี่  ที่ขึ้นชื่อของฮ่องกงพบกับงานดีไชน์ที่ได้รับรางวัลอันดับเยี่ยม นำท่านสู่หาดทราย REPULSE BAY หาดทรายรูปจันทร์เสี้ยวแห่งนี้สวยทีสุดแห่งหนึ่ง และยังใช้เป็นฉากในการถ่ายทำภาพยนตร์ไปหลายเรื่อง มีรูปปั้นของเจ้าแม่กวนอิมและเจ้าแม่ทินโห่ว ซึ่งทำหน้าที่ปกป้องคุ้มครองชาวประมง โดดเด่นอยู่ท่ามกลางสวนสวยที่ทอดยาวลงสู่ชายหาด ให้ท่านนมัสการขอพรจาก เจ้าแม่กวนอิม และเทพเจ้าแห่งโชคลาภเพื่อเป็นสิริมงคล ข้ามสะพานต่ออายุซึ่งเชื่อกันว่าข้ามหนึ่งครั้งจะมีอายุเพิ่มขึ้น 3ปี  นำท่านชม ร้านหยก เป็นสินค้าโอท็อปท้องถิ่น

(อิสระอาหารกลางวัน ) ...อิสระให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบิน

18.05

ออกเดินทางโดยสายการบินศรีลังกันแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ UL 423

19.55

ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

tour-condition

** เนื่องจากทางประเทศจีนยังไม่มีการประกาศชัดเจนเรื่องการยื่นวีซ่าจีนแบบหน้าด่าน ดังนั้นบริษัทฯขอสวงนสิทธ์ไม่รวมวีซ่าเดี่ยวในเล่ม ท่านละ 1,000 บาท
** รบกวนเตรียมเอกสารสำหรับยื่นวีซ่า
อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป–กลับ ชั้นประหยัด // ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท
2. ค่าที่พักโรงแรมระดับมาตรฐาน ระดับ 4 ดาว // ค่าพาหนะนำเที่ยวตามสถานที่ต่างๆดังระบุ
3. ค่าอาหาร, เครื่องดื่มตามที่ระบุในโปรแกรมการเดินทาง // ค่าระวางกระเป๋าเดินทางน้ำหนักไม่เกินท่านละ 20 ก.ก.
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 % และภาษีทุกชนิด // ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิเช่น
ค่าอาหาร และเครื่องดื่มสั่งพิเศษ , ค่าโทรศัพท์ทางไกล , ค่ามินิบาร์ในห้องพัก , ค่าซัก รีด
2. สินน้ำใจสำหรับไกด์ คนขับรถ และหัวหน้าทัวร์ 40 HKD / คน / วัน = 4 วัน 160 HKD / คน
การสำรองที่นั่งจะเกิดการยืนยันว่าเดินทาง เมื่อท่านแฟกซ์สำเนาการชำระค่าบริการและได้รับการยืนยันจากพนักงานขายเท่านั้น กรณีไม่ได้รับความสะดวก กรุณาติดต่อเบอร์ 02-7333996
method-of-payment
หมายเหตุ
1. เอกสารที่ต้องใช้ : หนังสือเดินทางที่ยังมีอายุใช้ได้จนถึงวันเดินทางต้องไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
2. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ยกเลิกการเดินทาง หรือเปลี่ยนแปลงใดๆก่อนเดินทางอย่างน้อย 7 วัน ซึ่งจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อไม่สามารถทำกรุ๊ปได้อย่างน้อย 32 ท่าน   หรือเกิดสถานการณ์บางอย่างที่ทำให้ไม่เกิดความสะดวกต่อการเดินทางทางบริษัทฯ ยินดีคืนเงินให้ทั้งหมด หรือจัดหาคณะทัวร์อื่นให้ถ้าต้องการหรือนำคณะเดินทางโดยไม่มีหัวหน้าทัวร์จากเมืองไทยแต่มีผู้ดูแลเมื่อท่านเดินทางถึงแต่ละประเทศ
3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็น สุดวิสัย จนไม่อาจแก้ไขได้ และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บ ที่นอกเหนือความรับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และเหตุสุดวิสัยบางประการเช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจลต่างๆ
4. เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆตามรายการ หรือถูกปฏิเสธการเข้าประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี
5. ทุกที่นั่งมีประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1 ล้านบาท (ค่ารักษาพยาบาล ห้าแสนบาทและมีเงื่อนไขอื่นๆระบุตามกรรมธรรม์)
6 อาจมีการปรับเปลี่ยนราคาทัวร์ขึ้นโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าในกรณีที่มีอัตราแลกเงินมีการเปลี่ยนแปลงจน กระทบกับราคาทัวร์หรือสายการบินปรับขึ้นค่าธรรมเนียมต่าง ๆเช่นค่าภาษีน้ำมัน หรือภาษีสนามบินต่างๆ / หรือรัฐบาลของประเทศต่างๆประกาศปรับราคาค่าบัตรผ่านประตูสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ
7. กรณีที่ท่านชำระมัดจำหรือชำระค่าทัวร์แล้วต้องการยกเลิกการเดินทาง ต้องทำก่อนการเดินทางอย่างน้อย 45 วัน โดยนับเฉพาะวันทำการ ทางบริษัทฯจะดำเนินการตรวจเช็คและคืนค่าใช้จ่ายให้ตามจริง(ยกเว้นค่าวีซ่า), กรณียกเลิกการเดินทางเนื่องจากป่วยต้องนำส่งใบรับรองแพทย์เพื่อทำเรื่องกับสายการบินและโรงแรมที่พัก และต้องรอฟังผลตอบรับว่าสามารถทำเรื่องคืนได้หรือไม่/กรณีที่ชำระค่าใช้จ่ายเป็นบัตรเครดิต และต้องการยกเลิกท่านต้องยอมรับเงื่อนไขเกี่ยวกับดอกเบี้ยและค่าดำเนินการจ่ายบัตรเครดิตที่ทางธนาคารทำการเรียกเก็บ/ อนึ่งตั๋วเครื่องบินและโรงแรมที่พักเป็นราคาแบบหมู่คณะหากต้องการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงการเดินทาง ท่านอาจมีค่าใช้จ่าย กรุณาตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่อีกครั้งก่อนยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลง
8. การที่ท่านไม่เดินทางตามรายการ อาจทำให้ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม (กรณีไม่ลงร้านช้อปปิ้ง เพิ่มร้านละ 200 เหรียญ / ท่าน)

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 291 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์