ทัวร์กวางเจา-เซินเจิ้น-ฮ่องกง 4 วัน (TG)

8362-tour-guang-zhou-shen-zhen-hong-kong-4-days-tg

โปรแกรมทัวร์จีนควบฮ่องกง ท่านจะได้ชื่นชมความงามของทั้ง 2 ประเทศแบบเต็มอิ่ม 4 วันเต็ม เริ่มตั้งแต่เมืองกวางเจาที่ประเทศจีน ไปจนถึงจุดชมวิว VICTORIA PEAK ชมทิวทัศน์ของเกาะฮ่องกง เป็นโปรแกรมที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับคู่รัก เพื่อน หรือครอบครัวก็ได้  และในโปรแกรมทัวร์จีนควบฮ่องกง นี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code CHAJ22-4BKK

 

ทัวร์วันที่ 1)กรุงเทพ - กวางเจา - วัดไทร 6 ต้น

07.00

คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 3 เคาน์เตอร์ D สายการบิน การบินไทย โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกเรื่องสัมภาระก่อนการเดินทาง

09.50

ออกเดินทางสู่ กวางเจาโดยสายการบินไทย เที่ยวบินTG 668

13.30

เดินทางถึงสนามบิน กวางเจา หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว นำท่านเข้าชม วัดไทร 6 ต้นเป็นวัดเก่าแก่สร้างในปีค.ศ. 537 สมัยราชวงศ์ถังมีประวัติความเป็นมา 1,400 กว่าปีเจดีย์สร้างในเวลาเดียวกันเพื่อบรรลุพระสารีริกธาตุที่อัญเชิญมาจากกัมพูชา 1,400 ปีที่ผ่านมาเคยเปลี่ยนชื่อหลายครั้งหลังจากถูกไฟไหม้สมัยต้นราชวงศ์ซ่งในศตวรรษที่ 10 ได้ทำการบูรณะอีกครั้งเมื่อค.ศ. 1900 และได้พบว่าเจดีย์นั้นสร้างบนขอบ 9 ขอบซึ่งคล้ายกับเทคโนโลยีตอกเสาเข็มในปัจจุบันเนื่องด้วยเจดีย์นี้มีสีสวยสดงดงามแตกต่างจากเจดีย์อื่นๆ ชาวเมืองกวางเจาเรียกเจดีย์นี้ว่า “ เจดีย์ดอกไม้ ” หลังเจดีย์เป็นวิหารใหญ่ มีพระพุทธรูป 3 องค์ สร้างในสมัยราชวงศ์ชิง ในรัชกาลคังซี สูง 6 เมตร คือองค์อดีต ปัจจุบันและอนาคต ด้านขวามือประตูกำแพงเข้าไปเป็นวิหารไทย มีพระพุทธรูปไทยซึ่งทาง กระทรวงศึกษาธิการของไทยมอบให้ เพื่อชาวจีนได้บูชาเมื่อปีค.ศ. 1985แสดงถึงมิตรภาพพุทธสมาคมและพุทธศาสนิกชนระหว่างไทย-จีน

ค่ำ

บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร หลังอาหาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก LANDMARK HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวกวางเจา - พานหยี - เขาเหลียนฮัวซาน - บ้านตระกูลเฉิน - ถนนคนเดินปักกิ่ง

เช้า

บริการอาหาร ณ ที่พัก หลังอาหาร หลังอาหาร นำท่านเดินทางสู่ เมืองพันหยี ชม เขาเหลียนฮัวซาน เพื่อนมัสการเจ้าแม่กวนอิม ที่รายล้อมด้วยยอดเขาและหน้าผาสูงชัน บนยอดเขาหลักมีเจดีย์เหลียนฮัวถ่า( เจดีย์ดอกบัว ) ซึ่งสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์ หมิง สูง 50 เมตร ทรงแปดเหลี่ยมเก้าชั้นยืนเด่นตระหง่านอยู่บนเขา เหลียนฮัวซาน มีรูปหล่อเจ้าแม่กวนอิม สูง 41 เมตร หล่อด้วยทองเหลืองหนัก 120 ตัน และทองคำหนัก 180 ตำลึง โดยชาวจีนโพ้นทะเล หน่วยงานราชการและบุคคลชาวจีนทั่วไปได้ร่วมแรงร่วมใจกันบริจาคเงินทองและปัจจัยอื่นๆ บรรจงสร้างขึ้นด้วยความศรัทธาอย่างแรงกล้า นับเป็นเจ้าแม่กวนอิมที่สูงที่สุดองค์หนึ่งในโลก

กลางวัน

บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร หลังจากนั้นนำ ท่านชมบ้านตระกูลเฉิน บ้านหลังนี้ สร้างขี้น ค.ศ. 1890-1894ผู้ที่ริเริ่มสร้างเป็นบุคคล ตระกูลเฉิน 3 คน คือ เฉินหุ่ยหลาน เฉินซีหลาน และเฉินเจียงหลิน มึคนคิดว่าคนตระกูลเฉิน ที่สอบคิดเลือกมาจากอำเภอ แล้วจะต้องมาสอบระดับสูงขี้นที่กวางเจาน่าจะมีสถานที่เป็นที่พักและศึกษาหาความรู้ เพื่อเตรียมตัวสอบ จึงเรียไรคนในตระกูลเฉิน รวม 72 ครอบครัว เพื่อสร้างเป็นสถานศึกษา ครั้งแรกได้เงินไม่พอต้องไรไรอีกครั้ง โดยแจ้งวัตถุประสงค์เสียใหม่ว่า เพื่อสร้างเป็น ศาลเจ้าของตระกูลเฉิน การเรียไรคราวนี้เพียงพอ จากนั้นนำท่าน ช้อปปิ้งถนนปักกิ่ง ให้ท่านเลือกซื้อของอย่างจุใจด้วยราคาที่ถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปอย่างเช่น กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า ที่มีคุณภาพที่ดี ท่านจะเพลิดเพลินจนลืมเวลา

ค่ำ

บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร

นำท่าน เข้าสู่ที่พัก LANDMARK HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวกวางเจา - เซินเจิ้น - หลอหวู่เซ็นเตอร์ - OVERSEA CHINESE TOWN รวมรถกอล์ฟ + โชว์ [OCT]

เช้า

บริการอาหาร ณ ที่พัก หลังอาหาร เดินทางสู่เซินเจิ้น นำท่านช้อปปิ้งหลอหวู่เซ็นเตอร์ เลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมราคาถูกนานาชนิด อาทิเช่น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เข็มขัด เนคไท เครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ

กลางวัน

บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ Oversea Chinese Town, OCT ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากชายหาดและยังอยู่ท่ามกลางของภูเขาน้อยใหญ่ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ใหม่ล่าสุดของเมืองเซินเจิ้น โรงละครขนาดใหญ่ จุได้กว่า 2,000 คน พร้อมการแสดงสรวงสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองเซินเจิ้น ให้ท่านได้สัมผัสความสุขที่หลากหลายอย่างเต็มอิ่มที่ OVERSEA CHINESE TOWN แห่งนี้ นำท่านชมการแสดงโชว์แสงสีเสียงอันตระการตาของหมู่บ้านวัฒนธรรมพื้นเมืองชาวจีน โดยการแสดงจะบ่งบอกถึงการใช้ชีวิตของชุมชนชาวจีนของชนเผ่าต่างๆ และการแสดงประกอบแสงสีอื่นๆให้เพลิดเพลินอีกมากมาย

ค่ำ

บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้า สู่ที่พัก CENTURY KINGDOM HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวเซินเจิ้น - (นั่งรถโค้ช) - ฮ่องกง - จุดชมวิวVICTORIA PEAK - REPULSE BAY - โรงงานจิวเวอร์รี่ - โรงงานหยก - อิสระช้อปปิ้ง - กรุงเทพฯ

เช้า

บริการอาหาร ณ ที่พัก หลังอาหารนำท่าน นั่งรถโค้ชปรับอากาศ นำท่านสู่จุดชมวิว VICTORIA PEAK ชมทิวทัศน์ของเกาะฮ่องกง พร้อมนมัสการขอพรจากเจ้าแม่กวนอิม และเทพเจ้าแห่งโชคลาภ เพื่อเป็นสิริมงคลที่บริเวณชายหาด REPULSE BAY (อ่าวน้ำตื้น)

กลางวัน

บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านชมสินค้าอันเลื่องชื่อของฮ่องกง ณ โรงงานฮ่องกงจิวเวลรี่ และโรงงานหยก ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้านำโชคตามความเชื่อของชาวฮ่องกงที่มีความเชื่อเรื่องเครื่องรางและฮวงจุ้ย สมควรแก่เวลาให้ท่านได้มีความสุขอย่างอิสระกับการช้อปปิ้งบนเกาะฮ่องกงตามสไตล์ท่านเอง

ค่ำ

****อาหารค่ำอิสระ(เพื่อความสะดวก ในการ ช๊อปปิ้ง)**

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบินฮ่องกง

20.45

ออกเดินทางโดยสายการบิน การบินไทย เที่ยวบินที่ TG 607

22.30

เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพพร้อมกับความประทับใจ

tour-condition

อัตรานี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป – กลับ
2. ค่าภาษีสนามบิน
3. ค่าโรงแรมที่พัก (2 ท่านต่อ 1 ห้อง)
4. ค่ารถนำเที่ยวปรับอากาศ
5. ค่าเรือ
6. ค่าวีซ่า 4 วันทำการ (พาสปอร์ตไทย)
7. ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการ
8. ค่าอาหารมาตรฐานตามรายการ
9. ค่าประกันอุบัติเหจุระหว่างการเดินทาง
อัตรานี้ไม่รวม
1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ นอกเหนือรายการ
2. ค่าน้ำหนักส่วนเกินกว่าที่สายการบินกำหนด 15-20 กิโลกรัม
3. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีบริการ 3% (กรณีต้องการใบเสร็จกำกับภาษี)
4. ค่าทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถ วันละ 10 หยวน ต่อ นักท่องเที่ยว 1 ท่าน
5. ค่าทิปเจ้าบริการของโรงแรมประมาณใบละ 5 หยวน / ค่าทิปพนักงานลากกระเป๋าข้ามด่านใบละประมาณ 7 หยวน
เอกสารใช้ยื่นวีซ่า
1. หนังสือเดินทางมีอายุใช้งานมากกว่า 6 เดือน ก่อนวันเดินทาง + รูปถ่ายสี 2 นิ้ว 2 รูป ไม่ยิ้ม (ต้องถ่ายจากร้านถ่ายรูปเท่านั้น)
2. สำเนาทะเบียนบ้าน เขียน เบอร์โทรศัพท์ลงในสำเนาทะเบียน หรือ จะกรอก แบบฟอร์ม เอกสารในการยื่นวีซ่าจีน
3. หนังสือเดินทาง ที่มีวีซ่าจีนที่ผ่านมาแล้ว ไม่เกิน 2 ปี ไม่ต้องใช้สำเนาสมุดเงินฝาก หรือ สำเนา สเตทเม้นถ้าไม่มีวีซ่าจีนในเล่มที่ผ่านมา 2 ปี ใช้สำเนาสมุดเงินฝากหรือ สำเนาสเตทเม้น ยอดเงินอย่างต่ำ 50,000
สิ่งที่ควรนำไป
ชุดลำลอง ชุดกันหนาว รองเท้าสวมสบาย กล้องถ่ายรูป แว่นกันแดด ยาประจำตัว ปากกา ฯลฯ
เงื่อนไขการให้บริการ
1. กรุณาจองล่วงหน้าอย่างน้อย 4 สัปดาห์ ก่อนการเดินทาง พร้อมชำระมัดจำท่านละ 10,000 บาท
2. ส่วนที่เหลือชำระก่อนการเดินทาง 15 วัน
method-of-payment
หมายเหตุ
1. กรณีที่มีการยกเลิกช่วงเทศกาล หรือช่วงเครื่องบินเช่าเหมาลำ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าใช้จ่าย ทุกกรณี เว้นแต่ทางบริษัทจะได้รับเงินมัดจำคืนจากสายการบิน และบริษัทแลนด์ในต่างประเทศ จึงจะสามารถคืนเงินค่าเสียหายให้กับผู้จองทัวร์ได้โดยไม่คิดค่าเสียหายที่ระบุไว้ข้างต้น
2. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยวได้ตามความเหมาะสม กรณีเกิดเหตุจำเป็นหรือเหตุสุดวิสัย ในช่วงระหว่างการเดินทาง โดยขอความคิดเห็นจากส่วนรวมของคณะเดินทางเป็นเกณฑ์ในการเปลี่ยนแปลงเพื่อประโยชน์ของคณะ และความเหมาะสมทั้งปวง แต่ยังคงรักษามาตรฐานการบริการที่ดี เพื่อให้เกิดประโยชน์ ของคณะ
3. ของเหลว, เจล และสเปรย์ ทุกชนิด กรุณานำใส่กระเป๋าสัมภาระ กรณีที่จะนำติดตัวไปให้บรรจุใส่ถุงพลาสติกใสเปิด - ปิดผนึกได้ ชิ้นละไม่เกิน 100 มิลลิลิตร / กรัม รวมไม่เกิน 1,000 มิลลิลิตร / กรัม
การยกเลิกทัวร์
1. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วัน เก็บค่าเสียหาย ท่านละ 5,000 บาท
2. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15 วัน เก็บค่าเสียหาย 50% ของราคาทัวร์
3. ยกเลิกก่อนการเดินทางภายใน 10 วัน เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมดเมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืนได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
4. กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น